ดาวิดเดเกอา สตาร์แมนยูไนเต็ดยังคงแข็งแกร่งรับมือ

ดาวิดเดเกอา

ดาวิดเดเกอา สตาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงแข็งแกร่งเมื่อเขาก้าวเข้าสู่ช่วงพลบค่ำของอาชีพค้าแข้ง

ดาวิดเดเกอา สตาร์แมนฯ ยูไนเต็ด ‘ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องใดเรื่องหนึ่งในการสัมภาษณ์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปฏิเสธที่จะพูดถึงการดมดูแคลนฟุตบอลโลกจากสเปนในการให้สัมภาษณ์ตามรายงาน ดูเหมือนว่าดาวยิงรายนี้จะไม่ไปกาตาร์ในฤดูหนาวนี้ โดยหลุยส์ เอ็นริเก้ จะเลือกไม่รับมือทหารผ่านศึกรายนี้ แต่การสูญเสียของพวกเขาจะเป็นกําไรของปีศาจแดง โดยแข้งวัย 31 ปีพร้อมที่จะใช้เวลาฝึกซ้อมภายใต้การคุมทีมของเอริค เทน ฮากแทน

เนื่องจากเขาต้องการปรับตัวให้เข้ากับวิธีการของผู้จัดการทีมเด เคอา ออกสตาร์ตฤดูกาลที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสั่นคลอน โดยต้องดิ้นรนกับความพ่ายแพ้ในช่วงต้นเกมกับไบรท์ตันและเบรนท์ฟอร์ดอย่างไรก็ตามเขาเด้งกลับมาแล้วและเป็นแมนออฟเดอะแมตช์เมื่อปีศาจแดงเอาชนะเวสต์แฮม 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทําสถิติเซฟหลายครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าทีมของเขาชนะเกมนี้อย่างไรก็ตาม เด เคอา

ดูเหมือนจะถูกปล่อยออกจากทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลโลกที่กําลังจะมาถึงและตามรายงานของแมนเชสเตอร์อีฟนิ่งนิวส์เป็นเรื่องที่ผู้รักษาประตูปฏิเสธที่จะพูดถึง เคยเป็นหมายเลข 1 ของสเปนและก่อนหน้านี้ในอาชีพการงานของเขาถูกมองว่าเป็นผู้เล่นที่จะรับช่วงต่อจากซึ่งช่วยให้พวกเขาครองฟุตบอลโลกระหว่างปี 2008 ถึง 2012เขาช่วยให้ทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีคว้าแชมป์ยุโรปปี 2007 เมื่อเขาเพิ่งเริ่มต้น

และเดบิวต์ให้กับทีมชาติในปี 2014อย่างไรก็ตาม การที่ เด เคอา ต้องพักรักษาตัวอยู่กับ ยูไนเต็ด 2-3 ปี เขาจึงต้องดิ้นรนเพื่อเอาชนะใจเจ้านายทีมชาติเด เคอา ไม่ได้เป็นตัวแทนประเทศของเขามาตั้งแต่ปี 2020 แม้จะคืนฟอร์มให้กับสโมสรของเขาอีกครั้ง แต่หลายคนก็ประหลาดใจกับการตัดสินใจมองข้ามเขาไปอย่างต่อเนื่องแต่ตามที่ระบุไว้ข้างต้นการสูญเสียของสเปนจะเป็นกําไรของยูไนเต็ดเด เคอา เริ่มทําผลงานได้ดี

ดาวิดเดเกอา

กับสโมสรภายใต้การคุมทีมของ เท็น ฮัก โดยการกระจายตัวของเขาดีขึ้นเนื่องจากเขาดูจะกลายเป็นตัวหยุดยิงมากขึ้นในแม่พิมพ์ของ เอแดร์ซอน และ อลิสซอนเขาเก็บคลีนชีตได้ 6 นัดในระยะนี้ ซึ่งเป็นจํานวนเดียวกับอารอน แรมส์เดล ที่อาร์เซนอล โดยมีเพียงเอแดร์ซอนและนิค โป๊ป เท่านั้นที่จัดการได้มากกว่ายูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ มาร์ติน ดูบราฟก้า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

การสัมภาษณ์สตาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดปฏิเสธที่จะพูดถึงการดมดูแคลนฟุตบอลโลกจากสเปน

ทําให้เขาต้องมาแย่งตําแหน่งตัวจริงกับ เด เคอาแต่ดูบราฟก้ายังไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรแม้แต่นัดเดียว โดยเพื่อนร่วมทีมของเขาจะลงเล่นทุกนัดภายใต้การคุมทีมของ เท็น ฮัก หลังได้รับการแต่งตั้งจากดัตช์แมนเท็น ฮัก ถูกถามเกี่ยวกับ เด เคอา ก่อนเกมที่ยูไนเต็ดปะทะกับ เรอัล โซเซียดาด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ดาวิดเดเกอา

โดยยืนยันว่าเขาพอใจกับผลงานของเบอร์ 1 ของเขาโฟกัสสําหรับผมซึ่งเป็นส่วนหลักของผู้รักษาประตูคือคลีนชีตเสมอปกป้องประตูของเขานั่นคือส่วนหลัก”แต่ทุกวันนี้ในวงการฟุตบอลมันเป็นสิ่งสําคัญที่เขาสามารถทําอะไรบางอย่างด้วยเท้าของเขาได้ในอดีต

อาจจะมีสไตล์ที่แตกต่างออกไปสําหรับเขาแต่ตั้งแต่วันแรกที่ฉันอยู่ที่นี่ แต่ก่อนหน้านี้ฉันเห็นเนื้อหาวิดีโอบางส่วนและคุณเห็นว่าเดวิดสามารถทําได้เมื่อฉันเห็นดาวิดเล่นเกมครอบครองของเราเขาเป็นคนแต่งมาก เขาเก่งมากในกล่องดังนั้นจึงไม่มีปัญหาสําหรับดาวิดที่จะทําเช่นนั้นเขาพิสูจน์ https://footballpostnews.com

ให้เห็นแล้วในเกมล่าสุดว่าเขาจะเติบโตและเติบโต ส่วนอีกส่วนหนึ่งคือสิ่งที่สําคัญที่สุด คือทําแบบนั้นต่อไป พัฒนาต่อไป และเก็บคลีนชีตได้มากขึ้นและเด เคอาเองก็ยอมรับว่าเขารู้สึกว่ายูไนเต็ดป้องกันได้ดีกว่าหลังจากชนะเวสต์แฮมอย่างหวุดหวิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมคิดว่าทั้งทีม มีส่วนช่วยเก็บคลีนชีต

ไม่ใช่แค่กองหลังเท่านั้นผมคิดว่าเรากดดันได้ดี เรากําลังเก็บบอลให้สูงในครึ่งหลังของคู่แข่ง ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องใหญ่สําหรับเรา ผมคิดว่าเราป้องกันได้ดีจริงๆแน่นอนว่าเราเสียโอกาสในช่วงท้ายเกม แต่เรากําลังเล่นกับเวสต์ แฮม ทีมที่ยอดเยี่ยม ใครมีนักเตะที่ดี ฉันมีความสุขจริงๆที่ได้ซื่อสัตย์

You may have missed