ดอร์ทมุนด์ล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะนัดเปิดสนาม

ดอร์ทมุนด์ล่าสุด

ดอร์ทมุนด์ล่าสุด การเซ็นสัญญาใหม่ คาริม อเดเยมี ได้รับบาดเจ็บ ลิโอเนล เมสซี่ ทําประตูเหนือศีรษะให้เปแอสเช

ดอร์ทมุนด์ล่าสุด คาริม อเดเยมี กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกถอดออกหลังล้มเท้า เอดิน เทอร์ซิช โค้ชดอร์ทมุนด์ : “เขาพยายามเล่นต่อแต่มันเป็นไปไม่ได้ เราต้องรอจนถึงวันอาทิตย์จึงจะมีการวินิจฉัยที่ชัดเจน” ลิโอเนล เมสซี่ ยิงประตูชัยเหนือศีรษะขณะที่เปแอสเชเอาชนะเคลมงต์ 5-0 ประตู

ในครึ่งแรกโดยมาร์โก รอยส์ กัปตันทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เพียงพอที่จะพาทีมรองแชมป์ฤดูกาลที่แล้วผ่านไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมเปิดสนามบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่การเริ่มต้นชัยชนะของพวกเขาถูกบดบังด้วยอาการบาดเจ็บจากการเซ็นสัญญาใหม่คาริม อเดเยมี

นอกจากนี้ยังเป็นการกลับมาอีกครั้งของโค้ชดอร์ทมุนด์  เอดิน แทร์ซิช  กลับมาบนม้านั่งสํารองหลังจาก 15 เดือนหลังจากการคุมทีมครั้งแรกของเขาในฐานะโค้ชชั่วคราวในปี 2021 “เราเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก เสียการครอบครองไป 2-3 ครั้ง แต่ฟื้นตัวได้ดี พวกเขาทําได้ดีกว่าหลังพักเบรก

ต่เราป้องกันประตูนําได้ดี” เทอร์ซิช โค้ชทีมชาติบุนเดสลีกากล่าวต่อหน้าแฟนบอล “บางครั้งมันเป็นไปไม่ได้ที่จะทําประตูได้มากกว่า 1 ลูก และคุณต้องปกป้องคลีนชีตนั้นแทน”  ชัยชนะของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เหนือไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถูกบดบังด้วยอาการบาดเจ็บจากการเซ็นสัญญาครั้งใหม่

ดอร์ทมุนด์ล่าสุด

คาริม อเดเยมี อาการบาดเจ็บของ อเดเยมี ที่ทําให้เขาต้องพักรักษาตัวในนาทีที่ 23 ถือเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ครั้งล่าสุด เนื่องจากดอร์ทมุนด์ไม่มีนิคลาส ซูเอเล่ กองหลังตัวรับอาการบาดเจ็บที่ต้นขา และกองหน้า เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ ออกไปหลายเดือนหลังจากการค้นพบเนื้องอกอัณฑะที่ร้ายกาจ

อเดเยมี คิดว่าเขาทําประตูได้เมื่อเขาเปลี่ยนตัวยูสซูฟา มูโกโก้ ตัดเข้าประตูไปในนาทีที่ 10 แต่บอลถูกลูคัส ฮราเด็คกี้ ผู้รักษาประตูเลเวอร์คูเซ่นคอยสกัดไว้ได้ก่อนที่รอยส์จะแทงบอลเข้าประตูไป นาทีต่อมา อเดเยมี กองหน้าทีมชาติเยอรมนี ถูกถอดออกหลังโดนน็อคเท้าไปก่อนหน้านี้ในเกม “เขาพยายามเล่นต่อไป แต่มันเป็นไปไม่ได้” เทอร์ซิชกล่าว “เราต้องรอจนถึงวันพรุ่งนี้เพื่อให้มีการวินิจฉัยที่ชัดเจน” https://footballpostnews.com

เลเวอร์คูเซ่น มือวางอันดับ 3 ของฤดูกาลที่แล้ว ได้รับโอกาสร่วมกัน

ไม่ใช่เพราะโม ดาฮูด ที่ยิงประตูตีเสมอได้อย่างสมบูรณ์แบบในนาทีที่ 42 ปาทริค ชิค จะมีโอกาสขึ้นนํา ดอร์ทมุนด์เข้ามาใกล้หลังพักครึ่งโดย  ลูกัส ฮราเด็ตสกี  ปฏิเสธ  ธอร์แกน อาซาร์  ในนาทีที่ 50 ก่อนที่  ปาตริก ชิก  จะตอบโต้ด้วยโอกาสของตัวเองและสองเซฟที่ดีจาก  เกรกอร์ โคเบิล ของดอร์ทมุนด์

