ตำแหน่งจ่าฝูง แมตช์เดย์ มัคคาบี้ ไฮฟาที่เอาชนะยูเวนตุส2-0

ตำแหน่งจ่าฝูง

ตำแหน่งจ่าฝูง การแข่งขันดอร์ทมุนด์ที่ขาดความดแจ่มใสเข้ากับวัน ยูซีแอล ที่ขาดความดแจ่มใส

ตำแหน่งจ่าฝูง เฮ้ทุกคน! เห็นได้ชัดว่าเป็น ‘วันเกษตรกรเก่า’ ตามเว็บไซต์สุ่มที่ฉันพบว่า … ชาวนาเก่ามีความสุข? ไปแสดงความยินดีกับชาวนาเก่าในชีวิตของคุณที่เป็นคนแก่และเกษตรกรรม เมื่อพูดถึงเกษตรกร เกม ยูซีแอล ของเมื่อวานได้นำเอามนต์แห่งลีกของเกษตรกรมาใช้

มันเป็นวันแห่งการเสมอกัน เสมอ การตัดสินที่แย่มาก และฟุตบอลห่วยๆ จาก 8 เกมยูซีแอล มีเพียง 3 เกมที่จบด้วยทีมที่ได้ 3 แต้ม และไม่มีเกมใดใน 8 เกมที่จบด้วยการทำประตูมากกว่า 2 ประตู บางส่วนของการแข่งขันที่โดดเด่น ได้แก่ : มัคคาบี้ ไฮฟา 2 – 0 ยูเวนตุส ถูกตัอง! ในเกมที่น่าตื่นเต้นที่สุดและเกมเดียวของแมตช์เดย์ มัคคาบี้ ไฮฟา ที่เอาชนะยูเวนตุส 2-0 ยูเวนตุส แย่มาก แย่มาก https://footballpostnews.com

ตำแหน่งจ่าฝูง

พวกเขาอยู่อันดับที่ 8 ในเซเรียอาและเป็นอันดับสามในกลุ่มยูซีแอล ด้วยคะแนนเพียงสามแต้ม เพื่อให้ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาต้องชนะสองเกมที่เหลือกับเบนฟิก้าและปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น แต่เดี๋ยวก่อน อย่างน้อยพวกเขาก็ตัดสินใจให้อัลเลกรีเป็นโค้ชของพวกเขาเพื่อเล่นฟุตบอลที่แย่ที่สุดในลีกถึง 5 ลีก

โคเปนเฮเกน 0-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวดีดอร์ทมุนด์ แมนฯซิตี้ เสียแต้ม! ฝ่ายอังกฤษล้มเหลวในการเอาชนะชุดเดนมาร์กออกไป ครึ่งแรกของเกมนี้รวมบทวิจารณ์  สามครั้งและเห็นว่า เซร์คิโอ โกเมซ ถูกไล่ออก น่าเสียดายที่ดอร์ทมุนด์ทำคะแนนตกให้เซบีญ่า ทำให้พวกเขาไม่สามารถได้ที่ 1 ในวันนี้

เอซี มิลาน 0 – 2 เชลซี เชลซียังคงฟื้นตัวต่อไปภายใต้  เมื่อพวกเขาเอาชนะเอซีมิลานได้อย่างสวยงาม โอบาเมยอง อดีตกองหน้าของดอร์ทมุนด์ ฉันดีใจที่ได้เห็นเขากลับมาที่ และเขาได้ออกจากบาร์เซโลน่าเมื่อพิจารณาถึงปัญหาที่พวกเขาได้รับจากค่าแรง

อันโตนิโอ พรีวิว แฟรงค์เฟิร์ต: “มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเล่นกับผู้เล่น 12 คน – ผู้เล่น 11 คนและอีก 1 คนคือแฟน ๆ ของเรา”

ในช่วงท้ายของอารมณ์หลังจากชัยชนะที่ไบรท์ตันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อันโตนิโอ คอนเต้ได้พลิกผันอย่างรวดเร็วไปยังการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในค่ำคืนนี้ที่บ้านกับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (20:00 น.)

