ความฝันของเมสซี่ อาร์เจนตินาเป็นทีมเต็งที่จะเอาชนะออสเตรเลีย

ความฝันของเมสซี่

ความฝันของเมสซี่ อาร์เจนตินาต้องหลีกเลี่ยงความ ไม่พอใจของออสเตรเลียเพื่อรักษาความฝันของเมสซี่ให้คงอยู่

ความฝันของเมสซี่ อาร์เจนตินาต้องหลีกเลี่ยงความ ไม่พอใจ ของออสเตรเลียเพื่อรักษาความฝัน ของเมสซี่ให้คงอยู่อาร์เจนตินาเป็นทีมเต็งที่ จะเอาชนะออสเตรเลีย ในวันเสาร์ เพื่อตามหาความฝัน ของลิโอเนล เมสซี่ในการคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลกครั้งแรก แต่พวกเขา มากกว่าใครๆ ก็เรียนรู้ ที่จะไม่ประมาทพวกที่ตกชั้น

ความฝันของเมสซี่โดยเฉพาะซอคเกอร์ที่ต่อสู้ กันอย่างดุเดือดอาร์เจนตินาประสบ กับความปั่นป่วน ครั้งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ ฟุตบอลโลกด้วยการ แพ้ซาอุดิอาระเบีย แต่กลับฟื้นคืนชีพด้วยการบุกไปถล่มเม็กซิโก และโปแลนด์ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายออสเตรเลีย ซึ่งอยู่อันดับต่ํากว่า อาร์เจนตินา 35 อันดับได้เกินความคาดหมาย ในการชนะสองครั้ง

เพื่อรับตําแหน่งที่สนามกีฬา อาหมัด บิน อาลีของกาตาร์ในสุดสัปดาห์นี้ เป็นหนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในประวัติศาสตร์ของพวกเขาทั้งสองทีมมีเวลาพักเพียงสองวันเต็ม ซึ่งเป็นปัจจัยที่ไลโอเนล สกาโลนี ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินาเรียกว่า “ความบ้าคลั่ง””เราแทบไม่มีเวลาปล่อย ให้มันจมลงสนุก กับมัน มันคือการฟื้นตัว, การฟื้นตัว,

การฟื้นตัว” เรเน่ มูเลนสตีน ผู้ช่วยโค้ชของออสเตรเลีย เห็นพ้องต้องกัน”แต่สิ่งหนึ่งที่ผม สามารถบอกคุณได้คือ เราจะพร้อม”ดีใจและเหนื่อยล้าหลัง จากผ่านเข้าสู่รอบ น็อคเอาท์ฟุตบอลโลก เป็นครั้งที่สองออสเตรเลีย จะต้องเล่นเกมแห่งชีวิต ของพวกเขาเพื่อเอาชนะทีมอาร์เจนตินาที่โอบล้อม พรสวรรค์จากด้านหน้าไปด้านหลัง

พวกเขาจะอาศัยความฟิต, กล้ามเนื้อ และทัศนคติที่ไม่ เคยตายแบบเดียวกัน

ซึ่งเห็นได้จากตูนิเซีย และเดนมาร์ก ซึ่งแสดงโดยแฮร์รี่ ซูตตาร์ กองหลังจอมแกร่ง ที่ลงเล่นเป็นตัวจริง แม้จะเพิ่งกลับมา จากการปลดพนักงานที่ยืดเยื้อ”พวกเขาแข็งแกร่ง ใครก็ตามที่คิดว่า การแข่งขันกับ ออสเตรเลียจะง่ายก็ผิด” สกาโลนีของอาร์เจนตินา กล่าวทีมของเขาจะถูก คํารามอีกครั้ง โดยผู้ติดตาม จํานวนมากในขณะ ที่ชาวอาร์เจนตินาแสดงความฝันของเมสซี่

ให้เห็นว่าตัวเองดังที่สุดและ อาจเป็นฐานแฟน คลับที่ใหญ่ที่สุดในกาตาร์อังเคล ดิ มาเรีย กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ถูกถอดออกเพื่อ เป็นการป้องกันตัว ในเกมล่าสุด ที่พบกับโปแลนด์ แต่น่าจะฟิตพร้อมลงเล่น ร่วมกับเมสซี่อีกครั้ง แม้ว่าสกาโลนี จะมีทางเลือกมากมาย ในการเจอกับทีมชาติ ออสเตรเลียการเข้าถึงรอบ ก่อนรองชนะเลิศ จะทําให้ออสเตรเลีย อยู่ในดินแดนแห่งความฝัน  https://footballpostnews.com/

แต่สําหรับอาร์เจนตินา มันเป็นความคาดหวัง ขั้นต่ําของชาติ ในขณะที่พวกเขา แสวงหาถ้วย รางวัลฟุตบอลโลก ครั้งที่สามเมสซี่ ในภารกิจ ที่ห้าและครั้งสุดท้าย ของเขาในการคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลกแล ะจับคู่กับดิเอโกมาราโดน่า รุ่นก่อนของเขา ในเสื้อหมายเลข 10 กําลังเพลิดเพลินกับ ความสามัคคีกับแฟน ๆ อย่างที่ไม่เคยมี มาก่อนและ จะเพลิดเพลินไปกับ โอกาสที่จะทําให้พวกเขา มีความสุขต่อไปกับออสเตรเลีย

You may have missed