ครั้งหนึ่งในชีวิต แกรี่เนวิลล์เชื่อว่าอังกฤษกับฝรั่งเศสในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก

ครั้งหนึ่งในชีวิต แกรี่เนวิลล์อังกฤษ และฝรั่งเศส ในคืนวันเสาร์ที่ฟุตบอลโลก เป็นเกมแห่งชีวิต

ครั้งหนึ่งในชีวิต แกรี่เนวิลล์อังกฤษ และฝรั่งเศส ในคืนวันเสาร์ที่ฟุตบอล โลกเป็นเกมแห่ง ชีวิตในการให้สัมภาษณ์กับ เมลิซซ่า เรดดี้ผู้สื่อข่าวอาวุโส ของสกายสปอร์ตสแกรี่ เนวิลล์พูดถึง “เกมแห่งชีวิต” ของอังกฤษกับฝรั่งเศส และเหตุผลที่ไคล์ วอล์คเกอร์ พร้อมที่จะรับ มือกับฝีเท้ าและพลังของ คีเลียน เอ็มบัปเปแกรี่เนวิลล์คิดว่าการปะทะกัน

ครั้งหนึ่งในชีวิตในฟุตบอลโลกรอบ ก่อนรองชนะเลิศของอังกฤษ กับฝรั่งเศสเป็นเกม ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต’ สําหรับทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต แกรี่เนวิลล์เชื่อว่า อังกฤษกับฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะ เลิศฟุตบอลโลกเป็น “เกมแห่งชีวิต” และคิดว่าไคล์ วอล์คเกอร์ คือคนที่สมบูรณ์แบบ สําหรับการจับคู่คีเลียน เอ็มบัปเป้อังกฤษ เตรียมประลอง ฝีมือฟุตบอลโลกครั้งใหญ่กับ การป้องกันแชมป์

หลังจากเอาชนะเซ เนกัลด้วยชัยชนะ 3-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืน วันอาทิตย์”มันเป็นเกมแห่ง ชีวิตในวันเสาร์” เนวิลล์ กล่าวกับสกายสปอร์ตส”เมื่อผมนึกถึงอาชีพ ของตัวเองและลงเล่น ในเกมแบบนั้น ในยูโร 1996 หรือในปี 2004 และ 2006 กับโปรตุเกส เกมเหล่านี้เป็นโอ กาสครั้งหรือสองครั้งในชีวิต อังกฤษพบฝรั่งเศส ในคืนวันเสาร์ที่ฟุตบอล โลกรอบก่อนรองชนะเลิศ  https://footballpostnews.com/

พวกเขาไม่ได้มาใน ชีวิตของคุณบ่อยนัก พวกเขาเป็นช่วง เวลาสําคัญ ฉันรอไม่ไหวแล้ว”ฉันไม่คิดว่าเด็ก หนุ่มจะสามารถรอได้ นี่คือเกมที่เราสามารถ สูญเสียเรารู้ว่าพวกเขา เป็นแชมป์โลกและ ทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดเสมอว่าคุณสามารถไป สนุกกับเกมแบบนี้ได้ เพราะมีความ กดดันน้อยกว่าการเล่นกับเซเนกัล ราวกับว่าคุณถูกกระแทกออกมีนรกทั้ง หมดแบ่งหลวม

เนวิลล์กล่าวว่าจู๊ด เบลลิงแฮมกําลัง ทําผลงานในแบบ ที่ทําให้เขานึกถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ รอย คีน

“ถ้าคุณแพ้ในวันเสาร์ เว้นแต่จะเป็น ความโกลาหล ซึ่งมันจะไม่เป็น เช่นนั้นคุณจะออก มาจากทัวร์นาเมนต์ ที่ได้รับพาร์ การออกไปใน รอบที่สองคือโบ กี้รอบรองชนะเลิศเป็น เบอร์ดี้และรอบชิงชนะเลิ ศคือนกอินทรี และการชนะมันจะเป็นอัลบาทรอส”การรักษาเอ็มบัปเป้ – ผู้เล่นที่โดดเด่นใน ทัวร์นาเมนต์ นี้จนถึงตอนนี้ – ความเงียบจะเป็นกลยุทธ์สําคัญในการ พยายามเอาชนะผู้ถือ

