จ้องมองเจ้าหน้าที่ 2 ลาออก 2 หงส์แดงในฟุตบอลโลก – ข่าวล่าสุดสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

จ้องมองเจ้าหน้าที่

จ้องมองเจ้าหน้าที่ ขอบฟ้าของลิเวอร์พูลกําลังเปลี่ยนไปและไม่ใช่แค่กับเจ้าของที่คาดหวังเท่านั้น

จ้องมองเจ้าหน้าที่ โดยมีข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีว่าบุคคลอาวุโสคนสําคัญในทีมสรรหากําลังมุ่งหน้าออกไปเช่นกัน วันพฤหัสบดีเป็นวันจบเกมรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกที่กาตาร์ เราเคยเห็นทุกประเทศเพียงครั้งเดียวและสามารถเริ่มสรุปได้มากมายเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เราตัดสินใจโดยอาศัยความเชี่ยวชาญ 90 (+12′) บราซิลและเซอร์เบียค่อนข้างกลับไปกลับมาเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงจากนั้นริชาร์ลิสันที่ถูกกฎหมายสองคนก็จบเกม

เกมเปิดสนามนํามาซึ่งประตูเดียวและในทางแดกดันที่จดสิทธิบัตรของฟุตบอลผู้จับคู่สําหรับสวิตเซอร์แลนด์คือชายที่เกิดในแคเมอรูนบรีลเอ็มโบโล อาจไม่เพียงพอในการแสดงจากด้านใดด้านหนึ่งมีความประทับใจอย่างมากหรือกังวลเกี่ยวกับผลกระทบของพวกเขาในช่วงปลายทัวร์นาเมนต์ ดาร์วิน นูเนซออกสตาร์ตทางซ้าย (และลึกมาก) ก่อนจะเข้ากลางมากขึ้นในภายหลัง https://footballpostnews.com

เขาพลาดโอกาสที่ดีสองสามครั้งล้มเหลวในการติดต่อจากระยะใกล้ แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความพยายามที่ยอดเยี่ยมการเลี้ยงลูกและการจ้องมองเจ้าหน้าที่อย่างโกรธเกรี้ยว เฟเดริโก บัลเบร์เด เกือบจะชนะด้วยจรวดที่ล่าช้า แต่ในความเป็นจริงทั้งสองประเทศนี้มีความสามารถมากขึ้น จากนั้นก็เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงของการฮัฟฟ์พัฟและความคิดเห็นอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ คริสเตียโน โรนัลโด

ผู้ซึ่งอยู่นอกจังหวะและสิ้นเปลือง – จนกระทั่งเขายิงจุดโทษ ทันใดนั้นเขาก็ “เขียนพาดหัวข่าวของตัวเอง” อย่างใดและการแข่งขันก็เปลี่ยนจากง่อยเป็นบ้าด้วยห้าประตูในช่วง 25 นาทีสุดท้าย เกือบสมบูรณ์แบบช่วงเวลาที่บ้าคลั่งในตอนท้ายจนเกือบส่งผลให้ 3-3 ก่อนที่จะเกิดเรื่องบ้าๆบอๆและมันก็ยังคงอยู่ 3-2 ผู้รักษาประตูโชคดีกองหน้าโชคร้าย

สุดท้ายนี้ต้องใช้ความเร็วของวีนีซียุส ฌูนีโยร์ ในความคิดและเท้าและ ริชาร์ลิสัน ที่แน่วแน่ในการจบเพื่อรับใช้จุดจบที่ดีในวันนี้บราซิลสถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนที่ดูมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้น สําหรับลุคของลิเวอร์พูล โดยธรรมชาติแล้วมีอดีตหงส์แดงที่มีเวลส์, วอร์ด, วิลเลียมส์ และวิลสัน ไม่มีมาเน่สําหรับเซเนกัลหรือกินีสําหรับเนเธอร์แลนด์ แต่บิ๊กเวอร์จิลจะกลับมาพร้อมปลอกแขนของโอรันเยและมองหาคลีนชีตที่สอง

