ทะยานขึ้นสูง เบลดส์ ถล่มรอยัลส์ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-0 เรดดิ้ง

ทะยานขึ้นสูง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และเรดดิ้งที่ บรามอลล์ เลน เป็นชัยชนะที่สบาย

ทะยานขึ้นสูง การแข่งขันจากการปะทะกันของ สกายเบทแชมเปี้ยนชิพ ระหว่างสําหรับ บราเดส ทําให้พวกเขาขึ้นสู่จุดสูงสุดของตารางในคืนวันอังคาร เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดเอาชนะ เรดดิ้ง4-0 ด้วยผลงานที่น่าประทับใจเพื่อแทนที่คู่แข่งของพวกเขาที่อยู่ด้านบนสุดของตาราง สกายเบทแชมเปี้ยนชิพ อาเนล อาห์เมดฮอดซิช ทําประตูได้ 2 ครั้งกับ โอลี แม็คเบอร์นี่ และอิลิมาน เอ็นเดียเย่

ยังหาตาข่ายให้ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้อย่างน่าผิดหวัง ซึ่งยังคงรักษาสถิติเหย้า 100 เปอร์เซ็นต์เอาไว้ได้ในฤดูกาลนี้ พอล เฮคกิงบอตทอม บอสใหญ่ของยูไนเต็ด ส่ง ทอมมี่ ดอยล์ นายทวารที่ยืมตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรกให้กับสโมสร มีการกลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับ อาห์เมดฮอดซิช ที่เข้ามาแทนที่ คริส บาแชม โดยมี เจมส์ แม็คอาเตมี ชื่อติดทีมสํารอง

สําหรับเรดดิ้ง จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ กลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริงโดยมี ไทรีส ฟอร์นาห์ ลงมาที่ม้านั่งสํารอง นั่นคือการเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวกับทีมที่เอาชนะมิลล์วอลล์เมื่อวันเสาร์ ฝั่งเจ้าบ้านใช้ความกดดันในช่วงต้นเกม และโอลลี่ นอร์วู้ด ก็ยิงฟรีคิกเข้าไป แม็คเบอร์นี่ ซัดตุงตาข่ายในนาทีที่ 11 ก่อนจะยิงไปติดเซฟของ โจ ลัมลี่ย์ จากลูกครอสของ แม็กซ์ โลว์ https://footballpostnews.com

ทะยานขึ้นสูง

อาเนล อาห์เมดฮอดซิช ทําประตูได้ 2 ครั้งกับ โอลี แม็คเบอร์นี่ และอิลิมาน เอ็นเดียเย่

แม็คเบอร์นี่ ซึ่งจบเกมที่ยิงประตูยาวสุดสวยในเกมเมื่อวันศุกร์ที่แล้วที่ลูตัน ก็ต้องเจอกับสถานการณ์หนักอีกครั้งเมื่อเขาเห็นลูกยิงที่เบี่ยงเบนไปโดนลัมลีย์ช่วยไว้ จากนั้นดอยล์ก็พยายามพยายามจากระยะไกลซึ่งลัมลีย์ช่วยไว้ได้อย่างสะดวกสบาย หลังจากทอม อินซ์ ของเรดดิ้งยิงไกล เอ็นเดียเย่ก็มีโอกาสดี โดยเท้าข้างเสาขวามือของลัมลีย์หลังถูกยิงเข้าประตูไป

อาห์เมดฮอดซิช ทํา 2-0 นาทีหลังจบครึ่งเวลาแรก เมื่อเขาได้ลูกเตะมุมของดอยล์ ด้วยการวอลเลย์ เอ็นเดียเย่ ได้เพิ่มอีก 1 ใน 3 ของตาราง หลังจบเกม โดยรับบอลจาก ซานเดอร์ แบร์เก ก่อนจะตัดเข้าในแล้วส่งบอลต่ําผ่าน ลัมลี่ย์ เข้าไป เฮคกิงบอตทอมทําการเปลี่ยนแปลงการโจมตีโดยมีเรด้า คาดรา และไรอัน บรูว์สเตอร์ แทนที่นเดียเย่ และแม็คเบอร์นี่