มีแนวโน้มว่าอังกฤษจะมีวอล์คเกอร์รับหน้าที่และเนวิลล์คิดว่าไม่มีแบ็กขวาที่ดีกว่านี้ในโลกที่พร้อมจะทําหน้าที่นี้เช่นเดียวกับกองหลังแมนเชสเตอร์ซิตี้อังกฤษจะพบกับฝรั่งเศสในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลกเมื่อวันเสาร์”ผมคิดว่าเรามีแบ็กขวาที่ดีที่สุดในโลกที่สามารถรับมือกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้” เนวิลล์ กล่าวในแง่ของสภาพร่างกาย ฝีเท้า และประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต

ผมไม่คิดว่าจะมีใครเทียบเอ็มบัปเป้ได้ดีไปกว่าไคล์ วอล์คเกอร์ นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาจะทําให้เขาเงียบเป็นเวลา 90 นาทีเพราะเอ็มบัปเป้เป็นคนโลดโผนและพิเศษ แต่เรามีโอกาสที่วอล์คเกอร์สามารถจับคู่เขาได้ในบางพื้นที่”‘สถานการณ์สเตอร์ลิงแสดงให้เห็นว่าเรามาไกลแค่ไหนด้วยความเห็นอกเห็นใจและความเห็นอกเห็นใจ’

เนวิลล์เชื่อว่าวิธีที่อังกฤษจัดการกับเรื่องส่วนตัวของราฮีม สเตอร์ลิง ได้รับการจัดการที่ดีกว่าเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ในอดีตมากมันไม่ใช่ผลดีต่ออังกฤษ 24 ชั่วโมงเนื่องจากราฮีมสเตอร์ลิงต้องมุ่งหน้ากลับสหราชอาณาจักรจากแคมป์ฟุตบอลโลกหลังจากผู้บุกรุกบุกเข้าไปในบ้านของเขาสเตอร์ลิงพลาดชัยชนะ 3-0 ของอังกฤษเหนือเซเนกัลส่งผลให้เขาได้ลงเล่น 2 จาก 3 นัดของสิงโตคํารามในฟุตบอลโลกจนถึงตอนนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า สเตอร์ลิงต้องการ กลับบ้านทันที ที่เขาได้รับแจ้ง

ถึงการบุกเข้ามาซึ่ง รู้สึกสั่นคลอนและเป็น ห่วงความเป็นอยู่ที่ ดีของลูก ๆ ของเขาเนวิลล์ กล่าวว่าสถานการณ์ ดังกล่าวได้รับการจัด การโดยทุกคนที่เกี่ยว ข้องแสดงให้เห็นว่า ฟุตบอลมาไกลแค่ไหน เมื่อพูดถึงการแสดง ความเห็นอกเห็นใจต่อ ปัญหาร้ายแรงที่เกี่ยว ข้องกับผู้เล่นสเตอร์ลิง เริ่มเกมกับอิหร่าน และสหรัฐอเมริกาเขา กล่าวว่า “สิ่งที่มันบอกเราก็คือ

สิ่งเลวร้ายกําลัง เกิดขึ้นในโลก และเราควรไตร่ตรองถึงสิ่งนั้น แต่ยังรวมถึงวิธี ที่ฟุตบอลอังกฤษ, แกเร็ธ เซาธ์เกต และสื่อจัด การกับเรื่องนี้ใน ตอนนี้ด้วย เราให้ความเคารพ มากขึ้นด้วยความเห็น อกเห็นใจและ ความเห็นอกเห็นใจที่เราให้ ความสําคัญกับฟุต บอลและผู้คนเป็น อันดับแรก”นั่นคงไม่ เกิดขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน จะมีปฏิกิริยาที่แตก ต่างกันไปทุกฝ่าย

ผู้เล่นอาจจะรู้สึกว่าเขา ไม่สามารถกลับบ้าน หรือรู้สึกสบายใจ ในการพูดคุยนั้น ผู้จัดการหรือพนักงาน จะได้รับความเห็นมากกว่า ‘คุณสามารถ ทําอะไรที่นั่นได้ – เราจะดูแลครอบครัว ของคุณและคุณ อยู่ที่นี่เรามีเกม ที่จะชนะ’ และสื่ออังกฤษจะปฏิบัติต่อมัน แตกต่างกันดังนั้นเรา ทุกคนจึงอยู่ใน สถานที่ที่ดีกว่าที่จะจัดการ กับมัน ความคิดทั้งหมดของเรา อยู่กับราฮีมและ ครอบครัวของเขา”

 

You may have missed