ทีมที่ไร้ชัย เวสต์แฮมกลับไปสู่ชัยชนะในการเอาชนะโซนตกชั้น

ทีมที่ไร้ชัย

ทีมที่ไร้ชัย เวสต์แฮม 2-0 วูล์ฟส์: จานลูก้า สคามัคก้า และจาร์ร็อด โบเวน ยิงแฮมเมอร์ผ่านหมาป่าไร้ฟัน

ทีมที่ไร้ชัย ไฮไลท์ฟรีและรายงานการแข่งขันเมื่อเวสต์แฮมกลับไปสู่ชัยชนะในการเอาชนะโซนตกชั้น ตอนนี้วูล์ฟส์ทำประตูได้ต่ำที่สุดในฟุตบอลอังกฤษในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูได้เพียงแค่สามครั้งเวสต์แฮมเอาชนะ หมาป่า 2-0 โดยมี จานลูก้า สคามัคคาและจรารอท ทั้งคู่ทำประตูได้

ในขณะที่ ยอมรับว่าทีมของเขา “อยู่ภายใต้แรงกดดัน”สกามัคก้าทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกด้วยการยิงวอลเลย์จากระยะ 20 หลา เพื่อให้เจ้าบ้านขึ้นนำหลังจากออกสตาร์ทอย่างไม่มั่นใจไม่ได้ยิงในการปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกแปดครั้งล่าสุดของเขา แต่เตือนผู้ชมถึงความสามารถของเขาด้วยการจบเกมอย่างชาญฉลาด

ทีมที่ไร้ชัยเพื่อนำเกมออกจากหมาป่านี่เป็นเพียงชัยชนะครั้งที่สามของพรีเมียร์ลีกสำหรับแฮมเมอร์จาก 14 เกมหลังสุดของพวกเขาวิธีการจัดทีม | สถิติการแข่งขันตารางพรีเมียร์ลีก | ผลพรีเมียร์ลีก วิธีดูไฮไลท์พรีเมียร์ลีกฟรีรับสกายสปอร์ต | ดาวน์โหลดแอป สกายสปอร์ต แม้จะมีการแสดงที่สดใสจากดิเอโก คอสต้าจากม้านั่งสำรอง

แต่มันก็เป็นปัญหาเดิมๆ ในการบุกของวูล์ฟส์ เนื่องจากพวกเขาทำประตูได้เพียง 3 ประตูในฤดูกาลนี้ซึ่งต่ำที่สุดในลีกสี่อันดับแรกของฟุตบอลอังกฤษ บทสวดของ “คุณไม่รู้ว่าคุณกำลังทำอะไร” ดังขึ้นจากเกมเยือนเมื่อบรูโน่ ลาจเปลี่ยนตัวในช่วงท้ายเกมด้วยสกอร์ 2-0 เนื่องจากทีมของเขาแทบไม่ดูเหมือนทำคะแนนจากการยิง 15 ครั้งของพวกเขา

ลาเก บอกกับสกาสปอร์ต:

“ฉันสามารถพูดได้ว่าเราเป็นทีมที่แตกต่างกันเมื่อเรามีกองหน้า เราไม่โชคดีกับ และเราต้องแก้ปัญหาตอนนี้กับ สามารถเล่นได้ 35 นาทีในวันนี้ ฉันคิดว่าเขาทำได้โบเวนตีเป้ายังไง…บรรยากาศรู้สึกประหม่าเล็กน้อยที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ในการเปิดเกมกับทีมของ มอยส์ที่ไร้ชัย

ในบ้านตลอด 6 นัดหลังสุดหมาป่าสัมผัสได้ถึงสิ่งนี้และเริ่มค่อนข้างสดใสกับจากระยะไกลในช่วง 10 นาทีแรกอย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าพวกเขาจะครองบอลได้สวยทั้งหมด แต่วูล์ฟส์แทบไม่มีเล่ห์เหลี่ยมที่จำเป็นหรือไร้ความปรานีรอบกรอบเขตโทษ เพื่อทำให้เวสต์แฮมตกอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมาก นั่นไม่ใช่กรณีสำหรับโฮสต์ที่โจมตีด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ https://footballpostnews.com

ความเอร็ดอร่อย และคุณภาพผ่านฝีเท้าของ และการเคลื่อนไหวอันชาญฉลาดของ เมื่อประตูมาในนาทีที่ 29 มันไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้เล่นสองคนนั้นเกี่ยวข้อง หลอกเข้าไปในกล่องก่อนที่จะถูก ที่น่าประทับใจนำออกไป แต่ลูกบอลหลุดถูก ยึดและเขาก็ฝังการเข้าเส้นชัยที่มุมบนจากระยะ 20 หลา การเซ็นสัญญามูลค่า 35.5 ล้านปอนด์ปิดตัวลง