จ้องมองเจ้าหน้าที่

หากคุณมีจังหวะนั้นและสามารถเป็นโค้ชได้และคุณยินดีที่จะเรียนรู้และเต็มใจที่จะฟัง

จากนั้นในช่วงท้ายเกมเราจะมาดูกันว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สันหรือเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ได้ลิ้มรสการแข่งขันฟุตบอลโลกหรือไม่ – อาจไม่ใช่ตั้งแต่เริ่มต้นเช่นกัน แต่อาจจะออกจากม้านั่งสํารองในภายหลัง “แบบนั้น”- ดาร์วิน นูเนซ สตาร์ลิเวอร์พูล เปรียบเทียบกับ เชน ลอง หลังจบฟุตบอลโลกที่อุรุกวัย เควิน ดอยล์ เปรียบเทียบดาร์วิน นูเนซ กองหน้าลิเวอร์พูลกับเชน ลอง อดีตกองหน้าเซาแธมป์ตัน

เควิน ดอยล์ อดีตกองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์กับเดอะ มิร์เรอร์หลังเกมที่อุรุกวัยเสมอกับเกาหลีใต้ 0-0 เชื่อว่ามีหลายอย่างที่มาจากดาร์วิน นูเนซและได้เปรียบเทียบกองหน้ารายนี้กับ เชน ลอง ซึ่งเคยเล่นให้เซาแธมป์ตันมาจนถึงฤดูกาลที่แล้ว ดอยล์ถูกถามถึงผู้เล่นที่เล่นเคียงข้างเขาซึ่งมีความคล้ายคลึงกันกับนูเนซและกองหน้าชื่อเชนลองเนื่องจากทั้งผู้เล่นมีฝีเท้าและดิบในช่วงแรกของอาชีพการงาน

“เขาเป็นคนประเภทหนึ่งเหมือนนูเนซ ดิบๆ บางทีอาจจะมีโอกาสสองสามครั้ง แต่เมื่อคุณมีจังหวะนั้นคุณมีโอกาสครึ่งหนึ่ง นูเนซ มีลักษณะเช่นนั้นเต็มใจที่จะเรียนรู้และฟัง “ตอนที่ผมยังเด็กกับเชน ลอง เขาเป็นนักเตะประเภทนั้น เต็มใจที่จะเรียนรู้เต็มใจที่จะฟังและเต็มใจที่จะอดทน นูเนซพลาดโอกาส 2-3 ครั้งในเกมกับเกาหลีใต้ แต่ดอยล์มีมุมมองเชิงบวกเกี่ยวกับนักเตะและเชื่อว่าด้วยการฝึกสอนที่ดีเขาสามารถกลายเป็นผู้เล่นระดับท็อปได้

แข้งอุรุกวัยเป็นส่วนหนึ่งของการย้ายทีมครั้งใหญ่จาก สปอร์ลิชบัวอีไบฟีกา ในช่วงซัมเมอร์ แต่ไม่สามารถโน้มน้าวใจใครหลายคนในช่วงแรกๆ ของเขาในฐานะนักเตะลิเวอร์พูลได้ ใบแดงในเกมกับคริสตัล พาเลซไม่ได้ช่วยอะไรแน่นอน แต่เมื่อเวลาผ่านไป นูเนซ ได้ปรับตัวเข้ากับชีวิตที่แอนฟิลด์ ในขณะเดียวกัน เชน ลอง ก็มีอาชีพที่ไม่ได้สร้างกระแสในฟุตบอลยุโรปและนูเนซหวังว่าจะทําได้ดีกว่านั้น

บางคนอาจโต้แย้งว่าเขามีอยู่แล้ว มันยังคงเป็นช่วงแรก ๆ ในอาชีพการงานของเขาที่ลิเวอร์พูลและอาจมีคนโต้แย้งว่าผู้เล่นต้องการการฝึกสอนที่เหมาะสมในด้านเทคนิคบางอย่าง เขาอยู่ภายใต้การแนะนําของหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลกซึ่งจะทําให้งานง่ายขึ้นอย่างแน่นอน แม้แต่สําหรับชาวอุรุกวัยกับเกาหลีใต้ในการเสมอกัน 0-0 นูเนซก็เป็นคนไลฟ์ไวร์ที่ปีกซ้าย

และในขณะที่เขาพลาดโอกาสทองหนึ่งครั้งเมื่อเขาไม่ได้เชื่อมต่อกับไม้กางเขน ไม่ต้องสงสัยเลยว่านูเนซมีทุกอย่างที่จะประสบความสําเร็จที่ลิเวอร์พูลและในฐานะผู้สนับสนุนสิ่งที่เราทําได้คือให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่แก่ผู้เล่นที่อาจเป็นผู้นําของเราในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

You may have missed