นำทีมสู่ชัย เบอร์มิงแฮมที่โดดเด่นปัดทิ้งบริสตอลซิตี้3-0 ที่เซนต์แอนดรูว์

นำทีมสู่ชัย

นำทีมสู่ชัย เบอร์มิงแฮม 3-0บริสตอลซิตี้: ออสตันทรัสตี้ นำทีมบลูส์ไปสู่ชัยชนะ

นำทีมสู่ชัย รายงานและไฮ ไลท์การแข่งขันฟรี จากการปะทะกันของ การแข่งขันชิงแชมป์ ระหว่างเบอร์มิง แฮมและบริสตอลซิตี้ที่เซนต์ แอนดรูว์ขณะที่ ออสติน ทรัสตี้ทำแต้มได้ สองครั้งและ ดิออน แซนเดอร์สันได้ เพิ่มที่สามให้กับ ในวันเสาร์ กองหลังของ อาร์เซนอลที่ยืม ตัวทำประตูแรก ของเขาในฟุต บอลอังกฤษนำทีมสู่ชัย

ในขณะที่เบอร์ มิงแฮมที่โดดเด่น ปัดทิ้งบริสตอลซิตี้3-0 ที่เซนต์แอนดรูว์ นักเตะอเมริกันวัย 24 ปีทำประตูได้ ในตอนเริ่มต้นและ สิ้นสุดครึ่งแรก ก่อนดิออน แซนเดอร์สัน กองหลังวูล์ฟที่ ยืมตัวมาเสริมอันดับ สามในช่วง ท้าย เบอร์มิงแฮมยุติ การรอคอยสาม นัดของพวกเขา เพื่อชัยชนะใน สไตล์ที่เน้นย้ำ และขยายการ รันแบบไร้ ชัยชนะ ของบริสตอล ซิตี้ไปถึง ห้าเกม

ฝ่ายของไนเจล เพียร์สันล้มเหลวใน การทำประตู เนื่องจากพวกเขา ประสบความพ่าย แพ้ที่หนักที่สุด นับตั้งแต่แพ้ 6-2 ที่ฟูแล่ม เมื่อวันที่ 15 มกราคม – และมีเพียงการบันทึก ที่ยอดเยี่ยมหลาย ครั้งจากผู้ รักษาประตู แดเนียล เบนท์ลีย์เท่า นั้นที่ป้องกันการ พ่ายแพ้ที่ยิ่ง ใหญ่กว่า ก่อนการแข่ง ขันทั้งหมด การพูดคุยรอบ ๆ เบอร์มิงแฮมเกี่ยวกับ ฮาร์ลี่ ดีนที่เล่นเกม แรกของเขาให้ กับสโมสรเป็นเวลา 320 วัน  https://footballpostnews.com

หลังจากยืมตัวไป เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์และ อาการบาดเจ็บ ที่น่องแต่กลับเป็น กองหลังตัว กลางอีกคนที่ พาดหัวข่าวไว้ใจได้ ขึ้นสูงสุดใน มุมของ ตาฮิธ ชองและ ในบรรทัด ล้มเหลวในการ ทำให้ส่วนหัว สูงตระหง่านของ เขาหลุดออกไป ยังคงคุกคาม และมีโอกาสสอง ครั้งแบบตัวต่อ ตัวก่อนจุดกึ่ง กลางของครึ่ง แรกโดยผู้รักษา ประตู เยือนสองครั้ง

การช่วยเหลือ ด้านข้างของเขา อย่างแรก สกอตต์ โฮแกน จัดการช่องให้เรียบร้อย

แต่อดีตดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพยายาม หลอกล่อผู้รักษาประตู ซึ่งไม่มีการ เคลื่อนไหวใดๆ และพยายาม กลั้นเอาไว้ โฮแกนอยู่ถัดจากที่จะพบ ว่าตัวเองทำ ประตูได้หลัง จากที่เบนท์ลีย์ เตะยาวได้มุ่งหน้า กลับไปสู่ประตูเยือนแต่แทน ที่จะยิงด้วยเท้าซ้าย เขากลับล่า ช้าและพยายาม หันไปใช้เท้า วาที่เขาโปรดปราน และเบนท์ลีย์ก็กระโจนเข้าหากัน