และดำเนินการในพรีเมียร์ลีกวูล์ฟส์ยังคงขาดความตั้งใจจริงในการเล่นของพวกเขา บางทีอาจไม่ได้รับความช่วยเหลือจากการตัดสินใจของลาจในการเล่นรูเบน เนเวสมิดฟิลด์มาเอสโตรในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คชั่วคราวในกรณีที่ไม่มีนาธาน คอลลินส์ติดโทษแบน เวสต์แฮมดูอันตรายเสมอ

เมื่อต้องทำลายเกมครอบครองของผู้มาเยือน และโบเวนก็มาที่งานปาร์ตี้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ด้วยเวลา 54 นาทีโชคไม่ดีที่มันจะเกิดขึ้นหลังจากการสกัดกั้นที่ดี โดยที่การสกัดกั้นของคิลแมนทำให้ หลุดมือไป แต่การจบของเขาก็ระเบิดได้ หามุมของตาข่ายและทำให้ ประหลาดใจด้วยการโจมตีที่ต่ำอย่างรวดเร็ว

ลาเก เรียก คอสต้า 60 นาที

แต่เมื่อไม่มีสโมสรตั้งแต่เดือนมกราคม เมื่อเขาออกจากสโมสร ของบราซิลด้วยความยินยอมร่วมกัน คอสตาก็ดูไม่ค่อยจะขึ้นสนิม แต่อิทธิพลของเขาช่วยให้วูล์ฟส์ก่อให้เกิดภัยคุกคามมากขึ้นกับอดามา ตราโอเร่ในการหาพื้นที่มากขึ้นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของ  ข้ามและส่วนหัวของแต่จบถูกส่งไปกว้างนิ้วของโพสต์เพื่อปฏิเสธอดีตดาราเชลซีเป้าหมายเปิดตัว

มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ค่อยน่ากังวลสำหรับแบ็คไลน์ของเวสต์แฮมที่แทบจะไม่เหนื่อย“ผมคิดว่าเขาทำได้ดีจริงๆ หลายคนพูดว่า ‘ทำไมคุณไม่เล่นเขา’ แต่เราอยากทำ เขาแค่ต้องการความฟิตในระดับหนึ่งสำหรับพรีเมียร์ลีก เขาเป็นผู้นำไลน์ที่ดีและเป้าหมายของเขา ถูกกระแทกดี ต่างจากที่เคยเป็นมา เราพอใจเขามากทีมที่ไร้ชัย

“ผมเชื่อว่าเราได้เซ็นสัญญากับนักเตะที่ดีจริงๆ และผมเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ดี เรารู้สึกว่าน้ำมันหมดในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว เราต้องการคุณภาพที่ดีขึ้น และตอนนี้เราต้องให้โอกาสที่มีคุณภาพนั้น ที่จะผ่านเข้ามา”

“ใน 30 นาทีแรก เราครองเกม เราคุมเกมด้วยบอล ในช่วง 30 นาทีแรก เรามีโอกาสดีสามครั้ง“ในครึ่งหลังเราพยายามที่จะนำพลังงานมาให้มากขึ้นและดุดันมากขึ้นในช่วงที่สาม ฉันไม่สงสัยเลยว่าเราเป็นทีมที่แตกต่างโดยมีกองหน้าอยู่ข้างหน้าเรา เรามีโอกาสที่ดี ดิเอโก้ คอสต้า มีโอกาสที่ดี”

“สำหรับโอกาสที่เรามีและเวสต์แฮมมี เราไม่สมควรได้รับสิ่งนั้น [แพ้] แต่มันเกิดขึ้นแล้ว และเราต้องเดินหน้าต่อไป“ทำได้ดีมากในวันนี้ เซฟได้ดี เรากำลังทำเช่นนั้น เราต้องทำงาน ฉันสามารถพูดได้ว่าเราเป็นทีมที่แตกต่างกันเมื่อเรามีกองหน้า เราไม่มีโชคกับ และเราจำเป็นต้อง แก้บนกับดิเอโก้ วันนี้เขาเล่นได้ 35 นาที ผมคิดว่าเขาเล่นได้ในระดับที่ดี”เราอยู่ภายใต้ความกดดัน”

บทวิเคราะห์ บรูโน่ ลาจ – กล้าหาญหรือโง่เขลา?

