ธิอาโก้ซิลวา เคล็ดลับดาวดังพรีเมียร์ลีกที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ธิอาโก้ซิลวา

ธิอาโก้ซิลวา กาเบรียลมาร์ติเนลลีเป็นตัวเลือกที่เซอร์ไพรส์ในทีมฟุตบอลโลก2022ของบราซิลแต่ธิอาโก้ซิลวากองหลังเชลซี

ธิอาโก้ซิลวา มองว่าของขวัญของกาบสามารถช่วยยิงประตูชัยให้บราซิลคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 5 ได้ชัยชนะในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดของบราซิลเกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้ว แต่ซิลวากองหลังเชลซีเชื่อว่าความสัมพันธ์ของอาร์เซนอลในประเทศสามารถช่วยให้พวกเขายุติการรอคอยที่ยาวนานได้ซิลวาระบุว่าคู่หูกันเนอร์ส

อย่าง กาเบรียล เชซุส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี เป็น 2 นักเตะที่สามารถมีบทบาทสําคัญในภารกิจของบราซิลในการยึดครองโลกอีกครั้งในขณะที่มาร์ติเนลลีกําลังเปิดตัวฟุตบอลโลกพระเยซูกําลังลงเล่นนัดที่สองของเขาเมื่อสี่ปีก่อนของเขาที่จะลืมไปหลังจากล้มเหลวในการทําประตูในห้าเกมของบราซิลแต่ซิลวาเชื่อมั่นว่าและมาร์ติเนลลี

สามารถนําฟอร์มสโมสรที่น่าประทับใจของพวกเขาในฤดูกาลนี้ไปสู่เวทีระดับนานาชาติและสร้างแรงบันดาลใจให้แซมบ้าบอยส์ไปตลอดทางในโดฮาคุณสามารถเห็นความเชื่อมโยงที่พวกเขามีในฤดูกาลนี้กับอาร์เซนอล มันเป็นเหตุผลสําคัญว่าทําไมพวกเขาถึงอยู่ในอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีก ซิลวากล่าว

พระเยซูเรารู้จักคุณภาพของเขามานานแล้ว แต่มาร์ติเนลลีกําลังแสดงให้เห็นว่าเขาเกี่ยวกับอะไรเขาเล่นได้โดยไม่ต้องกลัวและถ้าเขาได้รับโอกาสลงเล่นผมไม่คิดว่ามันจะทําให้เขาหลงใหลและเขาจะทําในสิ่งที่เรารู้ว่าเขาสามารถทําได้ ผมคิดว่าผู้เล่นตัวรุกทุกคนในระดับสูงสุดต้องการความเย่อหยิ่งเล็กน้อย พวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถทําอะไรที่พิเศษได้

และเขาก็มีสิ่งนั้น”ผู้เล่นคนหนึ่งที่จะอยู่ภายใต้การตรวจสอบที่คุ้นเคยคือเนย์มาร์กองหน้าบราซิลซึ่งจะเป็นผู้นําในการโจมตีประเทศของเขากับฉากหลังของความคาดหวังส่วนตัวที่ยิ่งใหญ่เนย์มาร์ ซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2 สมัยจบลงด้วยความผิดหวังและล้มเหลว โดยอ้างว่านี่อาจเป็นนัดสุดท้ายของเขา โดยซิลวายืนยันว่าดาวเตะวัย 30 ปี

ธิอาโก้ซิลวา

สามารถรับมือกับความกดดันได้ถ้ามันเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขา เราก็ต้องทําทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้เขา” ซิลวากล่าว “นักเตะทุกคนที่เป็นตัวแทนของบราซิลในฟุตบอลโลกมีความกดดันต่อพวกเขา แต่สําหรับเนย์มาร์ความกดดันนั้นแตกต่างกันเสมอตั้งแต่เขายังเป็นวัยรุ่นเขามีความหวังของชาติอยู่กับเขาและนั่นคือความคาดหวังมากมาย

สามารถช่วยยิงประตูชัยให้บราซิลคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่5ได้ชัยชนะในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดของบราซิล

สําหรับทุกคน เขาจัดการได้ดีเสมอแม้ว่า ดูสิ่งที่เขาทําในสนาม เขาเป็นนักเตะที่พิเศษและเป็นคนพิเศษสถานะของบราซิลในฐานะทีมโปรดของทัวร์นาเมนต์ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งหลังจากอาร์เจนตินาแพ้ซาอุดิอาระเบีย 2-1 ในเกมเปิดสนาม แต่ซิลวากลับพูดถึงทีมของติเต้โค้ชทีมชาติบราซิลว่าเป็นทีมที่เอาชนะได้และยอมรับว่า

พวกเขาจะมาแบบไม่ทันตั้งตัวหากพวกเขามองไปไกลเกินไปเป้าหมายของบราซิลก็เหมือนเดิมและนั่นคือการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก” ซิลวากล่าว “แต่คุณทําแบบนั้นโดยทําทีละเกม ผมไม่อยากพูดถึงคนโปรดหรือคนที่เราจะได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศเพราะเรายังไม่ไปถึงจุดนั้นในระดับนี้การล่วงเลยสมาธิที่เล็กที่สุดอาจทําให้คุณเสียค่าใช้จ่ายทุกอย่าง

