ทำผลงานได้น่าทึ่ง ท็อตแนมพร้อมที่จะผลักดันอย่างหนักสำหรับสตาร์ฟุตบอลโลกที่สร้างความประทับใจให้กับคอนเต้

ทำผลงานได้น่าทึ่ง

ทำผลงานได้น่าทึ่ง มีรายงานอ้างว่า ท็อตแนม พร้อมที่จะกลับไปคว้าตัว โซเฟียน อัมราบัต เป้าหมายเดิมอีกครั้ง หลังจากทำผลงาน ได้อย่างน่าประทับใจ ในฟุตบอลโลก

ทำผลงานได้น่าทึ่งทำผลงานได้น่าทึ่ง ไม่มีความลับใดที่อันโตนิโอ คอนเต้กำลังชั่งน้ำหนักตัวเลือกปัจจุบันของเขาที่สเปอร์ส ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีกระตือรือร้นที่จะปรับปรุงในหลาย ๆ ด้านของทีม ปัจจุบัน สเปอร์ส รั้งอันดับ 4 ของตาราง แต่ดูไม่น่าไว้วางใจในการต่อยอดสู่ฟุตบอลโลก อัมราบัตตกเป็นเป้าหมาย ของสเปอร์ส ก่อนหน้านี้ และดูเหมือนว่าพวกเขา กระตือรือร้นที่จะจุดประกาย ความสนใจอีกครั้ง

รายงานจาก ข่าวลาวิโอล่าอ้างว่าอัมราบัต กลับมาอยู่ในเรดาร์ ของพวกเขาอีกครั้งหลังจากทำผลงานฟุตบอลโลก ได้อย่างน่าประทับใจ กองกลางชาวโมร็อกโก มีบทบาทสำคัญ ในการเก็บสี่แต้มจากการเปิดสองนัด นักเตะวัย 26 ปีสามารถเล่นได้ดีกว่าเควิน เดอ บรอยน์ในเกมที่โมร็อกโกเอาชนะเบลเยียมได้อย่างน่าตกใจ สเปอร์สกระตือรือร้น ที่จะบรรลุข้อตกลง สำหรับอัมราบัตเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้าย ก็ไม่มีใครสนใจ

อัมราบัตเป็นขาประจำของทีมฟิออเรนตินาตั้งแต่เขาเข้ามาในปี 2020–21 สัญญาปัจจุบันของเขากับทีมอิตาลีจะหมดลงในฤดูร้อนปี 2024 เขาไม่กลัวที่จะติดอยู่อย่างแน่นอน ชายผู้ติดทีมชาติโมร็อกโก 41 นัดได้รับใบเหลืองไปแล้ว 7 ใบในฤดูกาลนี้ เพิ่มเป็นหกในปี 2564-2565 และเจ็ดในเทอมที่แล้ว และเห็นได้ชัดว่าเขาชอบ เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง

คอนเต้กระตือรือร้นที่จะเพิ่มความแกร่ง

ทำผลงานได้น่าทึ่งแม้ว่าสเปอร์ส จะรั้งอันดับสี่ในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ยังมีความรู้สึกว่าพวกเขา ไม่สามารถดึงศักยภาพสูงสุด ภายใต้คอนเต้ได้ เมื่อต้นเดือน คอนเต้พูดถึงจุดที่เขาอยากเห็นทีม ของเขาพัฒนาขึ้นในช่วงครึ่งหลัง ของฤดูกาล “เราต้องยินดีเพราะการอยู่ในท็อปโฟร์ และเข้าถึงรอบต่อไปของแชมเปี้ยนส์ลีก คือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา” เขาอธิบายผ่านฟุตบอล ลอนดอน

“ถ้าเทียบช่วงเวลานี้ กับหนึ่งปีที่แล้ว แล้วคุณจะรู้ว่า ในช่วงที่สองของฤดูกาล จะยากจริงๆ เราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ในฟุตบอลโลก “นิ้วข้ามสำหรับผู้เล่นของฉัน และการบาดเจ็บ อาการบาดเจ็บส่งผลกระทบ ต่อเรามาก (ในส่วนนี้) และผลงานของทีม เราเสียคะแนน อาการบาดเจ็บอยู่ในแดนหน้า คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิสัน, มูร่า และซันนี่ และเมื่อมันเกิดขึ้น อาการบาดเจ็บก็อยู่แค่จุดเดียวในทีม นั่นทำให้มันยากขึ้น

“ความหวังของฉันคือให้ผู้เล่น ทุกคนพร้อมสำหรับช่วงที่สอง ของฤดูกาล แล้วเราจะเห็น แน่นอนว่ามีความปรารถนาดี ที่จะปรับปรุงเส้นทางของเราต่อไป “แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นทัวร์นาเมนต์ ที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ สิ่งสำคัญคือต้องมาถึงในสภาพร่างกายที่ดี ที่สุด พร้อมกับผู้เล่นทุกคน”

นอกเหนือจากการเชื่อมโยง กับอัมราบัตแล้วสเปอร์ส ยังได้รับการกล่าวขานว่ากำลัง พิจารณาที่จะย้ายผู้รักษาประตู คนใหม่มาแทนที่กัปตันทีม อูโก้ ญอริส เป้าหมายหลักของคอนเต้ คือการจบในสี่อันดับแรก และการเซ็นสัญญาเพิ่มเติม จะช่วยหนุนโอกาส ของพวกเขาได้ อย่างแน่นอน https://footballpostnews.com

You may have missed