ต้องการเพียงเสมอ สกอตแลนด์เข้าใกล้การเลื่อนชั้นของลีกแห่งชาติ ด้วยชัยชนะเหนือไอร์แลนด์

ต้องการเพียงเสมอ

ต้องการเพียงเสมอ สกอตแลนด์ต่อ สู้กลับเพื่อเรียก ร้องชัยชนะที่แฮมป์เดน

ต้องการเพียงเสมอ สกอตแลนด์เข้า ใกล้การเลื่อน ชั้นของลีกแห่งชาติ ด้วยชัยชนะเหนือ ไอร์แลนด์สกอตแลนด์ อยู่ห่างจากการเลื่อน ชั้นสู่ลีกเอหนึ่ งคะแนนในเนชั่นส์ลีก หลังจากเอาชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์2-1 ที่แฮมป์ เดนพาร์คจอห์น เอแกน กัปตันทีมชาติไอริช ชะลอการ มองโลกในแง่ ดีของชาวสก็อต ในนาทีที่ 18 เมื่อเขาไล่ผู้มาเยือนออก ไปข้างหน้าหลัง จากเตะมุม

ต้องการเพียงเสมออย่างไรก็ตามแจ็ค เฮนดรี โหม่ง ด้วยการโหม่ง สี่นาทีหลังจากการรี สตาร์ทในขณะที่ ฝ่ายของสตีฟ คลาร์ก ในที่สุดก็เริ่มเล่นและไรอัน คริสตี้ ยิงลูกโทษโดยเหลือ เวลาอีก 10 นาทีเพื่อนำสกอตแลนด์ สองแต้มนำหน้า ยูเครนที่ด้านบนสุด ของกลุ่มบี1สกอตแลนด์ ต่อสู้กลับเพื่อ เรียกร้องชัย ชนะที่แฮมป์เดน สกอตแลนด์ ตอนนี้ต้องการเพียงเสมอ

ในนัดสุดท้ายของ พวกเขากับยูเครน ในคราคูฟในคืนวัน อังคารเพื่อผนึกการ เลื่อนตำแหน่งไป ยังกลุ่มเอ ซึ่งจะช่วยทำให้มีความ หวังในการแข่งขัน ชิงแชมป์ยุโรปครั้ง ต่อไปด้วยคลาร์กยัง คงเปลี่ยนแปลง ให้เหลือน้อย ที่สุดหลังจากชนะ 3-0 ในบ้านเหนือยูเครน เมื่อวันพุธโดย นาธานแพตเตอร์สัน แบ็คขวาผู้บาดเจ็บ เข้ามา แทนที่อารอนฮิกกี้

กองหน้า เช อดัมส์ ล้มลงม้านั่งสำรอง ให้กับลินดอน ไดค์ส ซึ่งเข้ามาในช่วง กลางสัปดาห์เพื่อ ทำคะแนนรั้งเกวิน บาซูนูผู้รักษาประตูวัย 20 ปีของเซาแธมป์ตัน กลับมาระหว่าง ไม้ให้กับไอร์แลนด์ พร้อมกับกัปตัน อีแกน, แมตต์ โดเฮอร์ตี้ กองหลังและ ไมเคิล โอบาเฟมี ผู้โจมตีจอห์น อีแกน(ซ้าย) นำไอร์แลนด์ ไปข้างหน้า (แอนดรูว์ มิลลิแกน)

แฮมป์เดน เต็มไปหมด แต่การมองโลกใน แง่ดีของทาร์ทัน อาร์มมี่หมดลง ในครึ่งแรก

การเริ่ม ต้นเกมที่กระท่อนกระแท่น ทรอย แพร์รอตต์ กองหน้าชาว ไอร์แลนด์พุ่งเข้า ใส่ตาข่าย แม้จะพยายามสิ้นหวัง จากผู้รักษาประตู เครก กอร์ดอน และแนวรับของ ชาวสก็อต แต่ธงล้ำหน้าถูก ยกขึ้นอย่างล่าช้าอย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ชาวไอริชมีบางอย่าง ที่จะเชียร์เมื่อสกอตแลนด์ ล้มเหลวใน การเคลียร์มุม ของเจมส์ แมคคลีนอย่างถูก ต้องต้องการเพียงเสมอ

