ความสำเร็จ ของ จูด เบลลิงแฮม เหตุการณ์สำคัญของวัยรุ่น โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ กับการปรากฏตัวครั้งที่ 100

ความสำเร็จ

ความสำเร็จ จู๊ด เบลลิงแฮม เตรียมลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อพวกเขาพบกับชาลเก้ คู่ปรับท้องถิ่นในนัดที่ 7

ความสำเร็จ ที่เหลือเชื่อสำหรับเด็กอายุ 19 ปี ความสำเร็จระดับหัวกะทินั้นไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับนักเตะทีมชาติอังกฤษ บันทึกเหตุการณ์สำคัญของกองกลางบางส่วนจนถึงปัจจุบัน23 กรกฎาคม 2020: เซ็นสัญญากับดอร์ทมุนด์เพื่อเป็นการต้อนรับคณะนักร้องประสานเสียงของจูด เบลลิงแฮมโดย เบลลิงแฮมมาถึง ดอร์ ทมุนด์จากทีมชั้นสองของอังกฤษ

อย่างเบอร์มิงแฮมซิตี้เมื่ออายุ 17 ปีโดยเปิดตัวให้กับบลูส์เมื่ออายุ 16 ปี 38 วัน เขาได้รับ การต้อนรับสู่สโมสร โดยเพื่อนชาวอังกฤษจาดอน ซานโชซึ่งพาเพื่อนร่วมชาติของเขาภายใต้ปีกของเขาในช่วงหนึ่งฤดูกาลด้วยกัน14 กันยายน 2020: เปิดตัวดอร์ทมุนด์ด้วยประตู เป็นวิธีที่จะประกาศการมาถึงคลับใหม่ของคุณ! แทงตรงเข้าสู่รายชื่อเริ่มต้นใน https://footballpostnews.com

เกม เดเอ็ฟเบ-โพคาล รอบแรกของ ที่ชุดที่สามของจูด เบลลิงแฮมทำประตูที่สอง ของทีมในชัยชนะ 5-0 กลายเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์การแข่งขันเมื่ออายุ 17 ปี สองเดือนกับ 16 วัน บันทึกยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้19 กันยายน 2020: นัดแรกบุนเดสลีกาเพียงห้าวันหลังจากรับบัพติสมาโบรุสเซีย เบลลิงแฮมก็ได้ลิ้มรสบุนเดสลีกาครั้งแรก

และทำได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ชายจากสตัวร์บริดจ์ได้ให้เพื่อนวัยรุ่น  ทำประตูในการชนะ 3-0 ในขณะที่ทั้งคู่กลายเป็นผู้ช่วยผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ลีกด้วยอายุรวมกันเพียง 34 ปี12 พฤศจิกายน 2020: เปิดตัวชุดใหญ่ ของอังกฤษการเริ่มต้นชีวิตที่น่าประทับใจของจูด เบลลิงแฮมในเยอรมนีไม่ได้ถูกมองข้ามในบ้านเกิดของเขา

ความสำเร็จ

โดยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แกเร็ท เซาท์เกต ได้เรียกเขาเข้าร่วมทีมอาวุโสเป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2020 เด็กหนุ่มเข้ามาแทนที่ เมสัน เมานท์

ของ Chelsea ในนาทีที่ 76 และเข้าร่วม จาดอน ซานโช บน ขว้างจี้ช่วงสั้นๆ ในเกมกระชับมิตร 3-0 เหนือสาธารณรัฐไอร์แลนด์ที่เวมบลีย์14 เมษายน 2021 : ผู้ทำประตูแชมเปียนส์ลีกที่อายุน้อยที่สุดของดอร์ทมุนด์คิดว่าน่าประทับใจ? เบลลิงแฮมเน้นย้ำว่าเขาอยู่ในระดับสูงสุดในบ้านได้อย่างไร โดยทำประตูในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ

ของดอร์ทมุนด์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลกที่สองของดอร์ทมุนด์ ในที่สุดโบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ ก็ตกรอบการแข่งขันโดย   แต่ตำแหน่งของจูด เบลลิงแฮมในฐานะผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดของโบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นั้นปลอดภัย เบลลิงแฮมลงเล่น ให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ในเดือนพฤศจิกายนฉันยอมรับข้อกำหนด

