ถูกตัดสิน

ถูกตัดสิน ดูการเปิดของ ซูม่า เนื่องจาก วีเออาร์ ช่วยให้เป้าหมายยืนขึ้นหลังจากเรียกร้องให้แฮนด์บอลในการสะสม

ถูกตัดสิน เคิร์ท ซูม่า ทำประตูแรกของเขาตั้งแต่วิดีโอเตะแมวที่น่าอับอายในขณะที่เวสต์แฮมได้รับประโยชน์จากการเรียก วีเออาร์ ที่ติดเชื้อ สองครั้งในช่วงฤดูร้อน ชายชาวฝรั่งเศสผู้โต้เถียงรายนี้ถูกตัดสินให้ทำงานรับใช้สังคมเป็นเวลา 180 ชั่วโมง หลังจากสารภาพว่า เตะและตบแมวที่บอบบางในโพสต์โซเชียลมีเดีย ที่แพร่ระบาด

แม้ว่าเขาจะขโมยพาดหัวข่าวเมื่อคืนนี้ด้วยเหตุผลที่ถูกต้อง กองหลังของแฮมเมอร์ก็เฝ้ารออย่างประหม่าเพื่อดูว่าประตูของเขาในเกมกับบอร์นมัธจะคงอยู่หรือไม่ ในขณะที่ผู้มาเยือนบ่นเกี่ยวกับแฮนด์บอล ‘สไตล์วอลเลย์บอล’ ที่ก่อตัวขึ้นแต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ตำหนิเจ้าหน้าที่ สต็อคลีย์พาร์ค – เขาบอกว่าพวกเขาควรจะไปที่ สเปกเซฟเวอร์ – เจ้านาย เดวิด มอยส์ รู้สึกขอบคุณที่พวกเขาไม่ได้เข้าร่วมการประท้วงของ เชอร์รี่

ผู้ชายที่มีปัญหามักจะอยู่หน้าจอทีวีเห็นด้วยกับการตัดสินใจในสนามโดยผู้ตัดสิน เดวิด คูท และยังให้เวสต์แฮมเตะจุดโทษสำหรับแฮนด์บอลผลการแข่งขันที่ดุเดือดนี้หมายความว่าเวสต์แฮมอยู่ในอันดับที่สิบในขณะนี้ โดยเพิ่มขึ้นเจ็ดตำแหน่งในตารางที่แออัดและการไปถึงตำแหน่งสูงสุดในแคมเปญหยุด-เริ่มนี้จะช่วยลดความวิตกกังวลที่อาจเกิดขึ้นเกี่ยวกับความใกล้ชิดกับสามอันดับแรกก่อนหน้านี้ของพวกเขา

ภายใต้การดูแลของนายชั่วคราว แกรี่ โอนีล ซึ่งเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ในฤดูกาลที่ชนะการเลื่อนชั้นของเวสต์แฮมเมื่อทศวรรษที่แล้ว บอร์นมัธกลายเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะมันเป็นหนทางไกลจากการทำลายล้าง 9-0 ที่ลิเวอร์พูล – การสูญเสียสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของเปรม – ในปลายเดือนสิงหาคมซึ่งทำให้งานของ สก็อต พาร์กเกอร์ ไม่สามารถป้องกันได้

นับตั้งแต่เข้ามา โอนีลl ได้เห็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกสามคนถูกไล่ออก พระมหากษัตริย์สองคนนั่งบนบัลลังก์ พระราชวังบักกิงแฮม และนายกรัฐมนตรีสามคนเข้ารับตำแหน่งสิ่งที่โอนีลทำได้อย่างน่าประทับใจในช่วงเวลาที่นั่งร้อนบนชายฝั่งทางใต้คือการกระชับการป้องกันที่รั่ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเดินทางของพวกเขา

ถูกตัดสิน

มันชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วว่าบอร์นมัธมาที่นี่โดยมีจุดประสงค์เพียงอย่างเดียวเพื่อตอบโต้และทำลายแนวหน้าของฝ่ายตรงข้าม

