ทำลายทางตัน อังกฤษผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก หลังถล่มเซเนกัล

ทำลายทางตัน

ทำลายทางตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สันชี้ไปที่เขาขณะที่เขาฉลองประตูแรกของอังกฤษ

ทำลายทางตัน ทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกที่พวกเขาจะพบกับแชมป์เก่าอย่างฝรั่งเศสในปี 2018 หลังจากเอาชนะเซเนกัล3-0เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาต้องการให้แน่ใจว่าฝูงชนรู้ว่าใครคือฮีโร่ตัวจริงของที่นี่ แต่ใครก็ตามที่มีตาคู่หนึ่งก็สามารถเห็นได้ว่าจู๊ดเบลลิงแฮมคือดาวเด่นของรายการ ในขณะที่เขาสร้างแรงบันดาลใจให้สิงโตคำรามผ่านเซเนกัล

เฮนเดอร์สัน, แฮร์รี เคน และบูกาโย่ ซาก้า ทำประตูได้ แต่มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นตัวเร่งให้อังกฤษผ่าน เข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก ต่อไปฝรั่งเศสนี่เป็นผลงานที่กองกลางที่ยอดเยี่ยมตลอดกาลบางคนภาคภูมิใจ ข้อเท็จจริงที่ว่าเบลลิงแฮมทำประตูได้ตอนอายุเพียง 19 ปีในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้นที่ยิ่งเพิ่มความไร้เหตุผลว่ามันดีแค่ไหน

มันเป็นการจ่ายบอลของเขาที่ทำให้เฮนเดอร์สันต้องทำลายทางตันและดึงอังกฤษออกจากสิ่งที่เคยเป็นคนเดินถนนใน 38 นาทีแรก เขามีความเฉลียวฉลาดที่จะวิ่งไปในอวกาศ ดังนั้น เคนซึ่งเล่นเหมือนหมายเลข 10 สามารถหาเขาได้เบลลิงแฮมอาจได้แอสซิสต์ในการเปิดเกม แต่เขามีความสำคัญมากกว่าสำหรับเกมที่สอง เป็นอดีตนักเตะเบอร์มิงแฮม ซิตี้ที่ครองบอลได้ลึกในครึ่งของตัวเอง ทะลุทะลวงก่อนจะได้จังหวะจ่ายบอลให้ฟิล โฟเด้นทำแต้ม

จากนั้น โฟเดน ก็พบ เคนซึ่งแสดงความสงบเรียบร้อยเพื่อทำประตูแรกในฟุตบอลโลกครั้งนี้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ตอนนี้เขาเป็นเพียงคนขี้อายคนหนึ่งในบรรดาสถิติอังกฤษตลอดกาลของเวย์น รูนี่ย์ ในขณะที่เขาแซงหน้าแกรี่ ลินิเกอร์ที่ทำประตูมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์สำคัญ

ทำลายทางตัน

เป้าหมายของ ซากา ต้องขอบคุณความฉลาดของ โฟเดน ทางฝั่งซ้าย เนื่องจากตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ เบลลิงแฮมแลกกับเงินเดิมพันการแสดง

โฟเด้นทำได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่เขาสลาลอมลงมาที่สีข้างก่อนที่จะส่งลูกข้ามอันน่ายินดีให้ซาก้าเปลี่ยนเส้นทางกลับบ้าน และแชมป์แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ก็จัดการได้ก่อนเวลาหนึ่งชั่วโมง ค่ำคืนนี้ยังคงเป็นของชายสเตาร์บริดจ์เบลลิงแฮมสวมหมายเลข 22 เพราะโค้ชเคยบอกเขาว่าเขาควรเรียนรู้ที่จะสวมบทบาทหมายเลข 4, หมายเลข 8 และหมายเลข 10 เพื่อเป็นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์ เขากำลังไปได้ดีถ้าเขาไม่ได้อยู่ที่นั่น

อังกฤษต้องการบางอย่างที่นี่ ใครบางคนต้องก้าวขึ้นนำเกมด้วยคอเคล็ด ชายคนนั้นคือเบลลิงแฮมเซเนกัลมีโอกาสสองครั้งก่อนที่เขาจะทำได้ บางทีถ้าพวกเขาพาพวกเขาไป มันอาจจะเป็นคืนที่แตกต่างออกไปในที่สุดฝ่ายของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ผ่านเข้ารอบ พวกเขายิงได้ 12 ประตูจาก 4 เกมกับ 3 คลีนชีต แต่จะต้องออกสตาร์ทในเกมเจอฝรั่งเศสให้ดีกว่าที่นี่

อิสไมลา ซาร์สร้างปัญหาให้ไคล์ วอล์คเกอร์ในช่วงต้นเกม และเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้เมื่อได้บอลระยะ 6 หลาแต่ซัดข้ามหัว
บูลาย ไดอา ถูกขัดขวางโดย จอห์น สโตนส์ ในการสร้างเสียงกลองจากแฟนบอลเซเนกัลดังกึกก้องไปทั่วสนาม อัล-บัยต์ แต่ในไม่ช้าทีมของพวกเขาก็เสียจังหวะ

เบลลิงแฮมเป็นแรงบันดาลใจแต่ปราศจากการเซฟจากจอร์แดน พิคฟอร์ดหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง เขาอาจไม่มีเวทีให้ฉายแสง ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันมีแขนที่แข็งแกร่งในการตีอันทรงพลังจาก ไดอามีความกังวลในฝูงชนว่าอังกฤษอาจปล่อยให้เกมนี้หลุดมือไปจากพวกเขา จากนั้นเบลลิงแฮมก็ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเช่นนั้นเพิ่มอีกไม่กี่ล้านจากป้ายราคาของเขา อาจจะเป็นเบอร์โทรหลังบอลโลกจบนี้ก็ได้ https://footballpostnews.com

You may have missed