และอีแกนหมุนและยิงกอร์ ดอนผ่านต่ำจากระยะแปด หลาสกอตแลนด์ พบว่ามันยากที่จะไปได้แจ็ค เฮนดรี(ซ้าย) ฉลองการวาด ระดับสกอตแลนด์ (สตีฟ เวลช์/เอฟเอ)

กัปตันจอห์น แม็คกินน์ กัปตันทีมยืนรับ ตำแหน่งที่ 50 ของเขา ยิงเข้าประตูไป 2 ครั้ง แต่ทั้งสองครั้งล้ม หลวในการเชื่อมต่อ อย่างเหมาะสม และบอลก็ กระโดดข้ามไปได้ดีห้านาทีหลังจากพักเบรก

สกอตแลนด์ต้อง หยุดชะงักเมื่อคีแรน เทียร์นี่ย์แบ็คซ้าย ได้รับบาดเจ็บ – ดูเหมือนเสียงเคาะหัวหลัง จากการปะทะกับแพร์ รอตต์ที่มุม – และเขาถูกแทนที่ โดยเกร็ก เทย์เลอร์กองทัพ ทารทัน ได้เริ่มต้นครึ่งหลังที่พวก เขาต้องการเมื่อ คริสตี้เดินผ่านโดเฮอร์ตี้อย่างสบายๆ ไปทางซ้ายและข้าม ให้เฮนดรีเข้ามาจากระยะ 10 หลา อารมณ์ภายใน สนามเปลี่ยนไป

แต่เมื่อสกอตแลนด์ กดดันอย่างหนัก เพื่อแซงหน้าพวก เขาเกือบจะถูกจับ ได้ทั้งสองฝ่ายมีโอกาส ที่จะทำคะแนนใน ครึ่งหลัง(สตีฟ เวลช์/เอฟเอ)โอบาเฟมีวิ่งหนีจาก ขอบกล่องไอร์แลนด์ และเล่นในแพร์รอตต์ ซึ่งมีเพียงกอร์ดอน ที่จะเอาชนะ แต่ผู้รักษาประตู ฮาร์ทส์ยื่นขาออก มาและปิดกั้นมุมซึ่ง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แอนโธนี่รัลสตันและไรอัน เฟรเซอร์ก็ลงมาแทนฮิกกี้และสจวร์ตอาร์มสตรองที่บาดเจ็บ

โดยที่โอบาเฟมีหลีกทาง ให้คีโดซี อ็อกเบเน ซึ่งกอร์ดอนเตะบอล ตรงมาที่เขา ผู้รักษาประตูมีความสุขที่ได้เห็นลูกบอลกลับคืนสู่อ้อมแขน ของเขาในอีกด้านหนึ่ง  บาร์ซุนุ ขับรถอันทรงพลังของเฟรเซอร์ ข้ามบาร์ไปยังมุมที่ไอร์แลนด์ขับไล่ แต่เพียงเท่านั้นสตีเฟ่น เคนนี่ บอสชาวไอร์แลนด์ทำการเปลี่ยน แปลงสามครั้งในนาทีที่ 75 โดยที่โดเฮอร์ตี้,

แพร์รอตต์ และเจย์สัน โมลัมบี้ หลีกทางให้กับเชมัส โคลแมน, คัลลัม โรบินสัน และอลัน บราวน์แล้วก็มาถึงดราม่าจุดโทษผู้ตัดสินซานโดร แชร์เรอร์ ชี้ไปที่จุดเมื่อหัวของสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ จากมุมแม็คกินน์ ดูเหมือนจะโดนแขนของบราวน์ https://footballpostnews.com

หลังจากเช็ควีอาร์ แล้ว คริสตี้ก็ส่งบาซูนูไปผิดทางด้วยการเตะจุดโทษ และแฟนบอลเจ้าบ้านก็ยินดีกับการพลิกกลับ แม้ว่ามันจะจบลงด้วยความประหม่าและประหม่าที่แม็คโทมิเนย์รับใบเหลืองในการต่อสู้ระยะประชิดซึ่งทำให้เขาออกจากสนาม เกมวันอังคารกับยูเครน

You may have missed