และจนกระทั่งเขาออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บ โดมินิก โซลันกี้ กองหน้าของพวกเขามีโอกาสสองครั้งที่จะทำประตูในช่วงพักเบรกให้กับทีมเยือน แต่ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารเวสต์แฮมหยุดทั้งสองครั้งในอีกทางหนึ่ง สองเซฟที่ยอดเยี่ยมในสามนาทีครึ่งแรกจากผู้รักษาประตูชาวบราซิล เนโต้ ขัดขวางกองทหารสีม่วงแดงและน้ำเงิน

หนึ่งคือปลายนิ้วมือที่ดีเพื่อพลิกการโจมตีอันดังสนั่นจาก อารอน เครสส์เวลล์ต่อไปเป็นบล็อกที่แข็งแกร่งจาก โทมัส ซูเชค จากระยะใกล้แม้ว่า จานลูก้า สคามัคคา จะถูกตั้งค่าสถานะล้ำหน้าในการสร้างผู้เปิดเวสต์แฮมมาถึงไม่นานก่อนครึ่งเวลา – เพื่อบรรเทาทุกข์อย่างมากรอบลอนดอนสเตเดียม – แต่ดาราบอร์นมั ธ เดินตรงไปยังผู้ตัดสินเพราะมุมของ จาร์ร็อด โบเวน โดนมือของ ธิโล เคห์เรอร์

ท่ามกลางการฉ้อฉลของพินบอลในกล่องบอร์นมัธ ซูม่าเป็นคนใช้จังหวะสุดท้ายและเมื่อ วีเออาร์ ตัดสินได้อย่างถูกต้องในความโปรดปรานของเวสต์แฮม – มันไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้นำไปสู่เป้าหมายโดยตรง – กองหลังชาวฝรั่งเศสเฉลิมฉลองเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ทำประตูกับลิเวอร์พูลในเดือนพฤศจิกายน 2564

แม้ว่าแมวผู้น่าสงสารจะรู้สึกว่ารองเท้าบู๊ตของเขาเต็มเปี่ยม แต่เป้าหมายของเปรม 10 จาก 11 ประตูของเขาได้เข้ามาอยู่ในหัวของเขาแล้วโอนีล โกรธจัดและได้รับใบเหลืองในช่วงพักเมื่อเขาบอก คูท: นั่นคือแฮนด์บอลนั่นคือข้อเท็จจริงในช่วงครึ่งหลัง เนโต้ไม่ปรากฏตัวอีกครั้ง โดยดึงกล้ามเนื้อที่ขาขวาของเขาอย่างไร้พิษภัยในขณะที่เขากีบเท้าออกจากสนาม

ในตำแหน่งของเขาคือ มาร์ค ทราเวอร์ส – การปรากฏตัวครั้งสุดท้ายของเขาคือการทุบตีที่แอนฟิลด์ – และเขาถูกทดสอบที่จุดชั่วโมงโดยลูกยิงอกของ ดีคลัน ไรซ์ จากระยะไกลบอร์นมัธทำสำรองในช่วงครึ่งหลังและทำให้เจ้าบ้านกลัวบ้างด้วยการจู่โจมไปข้างหน้า

แต่จอร์แดน เซมูระ ตัวสำรองของบอร์นมัธ กลับมีหัวของเขาอยู่ในมือเมื่อได้รับจุดโทษสำหรับแฮนด์บอลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการเล่นข้ามของวลาดิมีร์ คูฟาล หลังจากการแทรกแซงของ วีเออาร์เบนราห์มาที่รับช่วงต่อจากโบเวน ไม่พลาดจากระยะ 12 หลา ขณะที่ทีมของมอยส์ชนะในบ้านเป็นครั้งที่ 5 ในทุกรายการ ซึ่งเป็นสถิตินับตั้งแต่สมัยที่พวกเขาเคยเล่นที่อัพตัน พาร์ค https://footballpostnews.com

You may have missed