ลูอิส โจนส์ จาก สกายสปอร์ตในช่วงเวลาที่กดดัน ผู้จัดการทีมที่กล้าหาญต้องใช้ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในโครงสร้างทีมการตัดสินใจของบรูโน่ ลาจในการเล่นมิดฟิลด์มาเอสโตร รูเบน เนเวส ผู้เล่นที่ถือว่าดีที่สุดในตำแหน่งของเขานอกสโมสร ‘บิ๊กซิกซ์’ – ในฐานะเซ็นเตอร์แบ็ค

ในเกมที่พ่ายเวสต์แฮม 2-0 นั้นเป็นเรื่องที่กล้าหาญอย่างแน่นอน ลาจคงฝันว่าเนเวสจะจ่ายบอลจากที่ลึก ตั้งค่าการโจมตีทำลายล้างในการชนะเกมเยือน ซึ่งเขาได้รับการยกย่องว่าเป็นอัจฉริยะด้านแท็คติกในท้ายที่สุด การเล่นผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณออกจากตำแหน่งนั้นค่อนข้างโง่หมาป่าเป็นนาฬิกาที่น่าเบื่อในช่วงเวลาที่ดีที่สุด

แต่ถ้าไม่มี ดึงสายนี่เป็นความเบื่อหน่ายใหม่แน่นอนว่า มีคลาสและมีความสามารถตามธรรมชาติที่จะไม่มองข้ามจุดศูนย์กลางของแนวรับของ หมาป่าแต่การจองตั๋วล่วงหน้า ซึ่งเป็นเกมที่ 5 ของฤดูกาล การท้าทาย ในช่วงท้ายๆ ไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลย – ตอนนี้เขา พลาดเกมต่อไปกับเชลซี

ซึ่งหมายความว่ากองกลางหมาป่าจะไม่สามารถกำหนดเกมได้อีก มันพลาดอย่างมากในลอนดอนตะวันออก และนั่นเป็นความผิดของผู้จัดการทีม ซึ่งตอนนี้อยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลนี่เป็นการแสดงในเวลาที่เหมาะสมจา ที่ดึงดูดสายตาและดูเหมือนผู้เล่นที่มีจุดที่จะพิสูจน์

แกเร็ธ เซาธ์เกตเลือกเขาให้ติดทีมชาติอังกฤษชุดล่าสุด แต่โบเวนไม่ได้ลงเล่นและไม่ได้อยู่ในทีมในเกมที่เสมอกับเยอรมนี 3-3 เขากำลังต่อสู้ ในกาตาร์และการแสดงเช่นนี้จะช่วยได้เดคลัน ไรซ์รับใบเหลืองเพื่อแทงโจเอา มูตินโญ่ แต่นอกเหนือจากนั้น เขายังเป็นตัวของตัวเองที่แกร่งและแกร่งเหมือนเดิมในใจกลางมิดฟิลด์ของเวสต์แฮม

และถึงแม้ว่ามันอาจจะสายเกินไปสำหรับแม็กซ์ คิลแมนที่จะเล่นให้ทีมช้า แต่กองหลังวูล์ฟก็ประทับใจในการเล่นแบ็คสามคนจากแนวรับที่อันตราย เขาจะเป็นทีมชาติอังกฤษอย่างแน่นอนในปีหน้าวูล์ฟส์ไม่ชนะเลยในแปดเกมเยือนพรีเมียร์ลีก (เสมอ 2 แพ้ 6) ล่าสุดมีผลงานที่ยาวนานกว่า

โดยไม่มีชัยชนะบนถนนในลีกสูงสุดนับตั้งแต่รัน 10 ระหว่างเดือนสิงหาคม 2011 ถึงมกราคม 2012วูล์ฟส์ทำประตูได้เพียง 3 ประตูจาก 8 เกมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมทีมที่แย่ที่สุดในรอบนี้ (รวมถึง 3 ประตูในปี 2003-04 เมื่อพวกเขาตกชั้น)18 จาก 22 ประตูในพรีเมียร์ลีกของจาร์ร็อด โบเวนในเกมเหย้า (82%) –

จากจำนวนนักเตะทั้งหมดที่ยิงได้อย่างน้อย 20 ประตูในการแข่งขัน มีเพียงจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม (85%) และไมเคิล คาร์ริค (83%) เท่านั้นที่มี ได้ส่วนแบ่งในเกมเหย้ามากกว่าโบเวนWolves มีผู้เล่นโปรตุเกสแปดคนในรายชื่อผู้เล่นตัวจริง – เป็นการเริ่มต้นที่แตกต่างกันมากที่สุดจากประเทศใดประเทศหนึ่งนอกอังกฤษทีมใด ๆ ที่มีในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

You may have missed