ความทะเยอทะยาน ของลิเวอร์พูลพร้อมที่จะเสร็จสิ้นการยืมตัวของ อาร์เธอร์เมโล จากยูเวนตุส

ความทะเยอทะยาน

ความทะเยอทะยาน และวางแผนการเซ็นสัญญากับจู๊ด เบลลิงแฮมในฤดูร้อนหน้า

ความทะเยอทะยาน ลิเวอร์พูลเตรียม เสร็จสิ้นการย้ายยืมตัวอย่างน่าตกใจสำหรับอาร์เธอร์ เมโล่ มิดฟิลด์ของยูเวนตุส ทอล์คสปอร์ต เข้าใจการย้ายครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อการไล่ล่าจู๊ด เบลลิงแฮม ของสโมสรโดยฝ่ายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ วางแผนที่จะย้ายสำหรับดารา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูร้อนหน้าอาร์เธอร์ เตรียมเดินทางถึงแอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลจากยูเวนตุส  https://footballpostnews.com

ลิเวอร์พูลต้องการตัวเบลลิงแฮมและจะถูกไล่ออกในช่วงซัมเมอร์หน้าหงส์แดงมองหาการเสริมกำลังในตำแหน่งมิดฟิลด์หลังจากได้รับบาดเจ็บหลายครั้งในช่วงกลางสวนสาธารณะในช่วงต้นสัปดาห์ของฤดูกาลซึ่งรวมถึงการน็อคของติอาโก้ อัลคันทาร่า, นาบี เกอิต้า และล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สันซึ่งถูกไล่ออกจากสนามในชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ่ล 2-1ความทะเยอทะยาน

ผลที่ตามมาคือ อาร์เธอร์เตรียมเดินทาง ถึงแอนฟิลด์ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล หลังจาก ที่หงส์แดงบรรลุ ข้อตกลงกับยักษ์ใหญ่ จากอิตาลีนักเตะวัย 26 ปีย้ายจากบาร์เซโลน่ามา ที่ตูรินในปี 2020 และลงเล่น 63 นัดในช่วงเวลานั้นดาราชาวบราซิล กำลังเดินทางไปเมอร์ซีย์ไซด์ เพื่อทำการรักษา ก่อนที่จะสามารถ ประกาศข้อตกลงได้ แต่ไม่น่าจะมีปัญหาใด ๆ กับการย้ายข้าม เส้นก่อนกำหนด 23.00 น.

มิดฟิลด์วัย 19 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่น่าตื่นเต้น ที่สุดในโลกฟุตบอลลิเวอร์พูลยืน กรานว่าพวกเขาจะไม่ตื่น ตระหนกในตลาดการโอน และจะไม่เซ็นสัญญา กับผู้เล่นคนใดที่ไม่ ชมเชยกลยุทธ์ ระยะยาวของสโมสร ในการสรรหาผู้เล่นนั่นเป็นเหตุ ผลที่การย้าย สำหรับอาร์เธอร์ อาจถูกมองว่าเป็นการ แก้ไขในระยะสั้นก่อน ที่สโมสรจะไล่ตาม เบลลิงแฮม ในช่วงฤดูร้อนหน้า อย่างกระตือรือร้น

นักเตะวัย 19 ปีย้ายจากเบอร์มิงแฮม ซิตี้มาที่ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และนับตั้งแต่นั้นมาก็ ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลกฟุตบอล ในช่วงเวลานั้น เบลลิงแฮมยิงไปแล้ว 11 ประตูและช่วย 19 แอสซิสต์จากการลงเล่น 95 นัดให้กับยักษ์ใหญ่ชาวดัตช์เขาดูถูกลิขิตให้ใช้เวลาเป็นฤดูกาลที่ สามในบุนเดสลีกา ซึ่งอาจทำให้เรื่องยุ่งยาก

สำหรับลิเวอร์พูล ผู้ซึ่งตกเป็น ข่าวอย่างหนักกับอดีตสตาร์เบอร์มิงแฮม ซิตี้

และตอนนี้มีปัญหาอาการบาดเจ็บใน ตำแหน่งกองกลางติอาโก้ อัลคันทาร่า คาดว่าจะไม่ได้ลงสนาม เป็นเวลาสี่ถึงหกสัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บในวันเปิดงานในเกมที่เสมอกับฟูแล่ม 2-2 ขณะที่อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนและนาบี เกอิต้าทั้งคู่พลาด การแข่งขันผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวว่าจะไม่มีการเข้ามาอีกก่อนที่หน้าต่างจะปิดลงเนื่องจาก

