จ่ายค่าตัวจริง เอฟเวอร์ตันตกลงปลด เดเล่ อัลลี่ ออกจากทีมด้วยการตัดสินใจที่โหดเหี้ยมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เตรียมเซฟค่าตัว 10 ล้านปอนด์

จ่ายค่าตัวจริง

จ่ายค่าตัวจริง เอฟเวอร์ตันเพิ่งเซ็นสัญญากับ เดเล่ อัลลี่ ที่กําลังจะย้ายทีม ในเดือนมกราคม

จ่ายค่าตัวจริง  แต่แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมประเมินอย่างรวดเร็ว ว่าเขาจะไม่ทําแต้ม ด้วยการออกจากทีม ในตอนนี้บนการ์ด เอฟเวอร์ตันได้ตกลง ในหลักการที่จะปลดเปลื้องการย้ายทีม ในเดือนมกราคมของพวกเขา เดเล่ อัลลี่ ให้กับสโมสรเบซิคตัสของตุรกี สิงห์บลูส์ได้บรรลุข้อตกลง ที่จะได้เห็นอดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

ย้ายมาร่วมทีม ด้วยสัญญายืมตัวปีแรก โดยให้คํามั่นว่า จะย้ายทีมแบบถาวร หลังจากที่แฟรงค์ แลมพาร์ด บอสใหญ่ตัดสินใจ ทิ้งตัวเขาไปอย่างรวดเร็ว แต่จุดยึดเหนี่ยวได้มาเหนือความต้องการเงินของผู้เล่น เมื่อเอฟเวอร์ตัน เซ็นสัญญา กับเขาในเดือนมกราคม พวกเขาตกลงกันว่าค่าตัว ที่อาจมีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านปอนด์ จ่ายค่าตัวจริงให้กับท็อตแน่ม

แต่ถ้าเขาบรรลุเป้าหมาย โบนัสทั้งหมด ในสัญญานั้น ที่สําคัญสิงห์บลู ส์เห็นพ้องต้องกันว่า พวกเขาจะไม่ต้อง จ่ายค่าตัวจริง ให้กับมิดฟิลด์รายนี้ โดยจ่ายแค่ 10 ล้านปอนด์แรก เมื่อเขาลงเล่นให้สิงห์บลูส์ ถึง 20 นัด ซึ่งทําให้พวกเขาเข้าใกล้ค่าแรง เกือบ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ที่เดเล่อยู่กับสเปอร์ส

แต่ตอนนี้เขาต้องการแพ็คเกจ ที่จะเห็นเขารักษาข้อตกลง ทางการเงิน ที่คล้ายกันก่อนที่เขาจะตกลงเปลี่ยนมาใช้ ตุรกีและชะตากรรมของ การถ่ายโอนอยู่ในมือของเขา กูดิสันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ว่าเจ้านายแลมพาร์ดได้ตัดสินใจ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า เดเล่ จะไม่ทําผลงานได้ย่ําแย่ กับทีมเอฟเวอร์ตัน

แลมพาร์ดยังต้องการกองกลาง และอดีตนักเตะอีก 2 คนของเขาสามารถลงสนามได้ โดยบิลลี่ กิลมอร์

ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์วัย 21 ปี บอกว่าเขาสามารถหาสโมสรใหม่ได้ หลังจากถูกตัดตัวจาก ทัวร์อเมริกาช่วงพรีซีซั่น ของเชลซี คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี ยังเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ นิวคาสเซิ่ล ก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลง กับกองกลางรายนี้ ที่สร้างความประทับใ จให้กับคริสตัล พาเลซ

แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เอฟเวอร์ตันยังใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการนํา อิดริสซ่า กาน่า เกวเย่ กลับมาจากเปแอสเช กลับมาจากเปแอสเชอีกครั้ง แต่ดีลนี้ยังคงถูกโต้แย้ง จากข้อพิพาทของนักเตะ เกี่ยวกับโบนัส ที่เขาเชื่อว่าเขามีสิทธิ์ได้รับ ข้อตกลงที่สโมสรเมอร์ซีย์ ทําไว้กับท็อตแน่ม ทําให้มั่นใจได้ว่า

