คริสตัลพาเลซ ทำให้คำตัดสินของคริสตัลพาเลซ ‘เปลี่ยน’ หลังจาก 10 ปีในพรีเมียร์ลีก

คริสตัลพาเลซ

คริสตัลพาเลซ โจเอล วอร์ดได้กล่าวว่าคริสตัลพาเลซ โดยส่วนที่เหลือของพรีเมียร์ลีก

คริสตัลพาเลซ วอร์ดอยู่ในปีที่ 10 ของเขา หลังจากเข้าร่วมจา และเป็นส่วนหนึ่ง ของทีมที่ชูถ้วย และเล่นในยูฟ่าคัพกับเอซีมิลาน หลังจากเปลี่ยนจากชายฝั่ง ทางใต้มาที่ นักเตะวัย 32 ปีก็มีบทบาทสำคัญ ในการอยู่ในพรีเมียร์ลีก 10 ปีของสโมสรคริสตัล พาเลซสร้างสถิติ กลุ่มเซลเฮิสต์พาร์ก สำหรับการปะทะชิงแชมป์หญิงเซาแธมป์ตันฤดูกาล สุดท้ายที่เขาอยู่ อยู่ภายใต้การคุมทีมของ  ที่ช่วยพลิกโฉมสโมสร และเล่นฟุตบอลให้น่า ตื่นเต้นยิ่งขึ้นในฤดูกาล แรกของเขา อดีตมิดฟิลด์ของอาร์เซนอล ได้ชี้นำสโมสรให้

จบด้วยอันดับที่ 12 และวอร์ดเชื่อว่าทีมต้อง ‘พัฒนา’ หรือเผชิญกับ ฤดูกาลที่ยากลำบาก กับสโมสรอื่น ที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง“ผมคิดว่ามีการเปลี่ยนแปลง เกิดขึ้นอย่างแน่นอน” วอร์ดกล่าวในการให้สัมภาษณ์บนเว็บ ไซต์ทางการของสโมสร “หากคุณถูกจับได้ว่ายืนอยู่เฉยๆ นานเกินไป คุณกำลังตกอยู่ในอันตราย ดังนั้นการพัฒนาต่อไป เคลื่อนไหว และปรับตัวเป็นสิ่งสำคัญอย่าง ยิ่งในพรีเมียร์ลีก คุณต้องย้ายไปอยู่กับมัน“ผมคิดว่าเรามีการผสมผสานที่ยอดเยี่ยม และเรา แสดงให้เห็นเมื่อปี ที่แล้วในสไตล์

คริสตัลพาเลซและวิธีการที่เราเล่น มีบทเรียนที่ได้เรียน รู้จากฤดูกาลที่แล้ว แต่เราจำเป็นต้องเริ่มต้นและพยายามยกระดับ”คริสตัล พาเลซมาไกลตั้งแต่ได้เลื่อน ชั้นผ่านเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพในปี 2555-2556 โดยเอาชนะวัตฟอร์ด 1-0 และยังคงอยู่ในลีกสูงสุดของอังกฤษตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาสโมสรใช้เวลาช่วงปรีซีซันนี้ในออสเตรเลีย โดยเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่สนามคริกเก็ตเมลเบิร์น โดยมีผู้ชมมากกว่า 75,000 คนเมื่อวอร์ดเข้าร่วมเป็นครั้งแรก เขาได้ประเดิมสนามกับเอ็กซิเตอร์ในลีกคัพต่อหน้า

แฟนบอลเพียง 3,365 คน ตรงกันข้ามกับฝูงชนอย่างสิ้นเชิงในทศวรรษต่อมามันสร้างมาจากความฝันใช่ไหม” เขาพูดว่า  “ผมไม่คิดว่าจะมีใครคิดจะทำสิ่งที่เราได้ทำลงไป โดยเฉพาะในปีนั้น อาจมีแผนที่จะทำเช่นนั้น แต่การบรรลุเป้าหมายในช่วงเวลาที่เราทำได้นั้นเป็นสิ่งที่พิเศษมาก“จากนั้นการอยู่ในพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลานั้นเป็นสิ่งที่สโมสรไม่เคยทำมาก่อนเช่นกัน ดังนั้นมันจึงทำลายสถิติในหลาย ๆ ด้าน”’สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับสถานที่แห่งนี้คือวัฒนธรรม ผู้เล่นที่ดำรงตำแหน่งยาวนานที่สุดของ

