ตอกย้ําจุดเริ่มต้น ริชาร์ลิสันแมนฯ ยูไนเต็ด เอซ เฟร็ด ระหว่างการแลกเปลี่ยนภาพถ่ายฟุตบอลโลกบราซิลที่โหดเหี้ยม

ตอกย้ําจุดเริ่มต้น บราซิลเริ่มต้นแคมเปญฟุตบอลโลกของพวกเขาในกาตาร์เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับเซอร์เบียในนัดเปิดกลุ่มจี 

ตอกย้ําจุดเริ่มต้น ริชาร์ลิสันกองหน้าท็อตแน่ม ถูกจับภาพในวิดีโออย่างไร้ความปราณีบอกให้เฟร็ด ‘ออกไป’ จากศูนย์กลางของภาพถ่ายทีมบราซิลขณะที่เซเลเซาเตรียมโพสท่าถ่ายรูปทีมฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการ กองหน้าสเปอร์สที่ร้อนแรงดูเหมือนจะไม่ประทับใจกับกองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะที่เขานั่งอยู่กลางม้านั่งก่อนตะครุบ – อ้างว่าตําแหน่งนี้สงวนไว้สําหรับเนย์มาร์สตาร์แล้ว https://footballpostnews.com

ในขณะที่การทะเลาะวิวาทเล็กน้อยมีแนวโน้มที่จะถูกมองว่าเป็นเรื่องตลก แต่ก็มีองค์ประกอบของความจริงจังต่อการแลกเปลี่ยนที่แปลกประหลาดซึ่งกลายเป็นไวรัล เช่นเดียวกับอลิสซอนผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล, ราฟินญาของบาร์เซโลน่าและอเล็กซ์เทลส์ผู้ยืมตัวจากเซบีย่าของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสามารถเห็นภาพบนม้านั่งขณะที่เพื่อนร่วมทีมบราซิลที่เหลือเดินทางไปถ่ายรูป

บรูโน่ กุยมาเรส ขวัญใจแฟนบอลคนใหม่ของนิวคาสเซิ่ล กําลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเมื่อริชาร์ลิสัน มาเล่นโบว์ลิ่งและมุ่งหน้าตรงไปหา เฟร็ด ดูเหมือนว่าเอซแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะคิดว่าริชาร์ลิสันกําลังจะจับมือกันก่อนที่เขาจะถูกลากขึ้นไปบนเท้าของเขาและแสดงไปทางด้านข้างของม้านั่ง ริชาร์ลิสันชี้ไปตามแนวเส้นขณะที่เฟร็ดจอมเทชชี่แสดงความสับสนและหงุดหงิดกับการแสดงตลกของอดีตแข้งท็อตแน่ม

เขาถูกกล่าวหาว่าบอกเฟร็ด: “ออกไปเฟร็ดออกไปจากที่นั่นไปที่นั่น ฟรีๆ คุณก็รู้ว่านี่คือเนย์มาร์” จากนั้นเฟร็ดก็เคลื่อนไหวอย่างไม่เต็มใจโดยวางตัวเองระหว่างราฟินญาและเทลเลสขณะที่ริชาร์ลิสันยังคงยืนและโบกแขนของเขา โรดรีโก้ ของเรอัล มาดริด และกาเบรียล เชซุส กองหน้าอาร์เซนอล เฝ้าดูด้วยความประหลาดใจที่ฐานฝึกซ้อมของยูเวนตุส

บราซิลเริ่มแคมเปญฟุตบอลโลกของพวกเขาในวันพฤหัสบดีหน้าเมื่อพวกเขาใช้เวลากับเซอร์เบียในแคมเปญกลุ่ม จี ของพวกเขา จากนั้น ฟุตบอลทีมชาติบราซิลจะพบกับสวิตเซอร์แลนด์ และแคเมอรูนในขณะที่พวกเขามองหาการคว้าถ้วยรางวัลเป็นครั้งที่หก เป็นทีมโปรดที่หนักหน่วงในกาตาร์ ส่วนใหญ่เกิดจากรายชื่อผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ในการโจมตีที่น่าตื่นเต้น