มันเป็นผลงานที่ดีขึ้นมากโดยเลเวอร์คูเซ่นหลังจากเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเยอรมันคัพที่น่าตกใจในการออกจากเอลเวอร์สเบิร์กในรอบแรกให้กับเอลเวอร์สเบิร์กของดิวิชั่นสาม แต่มันแย่มากเมื่อ  ลูกัส ฮราเด็ตสกี  ถูกส่งออกไปเพราะจับบอลด้วยมือของเขานอกกรอบในช่วงท้ายเกม หลังจากจบเกมแฟน ๆ

ได้รับคําสั่งให้อยู่ในที่นั่งของพวกเขาเนื่องจากรถต้องสงสัยที่มีมอเตอร์วิ่งอยู่ด้านนอกสนามกีฬา ตํารวจสอบสวนรถคันดังกล่าวและให้เวลาทั้งหมด 20 นาทีต่อมา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จอร์แดน เปฟอค กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ทําประตูแรกในบุนเดสลีกา ช่วยให้ยูเนียน เบอร์ลิน เอาชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน 3-1 

ดอร์ทมุนด์ล่าสุด

ตโอซง ซีบาเชอ  ซึ่งทําประตูแรกใน  เดเอ็ฟเบ-โพคาล  เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเปิดฉากยิงประตูในนาทีที่ 31 เพื่อให้ Union ก้าวไปสู่ชัยชนะในลีกเป็นครั้งที่สามติดต่อกันเหนือคู่แข่งของพวกเขา เชอรัลโดเบ็คเกอร์และโรบินนอชยังทําประตูเพื่อให้แน่ใจว่าการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลําบากของแฮร์ธายังคงดําเนินต่อไป

หลังจากออกจากเยอรมันคัพของพวกเขาไปยัง  ไอน์ทรัคท์เบราน์ชไวค์  ดิวิชั่นสองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไฟร์บวร์ก ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศถ้วยชนะเอาก์สบวร์ก 4-0, โบรุสเซีย มอนเชนกลัดบัค ชนะทีมเยือน ฮอฟเฟนไฮม์ 3-1, โวล์ฟสบวร์ก เสมอกับแวร์เดอร์ เบรเมน 2-2 และไมนซ์ชนะโบคุม 2-1

บาเยิร์น มิวนิค ป้องกันแชมป์ 10 สมัย เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการถล่มไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต 6-1 

เมสซี่ทําประตูได้ 2 ครั้งขณะที่เปแอสเชทุบเคลมงต์ ลิโอเนล เมสซี่ ยิงประตูชัยเหนือศีรษะแบบกายกรรมขณะที่เปแอสเชเอาชนะเคลมงต์ 5-0 ลิโอเนล เมสซี่ ยิงได้ 2 ประตู รวมถึงลูกเตะมุมแบบกายกรรมขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดฉากเกมลีกเอิงด้วยชัยชนะ 5-0 ที่เคลมงต์ เนย์มาร์

วางเปแอสเชขึ้นนําก่อน 9 นาที ก่อนจะตั้งให้ อัชราฟ ฮากิมี ลงมาเล่นแทนเจ้าบ้านในนาทีที่ 20 มาร์กินญอสพยักหน้ารับลูกฟรีคิกของเนย์มาร์ให้ทีมขึ้นนํา 3-0 ก่อนหมดครึ่งเวลาแรก เมื่อเหลือเวลาอีก 10 นาที เนย์มาร์ก็สร้างประตูที่สี่ของเปแอสเชเมื่อเขาเล่นในเมสซี่ เมสซี่ทําผลงานได้ดีในทีมเมื่อเขาวิ่งไป

ส่งบอลจากเลอันโดร ปาเรเดส เข้าไปในเขตโทษเคลมงต์ เก็บบอลบนหน้าอกแล้วสะบัดขึ้นทําประตูด้วยลูกเตะจักรยานที่เฉียบขาด ก่อนหน้านี้โมนาโกเป็นฝ่ายชนะสตราสบูร์ก 2-1 โดยได้ประตูจากเครปิน ดิเอตต้า ยิงวอลเลย์ระยะไกลและโซฟีน ดิย็อป สตราสบูร์กเห็นสิ่งที่จะได้รับอีควอไลเซอร์หยุดเวลาตัดออกโดย VAR สําหรับ offside ในการสร้างขึ้น

You may have missed