ซาลิบากลัวอนาคต ของกองหลังในฐานะอาร์เซนอลในข้อตกลงใหม่

ซาลิบากลัวอนาคต

ซาลิบากลัวอนาคต วิลเลี่ยม ซาลิบาปราการหลังของอาร์เซนอลประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ซาลิบากลัวอนาคต วิลเลี่ยม ซาลิบาปราการหลังของอาร์เซนอลประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่มีความกังวลมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาในลอนดอนตอนเหนือ เนื่องจากเดอะกันเนอร์สหยุดชะงักในการขยายสัญญาปัจจุบันของเขา

ซาลิบากลัวอนาคต

ชาวฝรั่งเศสเข้าสู่ 18 เดือนสุดท้ายของสัญญาห้าปีที่เขาเซ็นสัญญาในปี 2019 แต่หลังจากสร้างความประทับใจอย่างมากในช่วงเจ็ดเกมแรกของฤดูกาล มันกลายเป็นสิ่งจำเป็นที่ข้อตกลงใหม่จะต้องจัดเรียงระหว่างสองฝ่าย

แต่การขาดความชัดเจนและความเร่งด่วนเกี่ยวกับสถานการณ์ทำให้เกิดความกังวลมากมายสำหรับ แฟน ๆ อาร์เซนอลในขณะที่ตำนานของสโมสร ไนเจล วินเทอร์เบิร์น กำลังกลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุด และได้กระตุ้นให้ซาลิบามอบอนาคตของเขาให้กับสโมสร

เขาบอกกับว่า “ดูเหมือนว่าเขาจะจากไปในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาประทับใจมากตั้งแต่เข้ามาร่วมทีม เขาสามารถอ่านเกมได้เป็นอย่างดี เขาไว และดูเหมือนกองหลังที่ดี ดังนั้นผมคิดว่ามันสำคัญที่อาร์เซนอลจะไม่ปล่อยให้สัญญานั้นเข้าสู่ฤดูกาลหน้า

“ถ้าเป็นเช่นนั้น พวกเขาก็จะต้องพบกับปัญหามากมาย ฉันไม่คิดว่ามันยากเพราะคุณถามผู้เล่นว่าเขาต้องการอยู่หรือไม่ ถ้าพวกเขาต้องการ คุณก็จัดการสัญญา หากคุณชอบฟุตบอลและสนุกไปกับที่ที่คุณอยู่ ให้จัดการสัญญาและดำเนินการให้เสร็จโดยเร็วที่สุด

อาจเป็นช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าตอนนี้อาร์เซนอลจะเงียบไป

“สำหรับคนที่อายุน้อยอย่าง ซาลิบา เขามีเวลาเล่นเกมมากมาย เขาสนุกกับฟุตบอลของเขา ดังนั้นอย่าปล่อยให้สัญญานั้นหมดลงและก่อให้เกิดปัญหาตามมา เงินไม่ใช่ทุกอย่าง การมีความสุขกับสิ่งที่คุณทำนั้นสำคัญจริงๆ และปัจจุบัน ซาลิบา เป็นส่วนสำคัญของทีม อาร์เซนอล นี้ ดังนั้นฉันจะไม่คาดหวังปัญหาใดๆ เลย”

ตามที่ วินเทอร์เบิร์น กล่าวถึง ซาลิบา เกือบจะจากไป ในช่วงฤดูร้อนหลัง จากแคมเปญยืมตัวที่ มาร์เซย์ ที่โดดเด่น แบ็คเซ็นเตอร์ลงเล่น 52 ครั้งในทุกรายการ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิง และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิง https://footballpostnews.com

ซาลิบากลัวอนาคต

แต่เมื่อกลับมาที่ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ ซาลิบา มีข้อสงสัยเกี่ยวกับเวลาเล่นของเขา และพร้อมที่จะ ออกจากสโมสร เพื่อไปเป็น ทีมแรกในที่อื่นก่อนที่ อาร์เตต้า จะสัญญากับเขา ว่ามีโอกาสที่ จะสร้างความประทับใจ – และไม่เคยมองย้อนกลับ ไปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ทว่าการแสดง ของเขาในแคมเปญนี้ ได้เพิ่มเข้ามา ในสต็อกของเขาในตลาด และจะมี คู่ครองมากมาย ในฤดูร้อนหน้าที่ ต้องการจับ ตัวเขาในขณะที่เขาเข้าสู่สัญญา 12 เดือนสุดท้ายของสัญญา หากเขาไม่ตกลงในข้อตกลงใหม่ล่วงหน้า และนั่นคือสิ่งที่อาร์เซนอล ต้องหลีกเลี่ยง

