ดูบราฟกาเปิดเผย เหตุผลสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ดูบราฟกาเปิดเผย

ดูบราฟกาเปิดเผย มาร์ติน ดูบราฟกา เปลี่ยนเซนต์เจมส์เป็น โอลด์แทรฟฟอร์ด ในฤดูร้อนนี้

ดูบราฟกาเปิดเผย นักเตะชาวสโลวาเกียรายนี้ย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยยืมตัวในวันสิ้นสุดซัมเมอร์นี้ เพื่อเป็นการแข่งขันของดาบิด เด เคอาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด การเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของ นิค โป๊ป หมายความว่าเขากลายเป็นมือ 1 ของ นิวคาสเซิ่ล นับตั้งแต่เขามาจาก เบิร์นลีย์ ซึ่งหมายความว่า ดูบราฟก้า น่าจะต้องตั้งรกรากบนบัลลังก์ แม๊กซ์พาย ในอนาคตอันใกล้

ดูบราฟกาเปิดเผย

แม้จะลังเลที่จะทำข้อตกลง แต่นิวคาสเซิ่ลอนุมัติการย้าย ดูบราฟก้า ในช่วงชั่วโมงสุดท้ายของหน้าต่างฤดูร้อนและในการให้สัมภาษณ์กับ สปอต ของสโลวาเกีย ดูบราฟก้า ได้เปิดเผยเหตุผลที่ต้องการย้ายไปที่ ปิศาจแดง เราใช้เวลาเกือบ 5 ปีที่สวยงามในนิวคาสเซิล แต่จากมุมมองด้านกีฬา มันมักจะเป็นเรื่องยากมาก เนื่องจากเราเล่นเพื่อเอาชีวิตรอดเป็นส่วนใหญ่”

“เราไม่มีโอกาสคิดเกี่ยวกับการแข่งขันในอันดับที่สูงกว่า แม้ว่ามันจะกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจทีเดียวในตอนท้าย แต่ฉันมีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับนิวคาสเซิล

“ลูกชายของฉันเกิดที่นั่น ดังนั้นจะมีนิวคาสเซิ่ลกับฉันและในตัวฉันอยู่เสมอ แต่เมื่อแมนเชสเตอร์ โทรมา เราทั้งคู่ต่างก็หลงเสน่ห์ นิวคาสเซิลทำให้การย้ายทีมเป็นไปได้สำหรับฉัน และฉันดีใจที่มันประสบความสำเร็จ และเธอ (ลูเซีย) ก็ตั้งตารอประสบการณ์และความท้าทายใหม่ๆ เช่นกัน”

มีข้อเสนออีกมากมายที่ฉันคิดไว้จนกระทั่งมีความเป็นไปได้ที่จะไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีข้อเสนอใดที่ตรงกับข้อเสนอนี้

ดูบราฟก้า กล่าวต่อ: “ฉันมีความทะเยอทะยานที่จะอยู่ในเกาะอังกฤษ เมื่อแมนเชสเตอร์ แสดงความสนใจในตัวฉัน ‘ผู้ชาย’ ในตัวฉันกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ดูบราฟก้า ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรใหม่ของเขาหลังจากต้องนั่งสำรองระหว่างเกมยูโรป้าลีกที่พ่ายแพ้ต่อ เรอัล โซเซียดาด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดูบราฟกาเปิดเผย

“ตอนนี้ฉันอยู่ที่นี่และตั้งตารอที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่น่าทึ่ง มันเป็นความทะเยอทะยานของฉันมาโดยตลอดที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่กำลังต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และตอนนี้มันคือความจริง ฉันไม่เคยเปิดเผยความลับของมัน และตอนนี้ก็เป็นแล้ว”

มาร์ติน ดูบราฟกา ล้มเลิกคำสั่งจิกกัดที่ นิวคาสเซิ่ล หลังจากการมาถึงของ นิค โป๊ป; แมนเชสเตอร์  อยู่ในตลาดสำหรับผู้รักษาประตูเพื่อแข่งขันกับ ดาบิด เด เคอา หลังจากที่ ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าร่วมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัว หน้าต่างการโอนช่วงฤดูร้อน https://footballpostnews.com

