คิมลิตเติ้ล เกมเปลี่ยนจากพาร์ทไทม์สู่อาชีพสู่ระดับยอดนิยม

คิมลิตเติ้ล

คิมลิตเติ้ล กัปตันทีมอาร์เซนอลกล่าวว่าฟุตบอลหญิงมีหนทางอีกยาวไกลแม้จะประสบความสําเร็จในบอล

คิมลิตเติ้ล ลงเล่นให้กับอาร์เซนอล วีเมนส์ มาตั้งแต่ปีและได้ดูเกมที่ดีบทความนี้เผยแพร่ ครั้งแรกก่อนการเลื่อน การแข่งขันฟุตบอล หลังจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระราชินีนาถฯแม้จะเป็นชาวสก็อตแลนด์ แต่ก็ไม่มีทางหยุดยั้งคิม ลิตเติ้ล จากการสนับสนุนอังกฤษในชัยชนะ ในศึกบอลหญิงรุ่นของพวกเขาผมภักดี

ต่อเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอล ของผมกัปตันทีมเดอะกันเนอร์ส บอกกับเมื่อถูกถามว่าเธอมีความรู้สึก ที่หลากหลายเกี่ยวกับการดูสิงโต คํารามในรอบชิงชนะเลิศหรือไม่ฉันจะสนับสนุนพวก เขาเสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”ในบรรดาสหายอาร์เซนอล ที่ใกล้เคียงที่สุดของลิตเติ้ลคือเบ ธ มี้ด ตัวรุกชาวอังกฤษ ซึ่งไม่เพียง

แต่เป็นผู้ทําประตูสูงสุดร่วมใน ทัวร์นาเมนต์เท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากทัวร์นาเมนต์อีกด้วย ลิตเติ้ลและมี้ดรู้จักกันนอกเหนือจากฟุตบอล แต่อดีตแปลกใจกับความสําเร็จ ของเพื่อนสนิทของเธอหรือไม่? ไม่อย่างแน่นอนเรามีเสียงหัวเราะที่ดี และเราเด้งออกจากกัน เรามักจะเจ็บปวดที่ด้านหลังสําหรับ

โค้ช แต่เราทํางานให้เสร็จ!” ลิตเติ้ลกล่าวพร้อมรอยยิ้ม”เบธมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมก่อนทัวร์นาเมนต์เธอทําประตูและแอสซิสต์ได้มากมายในช่วงเวลาที่สําคัญที่สุดและนั่นคือสิ่งที่เธอทําเพื่ออังกฤษ”เมื่ออังกฤษก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด พวกเขาก็ไม่หยุดยั้ง และเบธก็เป็นส่วนสําคัญของเรื่องนั้นเพราะความรุนแรงและความตรง

ไปตรงมาของเธอ มันเหมาะกับเธอมากและมันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเธอทําได้ดีแน่นอนว่ามีภาพ ใหญ่ของบอลหญิงที่นอกเหนือ ไปจากการแข่งขันและการสนับสนุนของเพื่อนร่วมทีม ความนิยมของ เกมหญิงได้เพิ่มสูงขึ้นไปอีกขั้น หลังจากความสําเร็จของอังกฤษ ไม่มีสถิติใดที่บอกว่ามัน ดีกว่าแฟนบอล 38,500 คนที่สมัคร

คิมลิตเติ้ล

เข้าร่วมชมเกมลอนดอนดาร์บี้ เหนือของอาร์เซนอลกับท็อต แน่มที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยการขายตั๋วกว่า 3 สัปดาห์ลิตเติ้ลซึ่งมีอายุครบ 32 ปีในช่วงฤดูร้อนได้ใช้ชีวิตและหายใจเข้าเกมในขณะ ที่มันเติบโตขึ้นจากพาร์ทไทม์ไปสู่มืออาชีพไปจนถึงตอนนี้เป็นที่นิยม – แต่ผ่านการต่อสู้บางอย่าง เมื่อตอนเป็นวัยรุ่น

การแข่งขันฟุตบอลหลังจากการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระราชินีนาถฯแม้จะเป็นชาวสก็อตแลนด์ แต่ก็ไม่มีทางหยุดยั้งคิม ลิตเติ้ล

