ชาวอเมริกัน ของลีดส์ยูไนเต็ดจะเพลิดเพลินไปกับการปะทะกันของอังกฤษยืนยันอดีตคนผิวขาว

ชาวอเมริกัน

ชาวอเมริกัน แอรอนสันและอดัมส์เป็นสองในสามผู้เล่นที่ถูกเรียกตัวจากชุดเอลแลนด์ โร้ดเพื่อเป็นตัวแทนทีมชาติของพวกเขาในกาตาร์

ชาวอเมริกัน โดยมีเดน ราสมุส คริสเตนเซนเป็น อีกคนอดัมส์เพิ่งได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นกัปตัน และจะมองหารูปแบบ สโมสรของเขา สำหรับทีมชาติของเขา พรุตตันมีความเห็นว่าแอรอนสัน และอดัมส์จะตั้ง หน้าตั้งตารอเกมกับ อังกฤษในกลุ่ม หลังจากที่พวก เขามาถึงพรีเมียร์ลีก ยิ่งไปกว่านั้น พรุตตันย้ำ ว่ากองกลางของลีดส์ ยูไนเต็ดจะสนุกกับการ มีส่วนในเกมที่

สำคัญและมีความหมายเช่นนี้ โดยอดีตดาวเตะทีมไวท์ส คาดหวังว่าจะเจอเกมที่ยาก สำหรับทรีไลอ้อนส์ในทุก เกมรอบแบ่งกลุ่ม“ เห็นได้ชัดว่าอังกฤษต้องเล่นกับสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะหมายถึง การเจอกับ แอรอนสันและอดัมส์ และมันจะดี ” พรุตตันเขียนใน คอลัมน์ยอร์กเชียร์ อีฟนิงโพสต์“ เมื่อได้ดูพรีเมียร์ลีก อย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว ผมแน่ใจว่าเบรนเดน และไทเลอร์

จะเพลิดเพลินอย่างยิ่งกับโอกาสที่ จะเป็นตัวแทนของประเทศของพวกเขาในเกมที่มี ความหมายเช่นนี้ และผมคิดว่าคู่ต่อสู้ในรอบ แบ่งกลุ่มทั้งสามของอังกฤษจะต้อง เจอกับงานหนัก เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันทั้งหมด ”ดัมส์จะนำทีมของเขาพบกับ อังกฤษในเกมสุดท้ายที่กำหนดไว้ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ก่อนที่จะพบกับอิหร่าน ในเกมสุดท้ายของกลุ่มในวันที่ 29

ความท้าทายในตอนนี้สำหรับ  คือการพยายามไปที่ เคยไปมาก่อนที่จะเริ่มต้นขึ้นหลังจากได้รับตำแหน่งอาวุโส

ชาวอเมริกันและเพิ่มแชมป์สโมสรระดับจังหวัดให้กับเกียรติยศที่กำลังเติบโตของพวกเขาแต่ก่อนอื่นมีเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของการพยายามผ่านแชมป์กอลเวย์  ในเวลาอาหารกลาง วันอาทิตย์หน้าที่ การโจมตีครั้งแรกของ  ในการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรอาวุโส เกิดขึ้นกับทีมที่ ชนะสองในสามชื่อ เพื่อให้ความท้าทายของพวกเขาเข้าสู่บริบท แชมป์เปี้ยน ได้รับการติดตั้งเป็นบุคคลภายนอก 2/1

เพื่อให้การแข่งขันดำเนินต่อ ไปแต่แน่นอน ทีมของมาร์ติน คอนนอลลี่ก็แพ้   คอลม์ โมแรน ตัวรุกที่ เข้าเกณฑ์ไม่ได้ และคอเนอร์ แม็คเกรย์เนอร์ จอมอรรถประโยชน์ที่ถูกกีดกัน เวสต์พอร์ตก็ยังไม่แพ้ใครใน เกมชิงแชมป์หกเกม หลังสุดพวกเขาแพ้เพียง นัดเดียวจากหกนัดชิงแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและพวกเขาเสียเพียงประตูเดียว จากโอเพ่นเพลย์

(ลูกยิงระยะเผาขนของปาแดร็ก โอโฮราในวันสุดท้าย) ในรอบ 7 ชั่วโมงของฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพหากการชนะเป็นนิสัย เวสต์พอร์ตก็ได้รับ ความนิยมอย่างมากใน ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แล้วมอยคัลเลนล่ะ ฝั่งกัลเวย์บริหารโดยอดีตนักฟุตบอล   และสามารถเรียกคนที่มีประสบการณ์ระหว่างเคาน์ตีเช่น  กองกลางและ   และอยู่ข้างในไปข้างหน้า ฌอน เคลลี กัปตันทีม

กัลเวย์ผู้ปราดเปรื่องซึ่งยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมเคาน์ตีไฟนอลที่เอาชนะซอลท์ฮิลล์-น็อคนาคาร์รา ได้อย่างน่าทึ่ง ที่จะก้าวไปสู่รอบรอง ชนะเลิศระดับจังหวัดแต่อัตราการทำงานที่ดุร้ายของ การจัดแนวรับแบบทหาร และความเร็วรอบสนามที่มากมาย ล้วนเป็นอาวุธที่ น่าเกรงขามในตัวของมันเอง https://footballpostnews.com

 

You may have missed