เกี่ยวกับความสำคัญของประธานที่ ‘เหลือเชื่อ’ และความเชื่อที่ชี้นำของเขาเองตลอดชีวิต  ได้ชื่นชมความสำคัญของค่าคงที่ ความเชื่อที่แน่วแน่และแน่วแน่ในอำนาจที่สูงขึ้นซึ่งก่อให้เกิดค่านิยมของชายที่นั่งอยู่ในห้องสื่อที่ สนาม ฝึกของ คริสตัล พาเลซและใบหน้าที่คุ้นเคยและสม่ำเสมอซึ่งหล่อหลอมวัฒนธรรมที่แน่วแน่เป็นหัวใจของสโมสรที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของเขาเขาเป็นหนึ่งในนั้น ไม่มีผู้เล่นใดอยู่ในวังตราบเท่าที่วอร์ด เขาอยู่ที่นั่นมานานกว่าทศวรรษ ไม่มีใครรู้สึกถึงความรุ่งโรจน์ของการเลื่อน

ตำแหน่งและอยู่ทุกย่างก้าวไปพร้อมกัน แม้แต่วิลฟรีด ซาฮา ก็ย้าย ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสักหน่อยเขาได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสโมสรและเติบโตขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนที่ 10 อย่างปาทริค วิเอร่า ในยุค ได้พัฒนาเอกลักษณ์และรูปแบบการเล่นใหม่’สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับสถานที่นี้คือวัฒนธรรม’ วอร์ดกล่าว “สภาพแวดล้อมยังคงอยู่และนั่นทำให้สโมสรมีรากฐานในการผลักดัน การไหลเข้าของอะคาเดมี่ นักเตะที่เราดึงดูด เราได้ออกเดินทางแล้ว”‘ไม่ใช่การเดินทางที่คุณมาเพื่อแลกเงิน แค่นั้นและถอยกลับ

มันเป็นกระบวนการสร้างที่ค่อยเป็นค่อยไปอย่างแท้จริง และฉันคิดว่ามันน่าตื่นเต้นที่ได้เดินทางครั้งนั้น

การได้เห็นใบหน้าที่แตกต่างกันมากมายผ่านตัวอาคารและ ตัวละครใหญ่มากมาย’ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ เราได้เปลี่ยนรูปแบบ ปรัชญา เราเปลี่ยนไปมาก แต่วัฒนธรรมยังคงอยู่ในหลาย ๆ ด้าน: วิธีที่เราดำเนินการเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ วิธีที่เราทำสิ่งต่าง ๆ มาตรฐาน การขับเคลื่อนจากประธานไปจนถึง ผู้เล่นและทีมงานและทุกคนที่เกี่ยวข้องที่สโมสร’เราทุกคนเข้าใจตรงกัน เราทุกคนรู้ว่าเราต้องการอะไร นั่นคือการปรับปรุง กำหนดมาตรฐาน และยกระดับมาตรฐานต่อไป’

ศรัทธาผูกมัดทุกอย่างที่วอร์ดทำ คริสเตียนผู้เคร่งศาสนาที่เติบโตขึ้นมาใน   ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เผยแพร่ศาสนาใน  พ่อแม่ของเขา ฟิล และคิม ได้ก่อตั้งส่วนหนึ่งของทีมผู้นำคริสตจักรและช่วยดูแลพื้นที่ วอร์ดและอเล็กซ์น้องชายของเขาอาศัยอยู่กับพวกเขาในที่ดิน ในขณะที่นักเรียน 40 คนจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางไปที่นั่นเพื่อศึกษาศาสนาคริสต์วอร์ดคุกเข่า