ธิอาโก้ซิลวา

นั่นเป็นเหตุผลที่ในขณะนี้โฟกัสอยู่ที่เกมกับเซอร์เบียและไม่มีอะไรอื่นนี่เป็นฟุตบอลโลกครั้งที่ 4 ของผม และมันให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไป ปกติแล้วมีการเตรียมตัว แต่สองวันหลังจากเชลซีลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ล ผมก็ซ้อมกับทีมบราซิลจากนั้นเรามีฟุตบอลโลกเป็นเวลาหนึ่งเดือนและสองวันหลังจากคริสต์มาสผมจะได้เล่นกับเชลซีอีกครั้ง

ไม่เคยมีฤดูกาลแบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่ได้ทําให้ความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะชนะของเราน้อยลงอาฟราม เกลเซอร์ เผชิญหน้ากับแมนฯ ยูไนเต็ด และ โรนัลโด้กรานิต ชาก้า กองกลางจอมแกร่งเพิ่มวุฒิภาวะเพื่อขับเคลื่อนความหวังของสวิตเซอร์แลนด์บางครั้งถูกมองว่าเป็นความรับผิดในระดับสโมสรชายอาร์เซนอลนําความสมดุล

และความมั่นคงมาสู่ประเทศของเขากรานิต ชากากองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์สามารถโยกจากทีมที่ประเสริฐไปสู่ความไร้สาระได้ในเวลาไม่นาน แต่ในวันที่เขาเป็นแรงผลักดันของมิดฟิลด์ของทีม และได้ลงเล่นในทุกๆ เกมในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก2 ครั้งหลังสุด มีความสามารถทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แต่สวมหัวใจของเขาบนแขนเสื้อ

สามารถนําฟอร์มสโมสรที่น่าประทับใจของพวกเขาในฤดูกาลนี้ไปสู่เวทีระดับนานาชาติ

ซึ่งบางครั้งทําให้โค้ชของสโมสรผิดหวังกับการไล่ออกในช่วงเวลาสําคัญและทําให้เขาได้รับชื่อเสียงที่ไม่พึงประสงค์กองกลางอาร์เซนอลมีการวัดผลมากกว่าและลงเล่นทุกนาทีในศึกเนชั่นส์ ลีก เอ ของสวิตเซอร์แลนด์ โดยเขาติดทีมชาติถึง 106 นัดนับตั้งแต่เดบิวต์ที่มุ่งเน้นและมีส่วนร่วมมีความสําคัญต่อสวิตเซอร์แลนด์ในขณะที่เขานําความสมดุล https://footballpostnews.com

และความมั่นคงมาเป็นเกราะป้องกันสําหรับแบ็คโฟร์ เขาสามารถผลักดันพวกเขาไปข้างหน้าจากการป้องกันและเป็นผู้ทําประตูที่น่าตื่นเต้นแม้ว่าในความเป็นจริงเขาน่าจะตาข่ายมากกว่านี้เขาเป็นคนพูดตรงๆ และมีข่าวลือเรื่องความแตกแยกกับโค้ชมูรัต ยาคิน ในเดือนมิถุนายน ซึ่งความคิดเห็นของกองกลางเกี่ยวกับแท็คติกของทีมถูกมองว่าเป็นคําวิจารณ์

ของเจ้านายของเขาทั้งสองคนเล่นมันลง แต่เห็นได้ชัดว่าพวกเขาแต่ละคนมีเสียงที่แข็งแกร่งภายในด้านข้างและอิทธิพลของไปไกลกว่าสนามในการตอบคําถามอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับกัปตันของเขา กล่าวว่าบทบาทของผู้เล่นในฐานะโล่สําหรับการป้องกันในฟุตบอลโลก “ถูกตั้งค่า” ปิดการอภิปรายว่าเขาควรใช้อย่างไรรู้สึกว่าเขาได้รับเลือกอย่าง

ไม่เป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ซึ่งในบางครั้งตอบสนองต่ออดีตของเขา สิ่งนี้ตามที่เขาพูด จํากัด วิธีการเล่นของเขาสิ่งนี้ทําให้ผมทําสิ่งต่าง ๆ ในแบบที่ต่างออกไปในบางครั้ง เพราะผมรู้ว่าความเสี่ยงของผมเมื่อเทียบกับความเสี่ยงของผู้เล่นคนอื่นไม่เหมือนกัน” “ถ้าผมเสี่ยง ผมก็รู้ว่าผมใกล้โดนใบแดงมากกว่านักเตะคนอื่นๆตอนที่ผมเคยโดนใบแดง

ผู้ตัดสินพูดกับเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งของผมว่า ‘คุณรู้ไหมว่ากรานิตเป็นยังไง นี่รู้สึกผิดเขามีส่วนร่วมในการโต้เถียงที่แตกต่างกันในฟุตบอลโลก 2018 เมื่อร่วมกับเพื่อนร่วมทีมสวิตเซอร์แลนด์เขาถูกฟีฟ่าตั้งข้อหาว่าแสดงสัญลักษณ์ชาตินิยมแอลเบเนียเมื่อฉลองชัยชนะเหนือเซอร์เบียต่อมา ขอโทษและถูกปรับ 10,000 ฟรังก์สวิส 10,052 ดอลลาร์ แต่มันเป็นอีกสัญญาณหนึ่งของผู้เล่นที่ทําหน้าที่บางครั้งในทางลบต่อการกระตุ้นในขณะนี้ซึ่งเป็นลักษณะที่เขาทํางานอย่างหนักเพื่อทําให้เชื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

You may have missed