มันสมเหตุสมผลถ้าเป็นผู้เล่นที่ใช่’ และบางคนเชื่อว่าจะเป็น เบลลิงแฮม ในปีหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็รอฮาลันด์ เหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่ามันคุ้มค่า โดยที่แข้งนอร์เวย์อยู่ในฟอร์มที่น่ากลัว โดยได้ดับเบิ้ลกับเวสต์แฮมใน การเดบิวต์ในพรีเมียร์ลีก แต่การไม่ลงมือในตอนนี้อาจพิสูจน์ได้ว่ามีค่าใช้จ่ายสูงตามที่โฮสต์ของ ทอล์คสปอร์ต เรย์ พาร์เลอร์ความทะเยอทะยาน

และ เทรเวอร์ ซินแคลร์ แม้ว่าคล็อปป์ จะสามารถพึ่งพาตัวเลือกอื่น ๆ ได้“ผมรู้สึกว่าพวกเขาเล่นมิดฟิลด์เบาไปหน่อย” ซินแคลร์กล่าว“พวกเขากำลังพูดถึงจู๊ด เบลลิงแฮมในช่วงซัมเมอร์หน้า และพวกเขาอาจจะไม่ทำอะไรเลย เพราะพวกเขาอาจจะไปหาเขาในช่วงซัมเมอร์หน้า” Parlour เสริม: “ถ้าพวกเขาได้ เบลลิงแฮม ในปีหน้านั่นจะเหมือนกับ ฮาลันด์ ที่จะไป เมืองปัจจัยว้าว

เพราะเขาจะเป็นผู้เล่นชั้นนำ“ผมรู้ว่าติอาโก้เป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก แต่พวกเขายังคงมี ตัวเลือกในตำแหน่งกองกลาง (ฮาร์วีย์) เอลเลียต เขาสามารถได้ตำแหน่งเป็นตัวจริง (นาบี) เกอิต้ากลับมา ฟาบินโญ่จะมีความสำคัญมาก“[เจมส์] มิลเนอร์เป็นอีก ทางเลือกหนึ่ง เขาสามารถเข้ามาทำงาน ให้ใครก็ได้ แต่มันแย่มาก ติอาโก้

คล็อปป์ถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ใน แดนกลางของลิเวอร์พูล ก่อนเกมกับคริสตัล พาเลซ

และยืนยันว่าตลาดการโอน อีกครั้งไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้อง“ผมมีความสุขกับความ แข็งแกร่งและคุณภาพของทีม” เขากล่าว “แต่เรามีอาการบาดเจ็บ นั่นเป็นวิธีที่มันเป็น“คำถามคือผู้เล่น จะออกไปนานแค่ไหนและ มีวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกัน หนึ่งคือตลาดการโอน แต่สมเหตุสมผลหากผู้ เล่นที่เหมาะสม“วิธีแก้ปัญหาอื่น ๆ ทั้งหมดอยู่ในทีม เรามีอาการบาดเจ็บที่ ชัดเจนมากเกินไป

นาบี้จะกลับมาในวันจันทร์ คอสตาส [จิมิกาส] จะฝึกวันนี้เป็นครั้งแรก อาจจะกลับมาฟาบิโอ คาร์วัลโญ่เป็นตัวเลือก แต่มักจะเล่นเก่งกว่า“ถ้าเรามีทางออกที่ถูกต้อง เราก็จะทำสำเร็จแล้ว เราไม่ได้ปากแข็ง“ถ้าเราดูผู้เล่นที่ใช่และ จะมีโอกาส เราก็จะทำและทำมันได้” เรามีการสนทนากันมากมาย แต่ดูเหมือนไม่ [มันจะเกิดขึ้น]”

ในขณะที่ลิเวอร์พูลเปิดฤดูกาลด้วยผลเสมอ เบลลิงแฮม และดอร์ทมุนด์ เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการเอาชนะไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งพวกเขาจบด้วยอันดับที่ 2 ในฤดูกาลที่แล้วเบลลิงแฮมลงเล่น 90 นาที และได้รับการยกย่องอย่างสูงจากผู้จัดการทีม เอดิน แตร์ซิก ซึ่งเขาคว้าแชมป์ถ้วยเยอรมันในปี 2021 โดยมีฮาแลนด์เป็นเพื่อนร่วมทีม

You may have missed