กองกลางรายนี้ต้องเดิน ทางจากอเบอร์ดีนเชียร์ ไปเอดินบะระสามชั่วโมงเพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อม หนึ่งสัปดาห์ที่มีให้เธอเพื่อ ที่เธอจะได้ตั้งชื่อให้เธอที่ฮิเบอร์เนียนมันเป็นภาพที่คล้าย กันเมื่อเธอย้ายลงไปทางเหนือ ของลอนดอนและอาร์เซนอลเป็นครั้งแรกเมื่อเธออายุ 17 ปี เดอะกันเนอร์สมีการฝึกซ้อมเพียงไม่กี่ชั่วโมงสอง

ชั่วโมงในช่วงเย็นวันอังคารและวันพฤหัสบดีในตอนนั้น นั่นคือการเตรียมตัวทั้งหมด ที่ผู้เล่นอาร์เซนอลมีก่อนการแข่งขัน วันอาทิตย์ในลีกสูงสุดของอังกฤษ น้อยคนนักที่จะฝึกด้วยตัวเองหรือ ออกกําลังกายพิเศษที่มหาวิทยาลัย Hertfordshire เพื่อเรียกความฟิตเพิ่มเติมแม้ว่าตอนนี้เกมจะ “เหมือนเป็นหน้าที่ของคุณ

อย่างที่ควรจะเป็น” ตามรายงานของ ลิตเติ้ล กัปตันทีมอาร์เซนอล ยังคงรู้สึกว่าสโมสรต่างๆ สามารถทําได้มากกว่านี้ เพื่อยกระดับเกม นอกเหนือจากความสําเร็จจากช่วงซัมเมอร์ผมได้ลงเล่นในเกมกับ ทีมชุดใหญ่มาเป็นเวลานาน และผมได้เห็นทีมชาติหลายทีม ประสบความสําเร็จอย่างเหลือเชื่อ เหมือนที่อังกฤษมีในช่วง

ซัมเมอร์นี้ และมันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบ ต่อเกมในประเทศเลย” “บอลอาจเป็นจุดเปลี่ยน แต่ต้องทําด้วยความตั้งใจจริง”สําหรับคนจํานวน มากการปรับปรุงคือการเพิ่มขึ้นของการเข้าร่วมและ สปอนเซอร์ สิ่งเหล่านั้นเป็นกุญแจสําคัญ และความสนใจอยู่ที่นั่นสําหรับสิ่งนั้น แต่ในฐานะผู้เล่นมันเกี่ยวข้อง กับมาตรฐานภายใน

สโมสรทั่วกระดาน ในการปรับปรุงทรัพยากร สิ่งอํานวยความสะดวกที่มีประสิทธิภาพ สูงและการจัดพนักงานซึ่งสามารถ ขับเคลื่อนสิ่งที่เราอยู่ในสนามและสิ่งที่เราสามารถให้ได้วิธีการกู้คืน และการเดินทางด้วย – ในฐานะแฟนๆ คุณไม่เห็นสิ่งนั้น แต่มันไม่ใช่สถาน ที่ที่ควรจะเป็น เพื่อขยายเกมให้เติบโต เพื่อให้มันเป็นลีกที่ดี

คิมลิตเติ้ล

ที่สุดในโลก และทําให้เกมมีความยั่งยืนมากขึ้น นั่นคืออีกส่วนสําคัญสําหรับผมที่ยังไม่ได้พูด – จําเป็นต้องมีการลงทุนในสิ่งนั้นควบคู่ไปกับการตลาดและการเข้าร่วมดังนั้นในฤดูกาลหน้า – และอาร์เซนอลของลิตเติ้ลจะอยู่ที่นั่นในหมู่นักวิ่งแถวหน้าสําหรับตําแหน่งซูเปอร์ลีกหญิงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เดอะกันเนอร์ส ซึ่งถูก

เลื่อนชั้นขึ้นสู่ตําแหน่งในวันสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และต้องลงเล่นในตําแหน่งรองแชมป์ ไม่ใช่แค่มีผู้เล่นที่ดีที่สุดของบอลอย่างมี้ดเท่านั้น แต่ยังเป็นกัปตันทีมที่คว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์อย่าง ลีอาห์ วิลเลียมสัน และ วิเวียน น์ มีเดมา ที่ยังคงครองตําแหน่งผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของ อีกด้วยแต่ปีนี้สัญญาว่าจะเป็น

ลิตเติ้ลกล่าวพร้อมรอยยิ้ม”เบธมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมก่อนทัวร์นาเมนต์เธอทําประตูและแอสซิสต์