จะไม่มีการจ่ายเงินเลย ในฤดูกาลที่แล้ว โดยผลักดัน การชําระเงินดังกล่าว เข้าสู่แคมเปญใหม่ ที่สําคัญมันทําให้ ผู้จัดการทีม มีเวลาสร้างความเห็นที่แท้จริง เกี่ยวกับอดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษ และโอกาส ในการกลับสู่ระดับสูงสุด กระนั้นหลังจบซัมเมอร์ มันก็ชัดเจนมากขึ้นเกี่ยว กับสโมสรว่าแลมพาร์ด

ไม่มีศรัทธาในตัวนักเตะ และไม่มีแผนที่จะรวมเขาไว้ ในทีมของเขา – ดังนั้นจึงหลีกเลี่ยง ค่าตัวเริ่มต้น 10 ล้านปอนด์ สําหรับการลงเล่น 20 นัด เดเล่ลงเล่นจากม้านั่งสํารองไปแล้ว 2 นัดนับตั้งแต่เริ่มเกม โดยลงเล่นไปเพียง 13 นัด – โดยออกสตาร์ตได้เพียงนัดเดียวตลอดเวลา ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว

สโมสรจ่ายค่าตัวจริงกําลังเจรจากับทั้งเบซิคตัส และสเปอร์สเกี่ยวกับการย้ายออกจากสโมสร

ก่อนที่เขาจะลงเล่นไป 20 นัด การเจรจา ยังคงดําเนินต่อไปในช่วงที่ดีที่สุด ของปักษ์ที่ผ่านมา โดยจุดศูนย์กลางของค่าจ้าง เป็นกุญแจสําคัญ ในการย้าย เบซิคตัส สําหรับส่วนของพวกเขามั่นใจว่า พวกเขาสามารถหาวิธี ที่จะทําให้เดเล่พอใจได้  และเป็นที่เข้าใจกันว่า สโมสรตุรกี ต้องการสรุปรายละเอียด ก่อนวันศุกร์

ซึ่งพวกเขาหวังว่า เดเล่จะอยู่ที่อิสตันบูล เพื่อเข้ารับการรักษาตัว ก่อนเซ็นสัญญา แต่การตัดสินใจขั้นสุดท้าย ยังคงอยู่กับผู้เล่น – ใครต้องตัดสินใจว่าจะยอมรับโอกาสของฟุตบอลปกติ หรือถูกเนรเทศไปยัง ถิ่นทุรกันดารที่กูดิสัน เอฟเวอร์ตันยังได้เจรจา กับเซาแธมป์ตัน เกี่ยวกับดีลสําหรับเช อดัมส์ กองหน้าของพวกเขา

แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่สามารถ ตกลงเรื่องค่าตัว สําหรับกองหน้าทีมชาติเวลส์ได้ ในขณะที่ นีล เมาเปย์ เป็นอีกตัวหนึ่ง ในรายชื่อของพวกเขา พวกเขาต้องการดึงกองหน้าเข้ามาก่อนสุดสัปดาห์ นี้ โดยโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าตัวเป้าตัวหลักถูกกีดกัน อย่างน้อย 6 สัปดาห์ สิงห์บลูส์ปฏิเสธข้อเสนอ

มูลค่าเกือบ 45 ล้านปอนด์ สําหรับแอนโธนี่ กอร์ดอน กองหน้าดาวรุ่งจากเชลซี แต่กําลังค้ําจุนตัวเอง เพื่อเสนอราคาใหม่ จากสโมสรในลอนดอน ที่พบกับอาร์เซนอล เมื่อเอฟเวอร์ตันปลอดภัย จากการตกชั้น และแลมพาร์ดก็พาเขาลงเล่น ในสองเกมดังกล่าว https://footballpostnews.com

You may have missed