คาดการณ์พรีเมียร์ลีก โจนส์ รู้ส์ คิดว่าซิตี้จะชนะแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก ไฮไลท์การแข่งขันของทุกเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก เวสต์แฮม vs วูล์ฟส์, แมนฯ ซิตี้ vs แมนฯ ยูไนเต็ด, ลีดส์ vs แอสตัน วิลล่า และ เลสเตอร์ พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กําลังขรุขระและปั่นป่วนอยู่ในขณะนี้ และยากที่จะทําประตูได้ นั่นจะเพียงพอที่จะหยุดเออร์ลิง ฮาแลนด์ได้หรือไม่? บางทีราคาการแข่งขันดูถูกต้องสําหรับฉัน

แม้ว่ากับซิตี้  ไม่มีความสนใจจากฉันในเรื่องนั้น แต่ตลาดใหม่พิเศษที่นําเสนอ ที่หมุนรอบการฟาวล์ผู้เล่นทําให้ระดับความกระตือรือร้นในการแทงของฉันจุดประกายนับตั้งแต่เกมที่เบรนท์ฟอร์ด 4-0 ไม่มีทีมใดทําฟาวล์ต่อ 90 นาทีได้เฉลี่ยมากกว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (13.5) เนื่องจากเอริค เท็น ฮัก ได้ใช้รูปแบบการเล่นที่ไร้ความตื่นเต้นและค่อนข้างตรงไปตรงมาโดยมีฉากหลังเป็นความก้าวร้าว

และการป้องกันแบบเห็นหน้ากัน มันอาจจะเป็นการจัดการที่ชาญฉลาดเป็นสิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงโวหารยูไนเต็ด จะต้องยั่วยุนักเตะของซิตี้เพื่อลุ้นโอกาสในเกมนี้ และหาก แจ็ค กรีลิช ได้รับเลือกลงมาทางซ้าย การนับฟาวล์ของ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาของยูไนเต็ดก็คุ้มค่ากับการตะลุยของ สกาย เบ็ต กรีลิช ยังคงมองหาฟาวล์อยู่ – ไม่มากเท่ากับวันแอสตัน วิลล่าของเขา แต่ค่าเฉลี่ยของเขา

ในการชนะฟาวล์ 2.62 ครั้งต่อ 90 นาทีในเสื้อซิตี้ยังคงเป็นตัวเลขที่ดี ดาโลต์ทําฟาวล์อย่างน้อย 2 ครั้งจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 4 จาก 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นให้ยูไนเต็ด และอยากจะปิดเกมกรีลิชในทุกโอกาส เขาคือ 8/11 กับ เพื่อทําฟาวล์สองครั้งขึ้นไปในแมตช์  https://footballpostnews.com

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก

ลีดส์ พบ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ เวลา 16.30 น.  

การคว้าแชมป์ฟุตบอลนอกบ้านในพรีเมียร์ลีกถ้าคุณอยู่นอก ‘บิ๊กซิกซ์’ นั้นต้องใช้เวลามาก มันเป็นความสําเร็จที่ยิ่งใหญ่ ใช่ขนาดตัวอย่างมีขนาดเล็ก แต่ทีมเยือนชนะเพียง 23 เปอร์เซ็นต์ ของเกมของพวกเขา ในฤดูกาลนี้ซึ่งลดลง อย่างมากจากเปอร์เซ็นต์ การชนะเกมเยือน

โดยเฉลี่ยประมาณ 35 เปอร์เซ็นต์ในช่วงห้าฤดูกาลที่ผ่านมาทีมที่มักจะชนะ เกมเยือนจะมีอารมณ์ที่มั่นใจและพอใจกับโครงสร้างและแท็คติกของแนวทาง ของพวกเขา นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเกาหัวว่าแอสตัน วิลล่าจะสั้นแค่ไหนในการคว้า ชัยชนะที่ลีดส์ ทีมของสตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็น 2/1

