ค่าธรรมเนียม หน้าต่างการย้ายทีมของอาร์เซนอลขณะที่ กาเบรียล เชซุส ซัดประตูชัยให้ทีมขึ้นนํา

ค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียม อาร์เซนอลทําผลงานได้เร็ว ด้วยการเซ็นสัญญาที่แข็งแกร่ง หลังจากจบฤดูกาลอย่างน่าผิดหวัง

ค่าธรรมเนียม ทําให้แชมเปี้ยนส์ลีกได้เลื่อนชั้น สู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นฤดูกาลที่ 6 ติดต่อกัน แต่ในที่สุดธุรกิจในฤดูกาลนี้ ก็เปลี่ยนสิ่งนั้นได้หรือไม่? งานสําคัญ สําหรับทีมสรรหา นักเตะของอาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ คืองานของกองหน้า อเล็กซานเดร ลากาแซตต์ ได้ไปลียง แล้วดราม่าสุดระทึก ของการจากไปของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

ยังคงอ้อยอิ่งเหมือนกลิ่นเหม็น และความผิดหวังจากการจบอันดับที่ 5 ตอนปลาย มีเพียงเรื่องที่ทวีความรุนแรงเท่านั้น การขายตัวของ อูบาเมยอง ให้กับ บาร์เซโลน่า ประกอบกับหน้าต่างเดียว ในเดือนมกราคม ทําให้อาร์เซนอล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ไปครองในมือของทีมเล็กๆ ที่ไม่มีประสบการณ์

ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ต้องการขึ้นสู่จุดสูงสุด อย่างเห็นได้ชัด ขณะที่อันโตนิโอ คอนเต้  กลับมาคุมทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างมิเคล อาร์เตต้า และร่วมทีมเพื่อจบอันดับที่ 4 ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นหลักฐานว่าทําไม ถึงต้องอยู่กับเอมิเรตส์ ในทีมที่ย่ําแย่และเหนื่อยล้า โมฆะกองหน้า คือสิ่งที่เดอะกันเนอร์ส และโดยค่าธรรมเนียมเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้อํานวยการด้านเทคนิคเอดู ไม่สามารถผิดพลาดได้

ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ กาเบรียล เชซุส ในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยซัดไป 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์  ทําให้มีหลักฐานมากมาย ว่าคราวนี้เข้าใจงานนี้แล้ว ความใฝ่ฝันที่แท้จริง ไม่เคยรับประกันได้ สําหรับช่วงเวลาการย้ายทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากโชคลาภทางการเงิน ที่อาร์เซนอลพลาดการผ่านการคัดเลือก สําหรับยูโรป้าลีกเท่านั้น

แต่ธุรกิจช่วงซัมเมอร์ที่ดุดัน และรวดเร็วของอาร์เซนอล ซึ่งนําโดยเอดูได้สร้างความหวาดหวั่น เกรงว่าสโมสร ในลอนดอนเหนือจะพลิกผัน หลังจากจบฤดูกาลอย่างน่าผิดหวัง ในสองนัดเปิดสนามของเขาพระเยซู ได้แสดงสัญญาณของผู้เล่น ที่สามารถเปลี่ยนแปลงใบหน้า ของการโจมตี ของอาร์เซนอลได้อย่างมาก

ซึ่งเท่ากับจํานวนประตู ที่ไม่ดวลจุดโทษ ของลากาแซตต์ในฤดูกาล 2021/22

กระนั้นแม้ตัวเลขผลงาน ในแดนหน้าจะน่ายินดี (ยิงไป 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 2 นัด) แต่การที่ดาวเตะชาวบราซิลพลาดท่าพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย ที่ทีมชาติบราซิลได้อัดฉีดเข้าไปอีกครั้ง ในทีมของ มิเคล อาร์เตต้า ก็ชี้ว่าป้ายราคา 45 ล้านปอนด์ที่แขวนอยู่รอบคอของพระเยซูเป็นเงินที่เสียไป