ยูไนเต็ดยังคงกดดันผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง ดอยล์ยกบอลขึ้นจากระยะ 12 หลาหลังเชื่อมบอลจากลูกครอสต่ําของนอร์วู้ด และหัวหอกตัวเก่งของบาแชมก็เซฟลูกยิงจากจังหวะที่ลัมลี่ย์ช่วยทีมได้ดี หลังมาเป็นตัวสํารอง ประตูที่สี่ของค่ําคืนนี้เกิดขึ้นเมื่อครอสจากนอร์วู้ดมาได้ประตูขึ้นนําจากอาเหม็ดฮอดซิชในนาทีที่ 9 จากจังหวะที่นอกกรอบ 6 หลา

ทะยานขึ้นสูง

แทนที่คู่แข่งของพวกเขาที่อยู่ด้านบนสุดของตารางสกายเบทแชมเปี้ยนชิพ

สิ่งที่ผู้จัดการพูด พอล เฮคกิงบอตทอม ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด: “นั่นคือผลงานที่คุณต้องการ ตั้งแต่ต้นจนจบมันค่อนข้างโดดเด่นดังนั้นฉันจึงรู้สึกยินดี มันดีมันแข็งแกร่ง เราหายไปมากขึ้น และฉันต้องการตัวเลือกเพิ่มเติม มันเยี่ยมมากที่ได้ถอด อิลิมาน และโอลี ออกเมื่อพวกเขาเริ่มปักธงเล็กน้อย และฉีดพลังงานกับ เรด้า (คาดรา) และไรอัน (บริวสเตอร์) มันดี

แต่เราจะดียิ่งขึ้น เมื่อเราได้เด็กผู้ชายคนอื่นๆ กลับมา “ผมแค่มีความสุขกับประตู (เปิด) จากมุมมองของเขา (แม็คเบอร์นี่) คุณแค่ต้องการข้ามกองหลัง และส่วนหัวที่ใกล้เสา แสดงให้เห็นถึงความหิวโหย และผู้ทําประตูในตัวเขา คุณภาพของเป้าหมายนั้นดีมากจากมุมมองของเรา มันเป็นสิ่งที่ดีสําหรับเขา และดีต่อทีม และทําให้เรายืนหยัด ได้อย่างแท้จริง

“เขามีโชคร้ายเมื่อปีที่แล้ว กับวิธีที่เขาติดโควิด และวิธีที่เขาต้องทนทุกข์ทรมาน กับสิ่งนั้น ด้วยความเจ็บป่วย และการลดน้ําหนัก และทุกอย่างหลังจากนั้น เขากลับมา และเท้าหัก เขาเห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน เขาเห็นว่าเขาสําคัญ กับเรามากแค่ไหน และเขาเห็นว่าเขายิงได้กี่ประตู เขาคิดถึงเรื่องนี้ จะผลักดันเขาไปได้เท่านั้น” พอล อินซ์ ของเรดดิ้ง: “เราไม่สมควรชนะเกมนี้

เราดูเหนื่อย เกมมิลล์วอลล์เอามาก ออกจาก พวกเรา  มันยาก พวกเขากําลังด้านที่ดี ผมยังดีใจ และภูมิใจในตัวนักเตะของผมมาก การเก็บ 9 แต้มจาก 12 นัดไม่ใช่ผลตอบแทนที่แย่ ตอนนี้เราต้องไปอีกครั้ง ในวันอาทิตย์กับสโต๊ค เหล่านี้เป็นด้านที่ดีมาก เมื่อคุณถอดกองหน้า 20 ล้านปอนด์ และแทนที่ เขาด้วยอีกคนหนึ่ง ผมคิดว่านั่นคือจุด ที่เราอยากเป็นในฐานะสโมสร ในอีกสองปีข้างหน้า

“เฮคกี้มีด้านที่ดีมาก และเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก พวกเขาจะอยู่ที่นั่น เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล นั่นแน่นอน เท่าที่เราจะผิดหวังได้ ผมไม่ผิดหวังเพราะผมคิดว่าเรา” เราวิ่งได้ดี และในทางที่ผิด ฉันคิดว่ามันพาเรา กลับลงมายังโลก เราต้องเดินหน้าต่อไป จัดกลุ่มใหม่ แล้วไปกันใหม่”

You may have missed