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของจอห์น ยูซตาซได้ขึ้นนำ เป็นสองเท่าเมื่อ สองนาทีก่อน พักครึ่งแทง กลับบ้านในเส้น หลังจากที่ลูกโหม่งของ เขาจากการเตะ ฟรีคิกของ ฮันนิบาล เมจบรีกระเด็นออก จากโพสต์ไม่น่า แปลกใจเลย ที่บริสตอล ซิตี้ เปลี่ยนตัวสาม ตัวในช่วงพักครึ่ง ขณะที่คริส มาร์ติน, อองตวน เซเมนโย่ และจอร์จ แทนเนอร์เข้ามาแทนที่นาห์กี เวลส์, ทอมมี่ คอนเวย์ และไซค์แต่เป็น เจ้าบ้านที่ยัง คงวิ่งต่อไปนำทีมสู่ชัย

คริสเตียน บีลิกยิงวอลเลย์เต็มเลือดกว้างนิ้วจากขอบกล่องจากมุมของถูกปฏิเสธเป้าหมายที่สามของเบอร์มิงแฮมเมื่อเบนท์ลีย์สแนปชอตระยะใกล้ของเขาถูกบล็อกแต่แซนเดอร์สันทำได้ 3-0 ในนาทีที่ 76 โดยรวมกลุ่มบ้านอีกมุมหนึ่งของช่องจากระยะหลาสำหรับประตูแรกของนักเตะวัย 22 ปีให้กับสโมสร

เบนท์ลีย์เก็บส่วนหัวของ ไว้จากระยะที่ว่างเปล่าจากการข้ามของ ขณะที่เบอร์มิงแฮมกดเพื่อเป้าหมายที่สี่เจ้าภาพพยายามแย่งบอลเข้าตาข่ายอีกครั้ง แต่ถูกปฏิเสธไม่ให้ฟาล์วกับเบนท์ลีย์

สิ่งที่ผู้จัดการพูด…

แห่งเบอร์มิงแฮม: “เขาน่าจะอยู่บนเครื่องบินลำนั้นแน่นอน ยังไม่สายเกินไป ฉันได้คุยกับผู้จัดการของสหรัฐฯ แล้ว และฉันได้บอกเขาไปแล้วว่าเขาทำได้ดีเพียงใด“มันสำคัญที่พวกเขาเห็นและเข้าใจว่าเขากำลังเล่นในลีกที่ยากที่สุดในยุโรป ทั้งสัปดาห์ต่อสัปดาห์ กับผู้เล่นชั้นนำ ผมคิดว่าพวกเขาได้ดูสองเกมในวิดีโอ แต่ผมบอกพวกเขา

แล้ว นำแมวมองออกไปดูเขาเล่น เขา ควรมาดูเขาด้วยตัวเอง””สิ่งที่ทำให้ฉันผิดหวังคือวิธีที่ผู้เล่นบางคนมองไม่เห็น เกิดอะไรขึ้น ไม่มีอะไร มันเป็นผลงานที่แย่มาก บุคคลจำนวนมากเกินไปนั้นอยู่ต่ำกว่าระดับการแสดงที่เราคาดหวังไว้ เรามีปฏิกิริยาในช่วงพักครึ่งเมื่อเราทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้ง แต่จากนั้นเราก็เสียอีกประตูที่ย่ำแย่“

เรารู้ว่าเรามีผู้เล่นคนสำคัญบางคนที่ไม่พร้อม แต่เรามีผู้เล่นที่ดีบางคนที่ทำได้ดีในฤดูกาลนี้และล่องหนได้ ผมชัดเจนมากในสิ่งที่เราแสดงให้พวกเขาเห็น มันไม่ใช่ระบบ มันเป็นความผิดพลาด เราไม่ได้ทำ” ไม่แสดงความเป็นบวกใด ๆ กับความคิดของเราและนั่นก็เกี่ยวข้องกับผู้เล่นที่ไม่ต้องการรับผิดชอบ ฉันอยากให้ผู้เล่นมองเห็นได้เมื่อพวกเขามีวันที่แย่ พวกเขาปล่อยให้ความกลัวส่งผลกระทบต่อการแสดงของพวกเขา “

You may have missed