ฤดูกาลที่มีการแข่งขันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา เชลซีคว้าแชมป์เก่ามาครองได้อย่างแข็งแกร่งร่วมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ซึ่งอาร์เซนอลลงเล่นในสุดสัปดาห์เปิดสนามถ่ายทอดสดทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – นําโดยอเลสเซีย รุสโซ คู่หูทีมชาติอังกฤษ และ เอลล่า ตูน ในแดนหน้า – อาจท้าทายได้ดีในขณะที่

ท็อตแน่มได้เพิ่มสาระให้กับทีมของพวกเขามากขึ้น”มันยากที่จะวัด” ลิตเติ้ลกล่าว “ลีกเริ่มมีการแข่งขันมากขึ้นและทีมก็มีความแข็งแกร่งในเชิงลึกมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยเฉพาะเกมที่ชอบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม เราต้องอยู่ในเกมให้มากขึ้น”ถุงมือถูกตั้งค่าโดยลิตเติ้ล – และเกมไม่ได้

ยากไปกว่าการเดินทางไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ในนัดที่หนึ่งดูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ อาร์เซนอล ในสุดสัปดาห์เปิดฤดูกาล 2022/23 วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก ถ่ายทอดสดทางในบทความนี้ก่อนหน้านี้ คิม ลิตเติ้ลถูกยกมาว่าเธอมีความสัมพันธ์กับเบธ มี้ด อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ได้รับการชี้แจงว่าไม่ถูกต้องและได้รับการแก้ไขตามนั้น

สกายสปอร์ตส์ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจดิเอโก้ คอสต้า เป้าหมายของวูล์ฟส์ไม่มีสิทธิ์ได้รับใบอนุญาตทํางานเนื่องจากขาดการลงเล่นในระดับนานาชาติวูล์ฟส์หวังที่จะเสนอสัญญากับดิเอโก คอสต้า อดีตกองหน้าเชลซีและแอตเลติโก มาดริด หากเขาต้องเข้ารับการรักษาตัว กองหน้าชาวสเปน

ไม่มีสิทธิ์ได้รับใบอนุญาตทํางานเพราะเขาได้ลงเล่นในเกมระดับนานาชาติไม่เพียงพอวูล์ฟส์คาดว่าจะมีการตัดสินใจในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้าเกี่ยวกับใบอนุญาตทํางานของ ดิเอโก้ คอสต้า หลังจากที่ใบสมัครของเขาไม่ผ่านเข้ารอบเนื่องจากขาดการลงเล่นในระดับนานาชาติใบอนุญาตทํางานของคอสตายังไม่ถูก

ปฏิเสธ แต่ใบสมัครของเขาจะไปที่แผงเพื่อตัดสินใจว่าจะให้หรือไม่ แข้งวัย 33 ปียังคงคาดว่าจะเดินทางถึงอังกฤษในเย็นวูล์ฟส์หวังที่จะเซ็นสัญญากับคอสต้าให้ทันเวลาสําหรับเกมวันเสาร์ที่ลิเวอร์พูลหลังจากซาซ่า คาลาจด์ซิช ที่เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ถูกตัดชื่อออกจากอาการบาดเจ็บของ ระหว่างเกมที่ชนะ

เซาแธมป์ตันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานว่าสโมสรมีความกังวลเกี่ยวกับโอกาสในการได้รับใบอนุญาตทํางาน เนื่องจากเขาไม่ได้ลงเล่นในแมตช์อาชีพใดตั้งแต่แล้วคอสต้าเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังย้ายออกจากแอตเลติโก มิเนโร่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาลงเล่นไป 19 นัดและยิงให้ทีมได้ 5 ประตูในฤดูกาล

ก่อนที่สัญญาของเขาจะถูกยกเลิกหลังจากผ่านไปเพียงห้าเดือนแม้จะเชื่อมโยงกับโครินเธียนส์เพื่อนร่วมทีมชาวบราซิล แต่เขาก็ยังคงไม่มีสโมสร เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว มาร์ก้า รายงานว่าเขาใกล้จะเซ็นสัญญากับราโย บาเยกาโน่ กองกลางตารางลาลีกาแล้วนับตั้งแต่ย้ายออกจากเชลซี

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี ก่อนที่สัญญาของเขาจะถูกยกเลิกร่วมกองหน้ารายนี้ย้ายมาร่วมทีมแอตเลติโก มิเนโร่ในและยิงได้ 5ประตูจากแต่สัญญาของเขาถูกยกเลิกในเดือนมกราคมของปีนี้คอสต้าใช้เวลาแปดเดือนที่ผ่านมาห่างจากฟุตบอล แต่สามารถย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าทึ่ง https://footballpostnews.com

You may have missed