คริสตัลพาเลซในสนามเพื่อสวดอ้อนวอนก่อนทุกเกม เขามีกลอนจากโครินเธียนส์สักบนแขนของเขา มันกำหนดชีวิตและฟุตบอลของเขา’มันให้เข็มทิศทางศีลธรรมแก่ฉัน มันให้สมอเรือแก่ฉัน นอกเหนือจากครอบครัวและแวดวงของฉัน ภรรยาและลูกๆ ของฉัน’ วอร์ดกล่าว’คริสตจักรได้มอบสมอให้ฉันยึดไว้ ที่ไหนสักแห่งที่ฉันสามารถหลีกหนีจากสิ่งต่างๆ ฉันสามารถโยนภาระของฉันเพื่อพูด และเพียงแค่พูดคุยและได้รับการสนับสนุนซึ่งเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แค่มีชุมชนนั้น เป็นค่าคงที่ตลอดชีวิตของฉันและทำให้ฉันมั่นคง

และสม่ำเสมอ’มันไม่ได้ทำให้การเป็นนักฟุตบอลเป็นเรื่องง่ายเสมอไป จนกระทั่งอายุ 16 ปี เขาสามารถเล่นให้ ซึ่งเป็นสโมสรแรกของเขาได้เดือนละครั้งเท่านั้น เนื่องจากการแข่งขันเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ตอนที่เขาอยู่ที่โบสถ์ที่ Palace มีชายร่างใหญ่อีกคนอยู่ที่ชั้นบนซึ่ง  รู้สึกว่าเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างรากฐานของ อีกหนึ่งอิทธิพลที่ใหญ่ที่สุดของ

ที่มีอิทธิพลมากที่สุด’ผู้จัดการมาและหายไป ประธาน มีกระบวนการที่ใหญ่มากตั้งแต่เริ่ม ต้นจนถึงปัจจุบัน เขาได้ช่วยการเปลี่ย นแปลงและชี้นำกระบวนการนั้นตลอดช่วงเวลาทั้งหมด’อีกคนคือแดนนี่ ยัง อดีตนักแข่งของพาเลซ ผันตัวเป็นเจ้าห น้าที่ประสานงานผู้เล่น ตัวละครขนาดใหญ่ อย่างอีกคนคือซาฮา ‘วิลฟ์มีพรสวรรค์มากกว่าคนมากมาย’ วอร์ดกล่าว ‘

เป็นเวลาหลายปีแล้วที่ แบกรับมันไว้ บนบ่าของเขาเพื่อ เป็นดาราชาย คนสำคัญสำหรับเรา เขาแบกรับสิ่งนั้น’การมาจากพื้นที่ดังกล่าวทำให้ผู้คนจำนวนมากเชื่อว่าพวกเขาสามารถทำ มันได้และเดินหน้าสร้าง อาชีพให้กับตัวเอง เขาเป็นเด็กโปสเตอร์ของสโมสรที่สะท้อนถึงความเป็นคริสตัล ที่ได้อยู่บนโปสเตอร์ วอร์ดมีความ สุขที่จะทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ และก้าวออกจาก ฟุตบอลเมื่อจำเป็น เพื่อใช้เวลากับเจสภรรยาและลูกๆ ของเขาเขาพร้อมที่จะพาผู้เล่นอายุน้อยกว่าที่  ภายใต้ปีกของเขา ในทำนองเดียวกัน

วอร์ดเป็นผู้สนับสนุนมูลนิธิ ศรัทธาและฟุตบอล  รายใหญ่’พวกเขากำหนดมาตรฐานและคุณเห็นวัฒนธรรมและสิ่งที่คาดหวังจากคุณ มีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งอยู่ที่นี่ และพวกเขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า”ถ้าผมสามารถมีส่วนในการช่วยให้พวกเขาพัฒนาทั้งในและนอกสนามได้ นั่นเป็นสิ่งที่พิเศษไม่แพ้กันที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง” https://footballpostnews.com

You may have missed