ความพยายาม การ์นาโชมียีนอันธพาลที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดทุกคนมีเรดแนปป์กล่าว

ความพยายาม

ความพยายาม การ์นาโชทำแต้มผู้ชนะในช่วงทดเวลาเจ็บขณะที่แมนยูอ้างสิทธิ์ทั้งสามแต้มในการเอาชนะฟูแล่ม2-1 ที่ คราเวน คอตเทจ

ความพยายาม เจมี เรดแนปป์กล่าวว่า “ผู้เล่นที่ดีที่สุดมียีนอันธพาล คุณไม่ต้องการทีมของ แกรี่ เนวิลล์ ผู้ยิ่งใหญ่มีความชั่วร้ายเล็กน้อยเกี่ยวกับพวกเขา”อเลฮานโดร การ์นาโชมี “ปีศาจ” และ “ยีนอันธพาล” ที่สามารถช่วยให้วัยรุ่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลายเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหลังจากผู้ชนะในช่วงทดเวลาเจ็บของเขากับฟูแล่มตามรายงานของ เจมี เรดแนปป์

ในนัดสุดท้ายก่อนที่ม่านจะปิดในพรีเมียร์ลีกก่อนพักการแข่งขันฟุตบอลโลก ของที่ริบมานั้นดูเหมือนว่าจะถูกแบ่งปันกันจนกว่าการ์นาโชจะเข้ามาแทรกแซงอย่างน่าทึ่งยูไนเต็ดไปข้างหน้าหลังจาก 14 นาทีเมื่อ คริสเตียน อีริคเซน ใช้ประโยชน์จากการพักอย่างรวดเร็วจากผู้เยี่ยมชมก่อนที่จะแทงบอลเข้าไปในตาข่ายเปล่า

ลูกทีมของ มาร์โก ซิลวา ได้รับรางวัลสำหรับความพยายามของพวกเขาหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมงเมื่ออดีตปีกของ ยูไนเต็ดยูไนเต็ดแดเนียล เจมส์ ก็โจมตีจากระยะใกล้เพื่อปรับระดับที่สมควรได้รับ – ประตูแรกของผู้เล่นลีดส์ที่ยืมตัวมาในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าฟูแล่มจะเป็นทีมที่ดีกว่าสำหรับส่วนใหญ่ของเกม แต่ก็เป็นผู้เข้าชมที่อ้างชัยชนะเมื่อ การ์นาโชผ่าน แบรนด์ เลโน ก่อนเสียงนกหวีดสุดท้ายเอริค เทน ฮากได้เตือนการ์นาโชว่าโอกาสที่ยูไนเต็ดจะคว้าแชมป์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดได้ขึ้นอยู่กับทัศนคติของเขา .

แต่การจี้ตัวล่าสุดของเขาทำให้เร้ดแนปป์ บัณฑิตของสกาย สปอร์ตส์ สนับสนุนให้การ์นาโชแสดงออกในแบบเดียวกับที่เวย์น รูนีย์ ได้รับอนุญาตให้ทำภายใต้การคุมทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน “ผู้เล่นที่ดีที่สุดทุกคนล้วนมียีนอันธพาล คุณไม่ต้องการที่จะมีทีมของแกรี่ เนวิลล์” เรดแนปป์กล่าว “ผู้ยิ่งใหญ่มีความชั่วร้ายเล็กน้อยเกี่ยวกับพวกเขา ดู เวย์น รูนีย์

“บางครั้ง มันไม่ได้รวมกันเสมอไป แต่พวกเขาทำสิ่งต่าง ๆ คุณต้องการผู้ชนะการแข่งขันและนั่นคือสิ่งที่เขาเป็นถ้าคุณผ่านผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ส่วนใหญ่ในประวัติศาสตร์มีความอัจฉริยะและความบ้าคลั่งอยู่เคียงข้างมัน

“ฟูแล่มเล่นได้ดีมากในครึ่งหลังและหากมีสิ่งใดที่พวกเขาอาจจะขยับได้ในฐานะทีมที่ดีกว่า แต่ช่วงเวลาสำคัญนั้นมาจากการ์นาโชขณะที่มันนำ (มาร์คัส) แรชฟอร์ดเข้ามาตรงกลาง ยูไนเต็ดสูญเสียประกายไฟการ์นาโชครองโลกในตอนนี้ จะมีการส่งเสียงโห่ร้องในประเทศบ้านเกิดของเขาในสัปดาห์ที่เขามี แต่เขาพลาดในทีมอาร์เจนตินา เขามีฟุตบอลโลกอีกมากมายให้ตั้งตารอ

ความพยายาม

มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ ‘ว้าว’ ในพรีเมียร์ลีก มันเป็นแค่การเล่นที่ยอดเยี่ยม วิธีการที่เขาหยิบมันขึ้นมาและเล่นหนึ่งในสองกับ อีริคเซน

คุณได้ยินข่าวลือมากมายเกี่ยวกับชายหนุ่มคนนี้มานานแล้ว เกี่ยวกับพรสวรรค์ที่เขามี และเขาเพิ่งแสดงมันบนเวทีโลก มันเป็นประตูที่เหลือเชื่อหลังจากทั้งสองแอสซิสต์ในกลางสัปดาห์ ตอนนี้เขาต้องรู้สึกดีขนาดไหน? “เขามีบางอย่างเกี่ยวกับตัวเขา ไม่ต้องสงสัยเลย ทัศนคติไม่ดีหรือไม่ เขาเล่นได้ เขานำพลังงานมาจริงๆ นับตั้งแต่เขาลงมาทางซ้ายด้วยความเร็วของเขา หนึ่ง-สอง และจบสกอร์เป็นคลาส”

“ผมจำได้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงโซโลจากฝั่งนั้นเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชนะเกมหนึ่งที่นี่ แต่ไม่ช้าเท่านี้เอริค เทน ฮากจะไม่เชื่อแน่ เพราะทีมของเขาย่ำแย่ในช่วง 20 นาทีที่แล้ว แต่เขาส่งแฟนบอลที่เดินทางเข้ามาสร้างความโกลาหล”

“หากคุณเป็นนักเตะอายุน้อยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคุณต้องมีความเย่อหยิ่ง คุณต้องมีอัตตา การ์นาโช่ดูเหมือนว่าเขาจะมีความทะเยอทะยานเช่นกันเขาเพิ่งส่งมอบช่วงเวลาแห่งความเฉลียวฉลาดอย่างแท้จริงและเขาก็อกหักจากฟูแล่ม” https://footballpostnews.com

You may have missed