ตอกย้ําจุดเริ่มต้น

เห็นได้ชัดว่าทุกคนมีความหวังสูงสําหรับฟุตบอลโลกและพวกเขาไม่ได้กังวล

ริชาร์ลิสันอาจตัดผลงานของเขาออกเพื่อพยายามตอกย้ําจุดเริ่มต้นในขณะที่เขาต่อสู้กับคนอย่างเนย์มาร์, กาเบรียล เยซุส, วินิซิอุส จูเนียร์, แอนโทนี, โรดรีโก และราฟินญาเป็นเวลาหลายนาที เนย์มาร์มีความหวังที่จะเอาชนะลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง และคู่แข่งที่ดุเดือดอย่างอาร์เจนตินาไปพร้อมกัน – อาจเป็นไปได้ในรอบชิงชนะเลิศ อาร์เจนตินาพาคู่แข่งในอเมริกาใต้ไปโคปาอเมริกาในช่วงฤดูร้อนปี 2021

ขณะที่เซเลเซาวางแผนแก้แค้นในตะวันออกกลาง ” แต่ตื่นเต้น ทุกคนอยากอยู่ในฟุตบอลโลก เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้มากนัก  แต่บางครั้งเราก็พูดติดตลกเกี่ยวกับการชนกันในรอบชิงชนะเลิศ” เนย์มาร์ กล่าวกับ เดอะเทลิกราฟ “ผมบอกเขา (กับเมสซี่) ว่าผมจะเป็นแชมป์ และผมจะเอาชนะเขา และเราหัวเราะมาก การเล่นกับเขาและคีเลียน [เอ็มบัปเป้] เป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเป็นสองผู้ยิ่งใหญ่ โดยเมสซี่ถือว่าเก่งที่สุดในโลกมาเป็นเวลานาน”

‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทําผลงานได้ย่ําแย่ในการออกจากยูเวนตุส’ และย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด หนังสือพิมพ์กีฬาแห่งชาติของอิตาลี ฉบับวันนี้วิเคราะห์สถานการณ์ของ คริสเตียโน โรนัลโด ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดโดยเน้นว่าเอซโปรตุเกส ‘ทําสิ่งที่เป็นไปไม่ได้’ ที่จะออกจากยูเวนตุสและกลับไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อปีที่แล้ว

คาดว่าโรนัลโด้จะไม่ได้ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกแล้ว ตามรายงานหลายฉบับในสหราชอาณาจักรทีมพรีเมียร์ลีกกําลังพิจารณาที่จะไล่เอซของพวกเขาเนื่องจากพวกเขาเชื่อว่า ซีอาร์7ละเมิดเงื่อนไขของสัญญาของเขาด้วยการสัมภาษณ์ระเบิดกับเพียร์สมอร์แกน โรนัลโด้กลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2021 จากยูเวนตุส

ในตอนต้นของฤดูกาลที่สี่ของเขาในตูรินเขาเชื่อมั่นว่าสโมสรไม่สามารถแข่งขัน

เขายิงไป 101 ประตูจากการลงเล่น 134 นัดที่ตูริน คว้าแชมป์เซเรียอา 2 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย และอิตาเลียน ซูเปอร์คัพ 1 สมัย เขาย้ายออกจากตูรินเพียงไม่กี่วันก่อนสิ้นสุดช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2021 โดยยื่นข้อเสนอจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้กลับไปเล่นในโอลด์แทรฟฟอร์ด “โรนัลโด้จากไปเสมอเมื่อไม่มีความสุข

เขาออกจากเรอัลมาดริดเพื่อยูเวนตุสเมื่อฟลอเรนติโน่ไม่ได้ให้การรักษาทางเศรษฐกิจเช่นเดียวกับลีโอเมสซี่ที่บาร์เซโลน่า” อีวาน ซัซซาโรนี บรรณาธิการของ หนังสือพิมพ์กีฬาแห่งชาติของอิตาลี เขียนไว้ในเอกสารฉบับปัจจุบัน “เพื่อ [ชัยชนะของ] แชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกต่อไปและมอบประตูและเงินหลายล้านจํานวนพอสมควร เขาทําสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ที่จะจากไปโดยเน้นที่ฌอร์ฌึ เม็งดึช ซึ่งสายสัมพันธ์นั้นเย็นลงเล็กน้อย

“มันไม่ใช่ยูไนเต็ดที่จะไล่โรนัลโด้มันเป็นอีกทางหนึ่ง โรนัลโด้ใช้คําว่า ‘ทรยศ’ พูดถึงสถานที่ฝึกซ้อมของสโมสร องค์กร และพลวัตของสโมสร และสโมสรตอบสนองอย่างที่ดาราคาดหวัง” ทั้งโรม่าและนาโปลีกําลังถูกเชื่อมโยงกับการต้อนรับบริการของเขาในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว และการได้เห็นโรนัลโด้พร้อมเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในเดือนมกราคมจะทําให้ดีลนี้ง่ายขึ้นสําหรับสโมสรในเซเรียอา

You may have missed