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงยืมตัวกับนิวคาสเซิ่ล 2 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตู มาร์ติน ดูบราฟก้า เรียบร้อยแล้ว นักเตะวัย 33 ปีรายนี้ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ หลังจากอยู่กับนิวคาสเซิ่ลมา 4 ปี ซึ่งเขาย้ายมาจากสปาร์ต้า ปรากในปี 2018

ทางเลือกของยูไนเต็ดสำหรับการเข้าพัก ถาวรของเขา ซึ่งจะมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีก 6 ล้านปอนด์ จะกลายเป็น ข้อบังคับโดยขึ้น อยู่กับจำนวนเกมที่เขาลงสนามให้กับสโมสร

นิวคาสเซิ่ลยังมีตัวเลือกการเรียกคืนที่สามารถใช้ได้ในเดือนมกราคมหากต้องการ นักเตะทีมชาติสโลวาเกียบอกกับนิวคาสเซิ่ลเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าเขาต้องการออกจากสโมสรและไปร่วมทีมยูไนเต็ด ดูบราฟก้า ถูกผลักลง คำสั่งจิกที่ เซนต์เจมส์ หลังจากการมาถึงของ นิค โป๊ป

ยูไนเต็ดกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูเพื่อแข่งขันกับ ดาบิด เด เคอา และ ทอม ฮีตัน หลังจากที่ ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าร่วมกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบยืมตัว เอริค เทน ฮากก็กระตือรือร้น ที่จะสร้างแรงกดดันให้กับ เด เคอา ซึ่งทำผิดพลาดอย่างมากในการพ่ายแพ้ 4-0 ของ แมนเชสเตอร์ ที่ เบรนท์ฟอร์ด

ดูบราฟกาเปิดเผย

ยูไนเต็ดมองหาผู้รักษาประตูคนอื่นๆ หลายคน รวมถึงยานน์ ซอมเมอร์ ของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ก่อนที่จะโฟกัสไปที่ประตูนิวคาสเซิล เควิน แทรปป์ นายทวารของไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าเขาได้รับและปฏิเสธข้อเสนอที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่จะเลือกที่จะอยู่กับทีมแชมป์ยูโรป้า ลีก ที่กำลังแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลนี้

“ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แทรปป์กล่าวบนโซเชียลมีเดีย “ถูกต้องที่ฉันมีข้อเสนอเป็นลายลักษณ์อักษร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมระดับโลก และผมพิจารณาแล้วคิดว่ามันเป็นอะไรบางอย่าง ผมมั่นใจว่าทุกคนสามารถเข้าใจได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ ผมแจ้งทั้งสองสโมสรว่าผมตัดสินใจเลือกไอน์ทรัคท์”

นักเตะวัย 32 ปีที่เล่นให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมงระหว่างปี 2015 ถึง 2018 ปรับตัวได้ดีในแฟรงค์เฟิร์ตตั้งแต่กลับมา โดยเริ่มแรกยืมตัวในปี 2018 นอกจากนี้ เขายังติดทีมชาติเยอรมนี 6 นัดอีกด้วย ความผิดพลาดของ เด เคอา ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียค่าใช้จ่ายที่ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อเดือนที่แล้ว แต่ยังมีข้อสงสัยว่าเขาเหมาะสมกับสไตล์การเล่นของ เทน ฮาก หรือไม่

อดัม เบท แห่งสกาย สปอร์ตส์ มองอย่างใกล้ชิดถึงการกระจายบอลของชาวสเปนโดยที่บอลอยู่ที่เท้าของเขา เพื่อประเมินว่าเดเคอาสามารถปรับตัวให้เข้ากับแนวทางที่เท็น ฮากชอบในเกมได้หรือไม่

You may have missed