ดังนั้นเงิน 32 ล้านปอนด์ ที่ใช้ไปกับเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ซิตี้ ของพระเยซูโอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก ความเก่งกาจที่ได้รับการยกย่อง ของแบ็คซ้ายมีผลอย่างน่าประหลาดใจ จากการปล่อย กรานิต ชาก้า 2.0 ซึ่งสิ่งหนึ่งที่คาดการณ์ไว้ก่อน บทบาทเพลย์เมกเกอร์ที่ลุ่มลึก และเกือบจะคงที่ตามปกติของเขา

สําหรับกองกลางบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ ที่ระเบิดได้ในขณะที่ความสามารถ ในการก้าวเข้ามาในสนามของเขา ได้สร้างการเล่นที่มีชีวิตชีวามากขึ้น คุณทําอะไรจากธุรกิจการย้ายทีม ของอาร์เซนอล?  ความจําเป็น ในการเสริมกําลังยังคงอยู่ แม้ว่า ยูรี ตีเลมันส์ อาจไม่ได้ลงเล่น ในรายการออดิชั่นที่น่าเชื่อถือที่สุด กับทีมที่ติดพันเขา

แต่เสน่ห์ของกุนซือชาวเบลเยียม ในแผงมิดฟิลด์ของอาร์เซนอล นั้นปฏิเสธไม่ได้ แม้ว่าการย้ายทีม ที่สโมสรอาจเก็บตัวไว้ จนถึงปีหน้าเมื่อสัญญา ของติเลมันส์หมดลง รองผู้ว่าการโทมัสปาร์เตย์ ได้กลายเป็นลําดับ ความสําคัญที่อาจเกิดขึ้น

แม้ว่าค่าธรรมเนียมโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ จะเคยคุมทีมปาร์เตย์มาก่อนหน้านี้ได้ดี แต่ดาวเตะชาวอียิปต์ ก็ยังมีข้อจํากัด

ในสิ่งที่เขาสามารถนําเสนอได้ และอัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองหน้าก็ทําหน้าที่ ในตําแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางขั้นสูงมากขึ้น ยังมีสิ่งมหัศจรรย์อยู่บ้างเกี่ยวกับ การเข้ามาของอาร์เซนอลคนอื่นๆ  เช่น ฟาบิโอ วิเอร่า กองกลางตัวรุกจากเอฟซี ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านปอนด์, แมตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูจากสหรัฐอเมริกา

และมาร์กินญอส ปีกดาวรุ่งจากบราซิล การเซ็นสัญญาเหล่านี้ จะช่วยผลักดันอาร์เซนอลให้ก้าวข้ามขอบ สําหรับการกลับมาเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ที่คาดการณ์ไว้มากหลังจากห่างหายไปหกปี หรือไม่นั้นเป็นเกมที่รอคอย ขณะเดียวกันทีมเยือนก็มีคุณภาพที่สดชื่นเกี่ยวกับพวกเขา

เนื่องจากทีมที่เคยป่องของอาร์เซนอล ดูเหมือนจะมีรูปร่างที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในที่สุด มัตเตโอ เก็นดูซี่ ก็ย้ายออกจากตําแหน่งแบบถาวร โดยมาร์กเซยจ่ายค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผย การดํารงตําแหน่งที่ย่ําแย่ ของลากาแซตต์ในเสื้ออาร์เซนอล ก็สิ้นสุดลงเช่นกัน https://footballpostnews.com

นูโน่ ทาวาเรส (มาร์กเซย), ปาโบล มาริ (มอนซ่า), แบร์นด์ เลโน่ ( ฟูแล่ม ) และ ลูคัส ตอร์เรยร่า (กาลาตาซาราย) อาร์เตต้ายอมรับกับตัวเองว่าธุรกิจยังไม่จบด้วยทีมอาร์เซนอลนี้ ทําให้รู้สึกได้ถึง ความอยุติธรรม ที่ผลักดันสโมสร ทั้งในและนอกสนาม ธุรกิจของอาร์เซนอล จะแก้ไขความอยุติธรรมนั้นได้หรือไม่

You may have missed