“ผมต้องถามอะไรบางอย่างกับแฟนๆ ของเรา” เขาบอกกับเรา “เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่าอัศจรรย์ เพราะผมและทีมต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และเรารู้ว่าสองเกมถัดไปนั้นเด็ดขาด” เราต้องพยายามเล่นกับผู้เล่น 13 คน – ผู้เล่น 11 คนและผู้เล่นอีก 2 คน และพวกเขาจะต้องเป็นแฟนของเรา”

ตำแหน่งจ่าฝูง

ทฤษฎีนี้กล่าวไว้เสมอว่าหากคุณชนะเกมเหย้าในแชมเปียนส์ลีก คุณก็จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของทัวร์นาเมนต์ได้ หลังจากเอาชนะมาร์กเซยใน  แต่ประสบความสูญเสียช่วงปลายที่สปอร์ติ้งใน  และเสมอที่แฟรงค์เฟิร์ตใน  เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในกลุ่ม ดี ที่แน่นแฟ้น ตอนนี้เราต้องเผชิญกับเกมกลับบ้านที่ยิ่งใหญ่กับทีมบุนเดสลีกาในคืนนี้ และสปอร์ติ้ง วันที่ 26 ต.ค.

ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่อันโตนิโอจะพูดในแนวเดียวกันเมื่อวันอังคาร “แฟน ๆ ของเรารู้ดีถึงความสำคัญของเกมนี้” เขากล่าว “เราต้องสร้างบรรยากาศที่น่าอัศจรรย์รอบสนาม มันจะสำคัญมากที่จะเล่นกับผู้เล่น 12 คน ผู้เล่น 11 คน และผู้เล่นอีกหนึ่งคน แฟนๆ ของเรา

“เราต้องการไปรอบต่อไป สิ่งนี้ไม่ได้ชี้ขาด แต่สำคัญมาก เพราะมีความสมดุลมากมายในกลุ่มของเรา และการได้รับชัยชนะจะมีความสำคัญมาก ฉันคิดว่าผู้เล่นของเราพร้อมที่จะเล่นเกมสำคัญและฉันก็ต้องการให้แฟน ๆ ของเราพร้อมด้วย”

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน จ่าฝูงบุนเดสลีกา ก่อนเสมอที่ดอยซ์แบงก์พาร์คเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในทางตรงกันข้าม แพ้ โบคุม 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อันโตนิโอกล่าวเสริมว่า: “ถ้าคุณตรวจสอบ 11 ตัวจริง พวกเขาทำการหมุนเวียนหลายครั้งสำหรับเกมนั้น หมายความว่าพวกเขาต้องการทุ่มเทอย่างมากในเกมนี้กับพวกเรา

พวกเขายังรู้ถึงความสำคัญของเกมนี้สำหรับคุณสมบัติ ดังนั้น สำหรับฉัน ความสำคัญของผลลัพธ์สุดท้ายคือศูนย์ เราต้องโฟกัสที่ตัวเราเท่านั้น และเราจะแข็งแกร่งตั้งแต่ต้นจนจบ เกมที่มีความเข้มข้น ความปรารถนา และความมุ่งมั่นอันยิ่งใหญ่ที่จะชนะ”

สตาร์ของบาเยิร์น มิวนิค มีข้อร้องเรียนหลัก 3 ประการเกี่ยวกับผู้จัดการทีมจูเลียนนาเกิลส์มันน์

มันปลอดภัยที่จะบอกว่าบาเยิร์น มิวนิคไม่ได้ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีที่สุด โดยปัจจุบันยักษ์ใหญ่จากเยอรมันตอนนี้รั้งอันดับสามในบุนเดสลีกา โดยชนะแค่ 4 จาก 9 นัดแรกในลีกจูเลียน นาเกิลส์มันน์ถูกกดดันมากขึ้นหลังจากออกสตาร์ทต่ำกว่าพาร์ โดยมียูเนี่ยน เบอร์ลิน และไฟร์บวร์กอยู่เหนือบาเยิร์นในตาราง อย่างไรก็ตาม พวกเขาเริ่มต้น แคมเปญ แชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม

และรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มหลังจากชนะการแข่งขัน 3 นัดแรก บาเยิร์นเผชิญหน้ากับวิกตอเรีย พัลเซ่นในคืนวันพุธโดยต้องการขยายการเริ่มต้น 100% ของพวกเขาในยุโรปจนถึงฤดูกาลนี้ แต่มันอยู่ในลีกที่การต่อสู้ดิ้นรนของบาเยิร์นและผู้เล่นได้ร้องเรียนเกี่ยวกับ  โดยระบุประเด็นหลักสามประการกับผู้จัดการของพวกเขา

ตามรายงานของทีมบาเยิร์นไม่พอใจกับการจัดการสถานการณ์ในเกมของ นาเกิลส์มันน์และความจริงที่ว่าเขาไม่ตอบสนองต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้สำเร็จ ยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีเสมอกับบอร์รูเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 ใน ‘แดร์ คลาสซิเกอร์’ เมื่อวันเสาร์ โดยเลออน โกเร็ตสกา และเลรอย ซาเน่ทำประตูให้บาเยิร์น

อย่างไรก็ตาม คิงสลีย์ โคม็อง ถูกไล่ออกจากสนามท่ามกลางความอิจฉาริษยา หลังจากแอนโธนี่ โมเดสเต้ ตีเสมอให้ดอร์ทมุนด์ได้ไม่นาน นาเกิลส์มันน์ตัดคะแนนผิดหวังหลังเกมขณะที่เขาเห็นว่าทีมบาเยิร์นของเขาทำแต้มได้มากกว่าในบุนเดสลีกา และแม้ว่าตอนนี้พวกเขาจะนั่งเหนือดอร์ทมุนด์ แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้พวกเขาจับยูเนี่ยนได้

บาเยิร์น มิวนิค จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาอีกครั้งหรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง! ปัญหาอีกประการของผู้เล่นคือนาเกิลส์มันน์สร้าง “การเปลี่ยนตัวที่อธิบายไม่ได้” และไม่ได้สร้าง “สวิตช์แทคติคกลางเกม” ที่ถูกต้อง นาเกิลส์มันน์ทำทั้งห้าตัวสำรองในการเดินทางไป  เมื่อวันเสาร์โดยมี  แบ็กซ้ายและ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวรุกทั้งคู่ออกครึ่งแรก

โจชัว คิมมิช และ โคมาน ทั้งคู่ลงเล่น โดยทั้งคู่ไม่ใช่แบ็คซ้าย ทำให้การตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตัว เป็นความคิดที่แปลกประหลาดบนกระดาษ อย่างไรก็ตามนาเกิลส์มันน์ ได้เปลี่ยนรูปร่างของเขาเพื่อให้ฝ่ายของเขาโจมตีและก้าวไปข้างหน้ามากขึ้น พวกเขาเพิ่มประตูที่สองในครึ่งหลังได้ไม่นาน แต่จะจบลงด้วยการเสียสองประตูด้วย  และการโจมตีของ

ปัญหาสุดท้ายของทีมบาเยิร์นคือ นาเกิลส์มันน์คาดว่าจะจัดรายการ ” และมีลักษณะหุนหันพลันแล่นอยู่ข้างสนาม มันเป็นความหุนหันพลันแล่นของเขาที่สร้างความกังวลในหมู่ทีมบาเยิร์นที่ไม่ได้เป็นแฟนของท่าทางสัมผัสของเขา

รูปแบบการบริหารของนาเกิลส์มันน์ นำไปสู่อารมณ์ที่ยอดเยี่ยม และใช้สิ่งนั้นเพื่อจูงใจผู้เล่นทุกสัปดาห์ มันยังกล่าวอีกว่าอดีตโค้ชของ  นั้นมีอำนาจมากและชอบที่จะเป็นผู้นำโดยเป็นแบบอย่าง

 

You may have missed