การใช้งาน และ คำชี้แจง สิทธิ์ ส่วนบุคคล และยินยอมให้ ลีกฟุตบอลเยอรมัน รวบรวม ใช้ ประมวลผล และจัดเก็บข้อมูลของฉันหากจำเป็นสำหรับบริการที่เลือก ฉันเข้าใจว่าฉันสามารถเพิกถอนความยินยอม ได้ตลอดเวลาที่จำเป็น13 พฤษภาคม 2021: ถ้วยแรกกับดอร์ทมุนด์หลังจากชนะ เดเอ็ฟเบ-โพคาล ครั้งสุดท้ายในปี 2560 ดอร์ทมุนด์ก็ผ่านไปสี่ปีโดยไม่มีถ้วยรางวัล

เบลลิงแฮมช่วยยุติความแห้งแล้งนั้น โดยเป็นส่วนหนึ่งของการเริ่มต้นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในรอบชิงชนะเลิศถ้วย เมสัน เมานท์ – ซึ่งอยู่ในเกมสุดท้ายของการครองราชย์ครั้งแรกของเขา ในฐานะหัวหน้าโค้ชของสโมสร – แทนที่สตาร์คนใหม่ของอังกฤษในครึ่งแรกด้วยทีม 3-0 ขึ้นไปและเบลลิงแฮมในใบเหลือง คะแนนสุดท้าย 4-1 ทำให้โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์

สามารถชูถ้วยรางวัลได้ เป็นครั้งที่ห้าในประวัติศาสตร์ของพวกเขา13 มิถุนายน 2021: ทีมชาติยูโร 2020หากเบลลิงแฮมคาดหวังช่วงซัมเมอร์ที่เงียบสงัดหลังจากฤดูกาลเปิดตัวที่ยุ่งวุ่นวายในฟุตบอลเยอรมัน เขาก็คิดผิดไปมาก หนึ่งเดือนหลังจากประสบความสำเร็จในเดเอฟเบ คัพ นักเตะวัยรุ่นคนนี้เป็นตัวสำรองในครึ่งหลังกับโครเอเชียในการแข่งขันยูโร 2020

ความสำเร็จ

ที่จัดตารางใหม่ เขาจะลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกสองครั้งในการแข่งขันเมื่อพวกเขาไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่ท้ายที่สุดก็แพ้จุดโทษให้กับอิตาลี

21 ตุลาคม พ.ศ. 2564: ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเด็กรายนี้ถูกรวมอยู่ในรายชื่อผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายสำหรับรางวัล ของยุโรปที่ยกย่องผู้เล่น U21 ที่ดีที่สุดในทวีปยุโรป ซึ่งเป็นดาวรุ่งของดอร์ทมุนด์23 ตุลาคม 2021: ประตูสุดสวยในเกมกับบีเลเฟลด์ชื่อเสียงของเขาเป็นที่ยอมรับอย่างมั่นคงในฐานะผู้เล่นแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ที่เชี่ยวชาญในการทำลาย

การโจมตีพอๆ กันในขณะที่เขาปล่อยพวกมัน เบลลิงแฮมสังเกตเห็นชุดทักษะอื่น: การให้คะแนน เป็นเหยื่อของเขาใน ของแคมเปญ 2021/22 เมื่อเขาทำประตูได้หนึ่งประตูของฤดูกาล – รับผู้เล่นสามคนที่มีทักษะอันยอดเยี่ยมก่อนที่จะชิปบอลใส่ผู้รักษาประตูชม : ประตูสุดสวยของเบลลิงแฮมในเกมกับบีเลเฟลด์22 กุมภาพันธ์ 2022: นัดที่ 50 บุนเดสลีกา

มีความรู้สึกของการมาเต็มวงเมื่อจูด เบลลิงแฮมทำเครื่องหมาย ครึ่งศตวรรษของเขากับ โดยได้เปิดตัวบุนเดสลีกากับ Foals ด้วย ในการทำเช่นนั้น เขาเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกาที่ลงเล่น 50 นัด รองจากจามาล มูเซียลาของบาเยิร์น มิวนิคเท่านั้น ชัยชนะเหนือกลัดบัค 6-0ถือเป็นวิธีที่เหมาะสมในการฉลอง19 สิงหาคม 2565

การเสนอชื่อชิงรางวัล ครั้งที่สองเบลลิงแฮม ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเป็นปีที่สองสำหรับรางวัล ของยุโรปโดยเป็นหนึ่งใน 60 ผู้เล่นที่เข้ารอบสุดท้าย โดยจะมีการประกาศผู้ชนะในเดือนตุลาคม27 สิงหาคม 2022: การเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล รางวัลสมาคมฟุตบอลเบลลิงแฮมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงอีกครั้ง คราวนี้เป็นรางวัลโกปาโทรฟี ซึ่งเป็นประเภทจูเนียร์ของรางวัลบัลลงดอร์

 

 

You may have missed