ในการให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ต เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซาลิบา กล่าวว่า: “ฉันอยู่ที่บ้านที่นี่ ฉันชอบลอนดอน ฉันชอบสโมสร ฉันชอบทุกอย่าง ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่นี่” ตามรายงานที่ กันเนอร์ส ได้เข้าสู่การเจรจากับทีม ผู้เล่นที่เซ็นสัญญาใหม่

และการสร้าง ความมั่นใจเพิ่มเติม สำหรับแฟน ๆ อาร์เซนอลก็ ได้รับการจัดเตรียม โดยอดีตสติ๊กกี้ เควินแคมป์เบลล์ ซึ่งกล่าวว่าสัญญาใหม่กำลังจะ “จัดเรียง” เขาบอกกับว่า: “มีสัญญาใหม่ที่กำลัง จะถูกจัดการ ยิ่งแฟนอาร์เซนอลเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น เขาเป็นปรากฎการณ์”

กันเนอร์ส มุ่งหน้าสู่ตำแหน่งท็อปของพรีเมียร์ลีกหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าประทับใจซึ่งพวกเขาชนะเจ็ดในแปดเกมจนถึงตอนนี้ ชัยชนะครั้งล่าสุดคือชัยชนะเหนือเบรนท์ฟอร์ด 3-0 ซึ่งทำให้เกิดประเด็นพูดคุยมากมาย

ซาลิบา ออกจากม้านั่งสำรอง ให้กับฝรั่งเศส ในคืนวันพฤหัสบดี ระหว่างชัยชนะ 2-0 เหนือออสเตรีย ในกลุ่มยูฟ่าเนชั่นลีกและคาดว่าจะอยู่ในทีมของ ดิดิเย่ร์ เดชองส์ สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลโลก เป็นผลให้ มันสำคัญยิ่งขึ้นที่ อาร์เซนอล ผูกเขาไว้โดยเร็วที่สุดหากอายุ 21 ปีสร้างความประทับใจ ในกาตาร์

ซาลิบากลัวอนาคต

ในเกมนั้นวิลเลียม ซาลิบาโผล่ขึ้นมาพร้อมกับเป้าหมายที่สองของฤดูกาลเพื่อดำเนินการต่อ ในรูปแบบที่ดีของเขา ชาวฝรั่งเศสกลายเป็นขวัญใจแฟนๆ อย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่กลับมา ที่ลอนดอนเหนือ แต่ยังไม่ได้มอบอนาคตระยะยาว ให้กับอาร์เซนอล โดยสัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลง ในเวลาเพียง 18 เดือนเท่านั้น

กรานิต ชาก้านั้นยอดเยี่ยม ในเกมและสนุก กับช่วงเวลา ที่น่ารักในช่วงท้ายเกมซึ่งเขา ได้รับการส่งเสียง เชียร์จากแฟน ๆ อาร์เซนอลเพื่อส่งสัญญาณถึงความสัมพันธ์ ในการรักษาของเขากับพวกเขา นักเตะทีมชาติสวิสรายนี้ยังมีส่วนสำคัญ ในการพูดคุยสำคัญอื่นๆ ของเกมหลังจาก ยอมรับว่าเขาทำหน้า ที่โค้ชและดูแลเซสชั่นที่เกี่ยวข้องกับ เด็กมหัศจรรย์ นวาเนรีซึ่งกลายเป็น ผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุด ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังจากมาสายใน เกมที่สนามกีฬาชุมชน เบรนท์ฟอร์ด

นักข่าวของ อาร์เซนอล ของเราคายา คายนัคและเบลีย์ คีพูดคุยกันถึง สาเหตุที่มี ข้อสงสัยเกี่ยวกับ สัญญาของ ซาลิบา ในตอนล่าสุดของ อาร์เซนอล พอดคาสต์ ฉบับใหม่ พ็อดใหม่ล่าสุด เป็นรายการ ประจำสัปดาห์ที่มี การพูดคุยเชิงลึก เกี่ยวกับทุกสิ่งที่ กันเนอร์ส

ทั้งคู่ยังได้พูดคุย กันถึงการเริ่มต้นฤดูกาล ของอาร์เซนอล และกลุ่มปัจจุบันนี้ สามารถไปได้ ไกลแค่ไหนก่อน ที่จะดูฟาบิโอ วิเอร่าได้เริ่มต้นชีวิต ในลอนดอนเหนือ และการต้อนรับ เชิงลบที่แปลกประหลาด ที่การเปิดตัวของ นวาเนรี ดูเหมือนจะได้รับ

You may have missed