นักเตะที่พิเศษ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล สร้างเพลงคีเลียน เอ็มบัปเป้ระหว่างให้สัมภาษณ์สุดฮา

นักเตะที่พิเศษ

นักเตะที่พิเศษ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ได้รับคําชมอย่างล้นหลามจากคีเลียนเอ็มบัปเป

นักเตะที่พิเศษ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสคนปัจจุบัน กระทั่งหลุดเข้าไปอยู่ในวงการเพลงระหว่างให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับนักเตะรายนี้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ได้รับคําชมอย่างล้นหลามจากคีเลียน เอ็มบัปเปซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสคนปัจจุบัน กระทั่งบุกไปพ่ายให้กับกองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง https://footballpostnews.com

ปัจจุบันเอ็มบัปเป้อยู่ในฟุตบอลโลกกับฝรั่งเศสและยิงได้ 3 ประตูจาก 2 เกมในทัวร์นาเมนต์นี้ ฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ และเอ็มบัปเป้ก็กําลังเดินหน้าคว้ารางวัลรองเท้าทองคําให้กับผู้ทําประตูสูงสุด ในการให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต สเตอร์ริดจ์ซึ่งเล่นให้กับลิเวอร์พูลระหว่างปี 2013 ถึง 2019 ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเอ็มบัปเป้และทําเช่นนั้นในลักษณะที่น่าสนใจ

“สําหรับผมผมคิดว่าเขาจะคว้ารางวัลรองเท้าทองคําได้” “ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษเพราะความสามารถของเขา เขามักจะยิงเช่นกันซึ่งเป็นสิ่งสําคัญ “ผู้คนอาจไม่ได้มองสถิตินั้นมากนัก [ยิง] แต่ยิ่งคุณยิงมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งทําประตูได้มากเท่าไหร่ เขาก็จะอยู่ในตําแหน่งที่จะทําประตูและสร้างประตูของตัวเองได้เช่นกัน”

จากนั้นการสัมภาษณ์ก็เปลี่ยนไปที่แปลกประหลาดเมื่อสเตอร์ริดจ์เริ่มร้องเพลงเกี่ยวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปข้างหน้า: “นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันอาจจะพูดว่า ‘คิลลี่, คิลลี่; 2018)เอ็มบัปเป้,เอ็มบัปเป้,เอ็มบัปเป้, โอ้! นั่นคือสิ่งที่เราพูด” เขากล่าวเสริมว่า “ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษ มีผู้เล่นอีกสองสามคน [ที่สามารถคว้ารางวัลรองเท้าทองคํา] อังกฤษมีนักเตะอย่าง เคน, สเตอร์ลิง และ ซาก้า แต่เอ็มบัปเป้คือคนที่โดดเด่นที่สุด”

สเตอร์ริดจ์ยิงให้ลิเวอร์พูล67 ประตูในทุกรายการ เอ็มบัปเป้ยังยืนยัน (ผ่านอีเอสพีเอ็น) ว่าเขาได้พิจารณาที่จะย้ายมาร่วมทีมลิเวอร์พูลก่อนจะย้ายมาอยู่กับเปแอสเชเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อิบราฮิมา โคนาเต้ ทําแต้ม ‘ชอบ’ ฟุตบอลโลกหลังฝรั่งเศสแพ้ อิบราฮิมา โคนาเต้ กองหลังลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่โดดเด่นในความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับสําหรับฝรั่งเศสกับตูนิเซียในเกมฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

นักเตะที่พิเศษ

เราต้องมีสมาธิกับเกมต่อไป มารวมตัวกันและลืมข้อผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ นี้ไปเลย

อิบราฮิมา โคนาเต้ ได้เตือนว่า ‘จะไม่เป็นผลดีใด ๆ’ ระหว่างเกมที่ฝรั่งเศสเสมอกับโปแลนด์ในรอบ 16 ทีมในสุดสัปดาห์นี้หลังจากที่พวกเขาเอาชนะตูนิเซีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทีมของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์จบเกมฟุตบอลโลกรอบแรกของกลุ่ม ดี แต่ความหวังของพวกเขาในการผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มแบบไร้พ่ายจบลงที่สนามกีฬาเมืองการศึกษา

ซึ่งเป็นประตูชัยของ วาห์บี คาซรี เป็นผู้ชนะในที่สุดหลังจากที่อองตวน กรีซมันน์ ผู้ล่วงลับถูกชอล์กออกไปเล่นนอกสนาม เดส์ชองส์ บอสทีมชาติฝรั่งเศส ทําการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างด้วยความคืบหน้าที่แน่นหนาอยู่แล้ว โดยเฉพาะการละเว้นของคีเลียน เอ็มบัปเปโคนาเต้กองหลังลิเวอร์พูลออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดที่ 2 ในรอบแบ่งกลุ่มให้กับแชมป์โลกคนปัจจุบัน

และสร้างความประทับใจอีกครั้งด้วยการโชว์ฟอร์มที่ทําลายสถิติในแนวรับ แต่ดาวเตะวัย 24 ปีกลับทําผลงานได้น่าผิดหวังหลังปราชัย โดยยืนยันว่าจะไม่มีการหลุดลอยดังกล่าวในวันอาทิตย์นี้ เมื่อพวกเขาเจอกับโปแลนด์ ซึ่งจบอันดับสองตามหลังอาร์เจนตินา แต่เหนือกว่าเม็กซิโกหลังจบรอบแบ่งกลุ่มซีไปอย่างน่าเสียดาย “ฉันเกลียดการสูญเสีย” โคนาเต้บอกกับ บีอิน สปอร์ตส์ (ผ่านอาร์เอ็มซี) ”

สุดสัปดาห์นี้จะไม่มีความโปรดปรานใด ๆ มันจะเป็นการแข่งขันและนั่นแหล่ะ ฉันไม่สามารถพูดได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากเกินไป – ถ้าเราอยู่ที่นี่ในวันนี้เราไม่สามารถไปกับข้อแก้ตัวนั้นได้ เราไม่ได้อยู่ในระดับที่ต้องการเราสิ้นเปลืองเกินไป “ไม่ว่าจะเป็นเกมกับเม็กซิโก, อาร์เจนตินา หรือใครก็ตาม มันจะเป็นแมตช์ที่ยาก” โปแลนด์รักษาตําแหน่งของพวกเขาในการปะทะกับฝรั่งเศสรอบ 16 ทีมเมื่อเย็นวันพุธแม้จะแพ้อาร์เจนตินา 2-0

ในขณะที่เสียงนกหวีดเต็มเวลาไปโปแลนด์เป็นอันดับสองบนพื้นฐานของการมีใบเหลืองน้อยกว่าเม็กซิโก – ด้วยคะแนนผลต่างประตูได้เสียและประตูที่เท่ากันแม้ว่าประตูซาอุดิอาระเบียในช่วงปลายจะลดความเป็นผู้นําของเม็กซิโกลงครึ่งหนึ่งและสิ้นสุดความหวังในการคัดเลือก โปแลนด์จะพบกับฝรั่งเศสเวลา 15.00 น. ในวันอาทิตย์โดยผู้ชนะจะเผชิญหน้ากับอังกฤษหรือเซเนกัลในรอบก่อนรองชนะเลิศ

You may have missed