คาเซมิโร ทำให้บราซิลจองตำแหน่งในรอบน็อกเอาต์ด้วยเกมที่เหลือ

คาเซมิโร

คาเซมิโร วันนี้ที่ฟุตบอลโลก บราซิลและโปรตุเกสเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ เริ่มขึ้น

คาเซมิโร และบรูโน เฟอร์นานเดสทำสองประตูในขณะที่โปรตุเกสทำได้เช่นเดียวกันแคเมอรูน , เซอร์เบีย, เกาหลีใต้ และกานา ยังมีสิ่งที่ต้องทำหลังจากวันที่เต็มไปด้วยเป้าหมายในกาตาร์ในขณะเดียวกัน แกเร็ธ เซาธ์เกต หัวหน้าทีมชาติอังกฤษสาบานว่าจะดูแล ฟิล โฟเดน ขณะที่เสียงโห่ร้องในการรวมเขา ขณะที่แกเร็ธ เบล ของเวลส์อยู่ในอารมณ์รั้นก่อนการปะทะที่ต้องชนะกับคนของเซาธ์เกตคาเซมิโรเข้ามาช่วยบราซิล

ในขณะที่พวกเขาออกสายเพื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ฟุตบอลโลกด้วยชัยชนะ 1-0 กลุ่มเหนือสวิตเซอร์แลนด์ ชาวสวิสที่เสมอบราซิล 1-1 ในรัสเซียเมื่อ 4 ปีก่อน ดูเหมือนจะทำแบบนั้นซ้ำจนกว่ามิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทำเวลาได้เจ็ดนาทีเพื่อเรียกร้องแต้มเนย์มาร์เพื่อนร่วมทีมที่ได้รับบาดเจ็บได้ทวีตในภายหลังว่า “คาเซมิโรเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกมาเป็นเวลานาน” และมันเป็นความรู้สึกที่ติเต้

กุนซือชาวบราซิลต้องเห็นด้วยเขากล่าวว่า “ตามนิสัยแล้ว ผมเคารพความคิดเห็นเสมอ และโดยปกติแล้วผมจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความคิดเห็น แต่วันนี้ผมจะยอมให้ตัวเองทำเช่นนั้น ฉันเห็นด้วยเฟอร์นันเดสยิงทั้งสองประตูช่วยให้โปรตุเกสจองตำแหน่งในรอบน็อคเอาต์ด้วยชัยชนะ 2-0  เหนืออุรุกวัยที่สนามกีฬาในตอนแรกดูเหมือนว่า คริสเตียโน โรนัลโด จะเทียบชั้นกับ ยูเซบิโอ ดาวซัลโวฟุตบอลโลกของโปรตุเกส

เมื่อเขาลุกขึ้นมาพยายามโหม่งลูกเปิดในนาทีที่ 54 ของเฟอร์นานเดสแต่รีเพลย์แสดงให้เห็นว่ากัปตันทีมโปรตุเกสซึ่งยิงไป 8 ประตูในฟุตบอลโลก ไม่ได้สัมผัสเลย และประตูนั้นตกเป็นของแฟร์นานเดสที่เพิ่มจุดโทษในช่วงท้ายเกมกานาเติมชีวิตชีวาให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยชัยชนะ 3-2  ต่อเกาหลีใต้ที่ ในกาตาร์หลังจากที่กานาขึ้นนำ 2-0 จากโมฮัมเหม็ด ซาลีซู และโมฮัมเหม็ด คูดุส โช กึ-ซุง

ยิงสองครั้งในสามนาทีครึ่งหลังเพื่อยกระดับเกาหลีใต้ ก่อนที่ผู้ชนะของคูดุสจะยิงกานาคว้าชัยชนะครั้งแรกในฟุตบอลโลกในรอบโหล

คาเซมิโรปี.ซอน เฮือง-มิน ของท็อตแนมต้องเสียน้ำตาให้กับเสียงนกหวีดสุดท้าย ซึ่งแอนโธนี เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินชาวอังกฤษเป่าก่อนที่ฝ่ายของเขาจะได้เตะมุมท่ามกลางการบุกโจมตีในช่วงท้ายเพื่อค้นหาผู้ตีเสมอของแคเมอรูนทำประตูที่สามในเกมระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม ประเทศกาตาร์ วันที่รูปภาพ  วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2022แคเมอรูนสู้กลับจาก 2 ประตูรวด ตีเสมอ 3-3 กับเซอร์เบีย

คู่แข่งร่วมกลุ่มจี ที่สนามอัล จานูบ สเตเดี้ยมเซอร์เบียตีสองครั้งในช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนช่วงพักผ่าน เพื่อพลิกเกมหลังจาก  ให้แคเมอรูนเป็นผู้นำเซอร์เบียขึ้นนำ 3-1 เมื่ออเล็กซานดาร์ มิโตรวิชยิงประตูแรกของทัวร์นาเมนต์ในช่วงต้นของช่วงที่สอง แต่ชาวแอฟริกันตอบโต้ด้วยรูปแบบที่น่าทึ่งผ่านตัวสำรองอย่างวินเซนต์ อาบูบาการ์และเอริก-แม็กซิม โชโป-โมติงเพื่อคว้าผลเสมอแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ

ทีมชาติอังกฤษ ขอร้องแฟนบอลอังกฤษไม่ให้จัด ฟิล โฟเดน ให้ล้มเหลวก่อนเกมแบทเทิลออฟบริเตนปะทะเวลส์เซาธ์เกตกล่าวหลังของดาวแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 22 ปีในกาตาร์ว่า “เราต้องแน่ใจว่าเราไม่ได้ทำให้ฟิลอยู่ในสถานการณ์ที่ถ้าเขาก้าวลงไปในสนามจริง ๆ นี่คือ ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างจากสโมสรของเขา ซึ่งคุณรู้สึกสบายใจกับผู้เล่นทุกคนที่คุณเล่นด้วย มันโดดเด่นจริงๆ คุณกำลังจะไป

กลับบ้านทุกคืน คุณสงบกับสิ่งอื่น“นี่ยังคงเป็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนใคร เขายังเป็นนักเตะอายุน้อยจริงๆ และเขาทำได้ดีมาก และเรารักเขาจนแทบขาดใจ เราก็ต้องดูแลเขาสักหน่อยเช่นกัน https://footballpostnews.com

You may have missed