สําหรับชัยชนะแม้จะชนะเพียง ครั้งเดียวในแปดนัดหลังสุด ในพรีเมียร์ลีกทีมเยือน – การวิ่งเหม็นกลับคืนมา ด้วยตัวชี้วัดการโจมตีที่น่ากังวลมากมีเพียงบอร์นมัธเท่านั้นที่มีสถิติยิงประตูที่คาดหวังได้ต่ํากว่าวิลล่า ในฤดูกาลนี้ (6.07) เนื่องจากเจอร์ราร์ดยังไม่ได้สะดุดกับ สูตรที่ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จากผู้เล่นตัวรุกของเขา ขณะที่ ลูคัส ดิญ และ บูบาการ์ คามาร่า ยังไม่พร้อม สําหรับการคัดเลือก

เนื่องจากอาการบาดเจ็บ มือของ เจอร์ราร์ด ก็อ่อนแอลงอีก ในสุดสัปดาห์นี้ ผมคงจะโดนไ ล่ออกหากพวกเขาย้าย ออกจากเอลแลนด์ โร้ด ด้วย 3 แต้ม และที่ 4/11 กับสกาย เบตลีดส์ ที่จะชนะหรือเสมอแมตช์นี้ เป็นผู้ชนะที่มีโอกาสชนะในการรอ ถ้าการรับมือกับราคาระยะสั้น เป็นเรื่องของคุณการทํานายคะแนน: 2-0
เลสเตอร์ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันจันทร์ 20.00 น.

คาดการณ์พรีเมียร์ลีก

ถ่ายทอดสด สตรีมการแข่งขันด้วยการเป็นสมาชิกกีฬาบน  เลสเตอร์ ยิงไปแล้ว 22 ประตูในฤดูกาลนี้ นั่นคือความสําเร็จบางอย่างมันเป็น การเสียประตูมากที่สุด ของทุกสโมสรในการลงเล่น 7 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใด ๆ ในความเป็นจริงคุณต้องย้อนกลับไป 57 ปีเป็นครั้งสุดท้ายที่ทีมระดับท็อปดิวิชั่นเสีย 22 ประตูในเจ็ด เกมแรกของพวกเขา (เวสต์แฮมใน 65-66 – และพวกเขายังสามารถคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในฤดูกาลนั้นได้หรือไม่)

กระนั้นตามตัวชี้วัดข้อมูลประสิทธิภาพ การป้องกันน็อตติงแฮมฟอเรสต์ ก็ทําผลงานได้แย่กว่าสุนัขจิ้งจอกที่ด้านหลังเนื่องจากประตูที่คาดหวังไว้ของพวกเขากับคะแนน 12.97 นั้นแย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นจากการป้องกันที่รั่วเช่นนี้เจมส์แมดดิสันควรอยู่ในระดับแนวหน้าของการถ่อมตัวสําหรับการเผชิญหน้าครั้งนี้ แมดดิสันมีส่วนร่วมกับ 11 ประตูจากการลงเล่น ในพรีเมียร์ลีก 10 นัดหลังสุดนับตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม

มีเพียงแฮร์รี่ เคน, เออร์ลิง ฮาแลนด์ และเควิน เดอ บรอยน์ เท่านั้นที่สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จากการมีส่วนร่วม 11 ครั้งนั้น 7 ประตูเป็นประตูโดยระบุว่าเขาเป็นอาวุธโจมตีที่อันตรายที่สุดของเลสเตอร์ตลาดยังไม่ได้จับขึ้นจริงๆขึ้นกับความเป็นจริงที่ยังและ จะช่วยให้เขาไปออกค่อนข้างอ้วนกว่า สิ่งที่จะคาดหวัง ที่นี่คุณจะได้รับ 6/1 กับ Sky Bet กับเขาทําประตูแรกหรือ 15/8 เมื่อเขาทําประตูได้ตลอดเวลา การทํานายคะแนน: 3-1

You may have missed