ทุกคำพูดของ มอยส์ เกี่ยวกับชัยชนะ ปัญหาฝูงชนและ จาร์ร็อด โบเวน

เดวิด มอยส์

ทุกคำพูดของ มอยส์ บันทึกฉบับเต็มจากการแถลงข่าวหลังเกมของ เดวิดมอยส์ หลังจากที่เวสต์แฮมยูไนเต็ดได้เข้ารอบน็อคเอาท์ของยูโรป้า

ทุกคำพูดของ มอยส์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก โดยเอาชนะอันเดอร์เลชท์ 2-1เดวิด มอยส์กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมที่ทีมของเขาเอาชนะอันเดอร์เลชท์ 2-1 ที่ลอนดอน สเตเดียมประตูในครึ่งแรก ได้สามแต้มและได้เข้ารอบน็อคเอาท์ ต้องการเพียงแต้มจากสองเกมสุดท้ายในกลุ่มเพื่อรักษาตำแหน่ง จ่าฝูง การลงโทษในช่วงท้าย ดูเหมือนจะไม่เกินประตูปลอบใจเจ้าหน้าที่ข่าว  ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของสโมสรในอัฒจันทร์

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้เป็นการดีที่สโมสรจะออกมาพูด เครดิตใหญ่สำหรับพวกเขา  อันเดอร์เลชท์ ฉันแน่ใจว่าพวกเขาต้องการปกป้องสโมสรของพวกเขาเอง และถูกต้องแล้ว  ฉันคิดว่ามีเอ็นร้อยหวายที่แน่น เครก ดอว์สันมีขาตายที่จริง ๆ แล้วเขาได้รับใน [วันอาทิตย์] นั่นเป็นสาเหตุที่เขาไม่ได้เริ่มคืนนี้ เขาเข้ามาและได้มันในส่วนเดิมอีกครั้งดังนั้นเราจึงไม่เสี่ยงกับมันคุณเพิ่งบอก ว่าเขาทำประตูไม่ได้จากทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษ

คุณพอใจกับเขามากแค่ไหนตั้งแต่นั้นมา เขาใกล้เข้ามามากขึ้นแล้ว และฉันคิดว่าเขามองย้อนกลับไปที่สิ่งที่เขาเป็นปีที่แล้วมากขึ้น ดูเป็นภัยคุกคาม ทุกครั้งที่เราเล่นกับเขา ฉันคิดว่าเขาเป็นตัวอันตราย และในตอนนี้ เขาเข้าใกล้เป้าหมายเหล่านั้นมากขึ้นแล้ว เขายิงจุดโทษด้วย ดังนั้นเขาจึงเริ่มทำได้ดีขึ้นมากคุณพอใจแค่ไหนที่เข้ารอบน็อกเอาท์ฉันดีใจจริงๆ ที่เราทำมันได้เพราะคุณต้องชนะเกมต่างๆ และคุณต้องเตรียมการทั้งหมด

เดวิด มอยส์และเตรียมทุกคนให้พร้อมสำหรับพวกเขา และเราก็ทำได้ ดังนั้นเราดีใจจริงๆ ที่เราผ่านเข้ารอบ ยุโรป สิ่งสำคัญคือต้องกลับมายุโรปอีกครั้ง

หลังคริสต์มาสเสมอ ถ้าทำได้ ชัดเจนว่าฟอร์มของซิลเคบอร์กในนาทีนี้ดูมีปัญหา ประตูที่พวกเขาทำได้ ฉันคิดว่าเราต้องการแต้มเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม หวังว่าเราจะทำได้ การชนะในคืนนี้เป็นเรื่องสำคัญ เราสมควรได้รับชัยชนะ เราแค่ทำให้มันยากขึ้นสำหรับตัวเราเองมากกว่าที่ควรจะเป็นเป้าหมายและผลงาน ก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องหรือไม่ฉันคิดว่าซาอิดทำสิ่งดีๆ มากมายในคืนนี้ เห็นได้ชัดว่าเขายิงฟรีคิก

เขามีช่วงเวลาที่เราต้องการให้เขาเลือกคนออกมา และเขาก็ไล่คนออกไป เลือกคนออกจากกรอบเพื่อทำประตูให้พวกเขา เขาเลือกฟอร์นัลส์ในครึ่งหลังเมื่อเขาทำได้ 3-0 นั่นเป็นสิ่งที่ดี คืนนี้มีสิ่งดีๆมากมายจากซาอิดคุณเห็นเปลวไฟที่แฟน ๆ อันเดอร์เลชท์ขว้างไปที่จุดสิ้นสุดของบ้านและคุณตกใจหรือไม่?เปล่า ฉันเห็นบางอย่างเคลื่อนไหว ความจริงก็คือฉันไม่มีความสนใจที่จะซื่อสัตย์และไม่คิดว่าจะไม่มีใครสนใจ

ฉันไม่คิดว่ามันเป็นหนึ่งในสิ่งที่เราต้องการจะพูด เพราะอะไรเราจะดึงความสนใจไปที่มันมากขึ้น กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรในยุโรป ช่างน่าพอใจขนาดไหน แน่นอนเพราะสิ่งที่คุณพูดก็ยังดีมาก บางทีอาจมีเกมยุโรปมากกว่านี้ บางทีอาจมีการแข่งขันพิเศษแบบนี้ที่เราอยู่ ในขณะที่เกมอื่นๆ ในสมัยนั้นไม่มี ฉันคิดว่าไม่ใช่กลุ่มในถ้วยยุโรปหรือคัพวินเนอร์สคัพถ้าความทรงจำของฉันทำหน้าที่ฉันอย่างถูกต้อง

มันเป็นสิ่งที่น่าพิศวง ดังนั้นนั่นอาจเป็นเหตุผลเพียงครึ่งเดียว แต่เอาเถอะ พูดตรงๆ ก็ยังเป็นเรื่องดีที่มี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะทำประตูได้อีก 2-3 ลูกมันยากสำหรับผู้เล่นที่จะเล่นต่อในตอนท้ายด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นหรือไม่ฉันคิดว่าความสนใจของทุกคนถูกพรากไปเมื่อมีปัญหากับฝูงชนในทางใดทางหนึ่ง  ต่างโลกในตอนนี้ และมันไม่ใช่สิ่งที่สโมสรฟุตบอลต้องการเชื่อมต่อกับพวกเขา

และแน่นอนว่าผมไม่ต้องการสิ่งนั้นในครึ่งแรกเบ็น จอห์นสัน รู้สึกเสียใจกับจุดโทษที่เขาอาจจะให้ไปอย่างโหดเหี้ยมหรือไม่ฉันคิดว่ามันดูเป็นการตัดสินใจที่แย่จริงๆ https://footballpostnews.com

You may have missed