ข้อตกลงสองเท่า ท็อตแนมเชื่อว่ามูลค่าการลงนามของคอนเต้ นั้นเพิ่มขึ้นกว่าสองเท่า แต่ไม่มีแผนขาย

ข้อตกลงสองเท่า

ข้อตกลงสองเท่า ตามรายงานเจ้าหน้าที่ของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ตัดสินใจว่าหากโรดริโก เบนตานกูร์ ตกเป็นที่สนใจ ของสโมสรอื่น เขาจะต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าสองเท่า ของสิ่งที่พวกเขาจ่ายเพื่อตัวเขา 

ข้อตกลงสองเท่า เบนตันเคอร์เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ อันโตนิโอ คอนเต้ นับตั้งแต่เข้ามาคุมท็อตแนม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขามาถึงสโมสรด้วยข้อตกลงสองครั้งกับเดยัน คูลูเซฟสกี้ เพื่อนร่วมทีมยูเวนตุส นักเตะทั้งสองมีฟอร์มและความสม่ำเสมอในพรีเมียร์ลีกมากกว่าในเซเรีย อา

ข้อตกลงสองเท่าท็อตแนมจะต้องตัดสินใจว่าจะทำสัญญายืมตัวของคูลูเซฟสกี้เป็นการถาวรหรือไม่ ในกรณีของเบนตันเคอร์ เขาเป็นของพวกเขาไปแล้ว ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026 เมื่อเขามาถึงลอนดอนเหนือเมื่อ 11 เดือนที่แล้ว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็กลายเป็นผู้เล่นที่คอนเต้ไว้วางใจมากที่สุดคนหนึ่ง

ฤดูกาลนี้เพียงฤดูกาลเดียว เขาทำประตูได้มากกว่าทุกแคมเปญก่อนหน้านี้ในอาชีพของเขา สถิติ 5 นัดของเขามาจากการลงเล่น 21 นัดในทุกรายการ โดยรวมแล้วสำหรับท็อตแน่มเบนทานคู ร์ลงเล่นไป แล้ว 39 นัดนับตั้งแต่ย้ายจากยูเวนตุส ซึ่งเขาไม่เคยลงตัวเลย อันที่จริง ยูเวนตุสน่าจะดีใจที่ได้เห็นการกลับมาของเบนทานกูร์ เมื่อพวกเขาจ่ายเงินด้วยค่าตัวที่เชื่อว่ามีมูลค่า 16 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริมอีก 5 ล้านปอนด์ สิ่งต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วในวงการฟุตบอล

จากข้อมูลของ ฟุตบอลอินไซเดอร์ท็อตแนมเชื่อว่ามูลค่าของเบนตันเคอร์ เพิ่มขึ้นอย่างมากในปีนับตั้งแต่ที่พวกเขาซื้อเขา ตามสื่อออนไลน์ ตอนนี้ท็อตแน่มกำลังมองหาค่าตัวที่มากกว่า 50 ล้านปอนด์ หากมีใครสอบถามเกี่ยวกับแข้งวัย 25 ปีรายนี้ รายงาน ไม่ได้ กล่าวถึงคู่ครองที่มีอยู่สำหรับเบนตันเคอร์ ซึ่งจะเป็นการบรรเทาทุกข์ให้กับท็อตแนมในขณะนี้ แต่ผู้เล่นทุกคนมีราคาและพวกเขาต้องระวังเรื่องนั้น

ท็อตแนมถอดคู่ครองเบนตันเคอร์ที่มีศักยภาพ

ดูเหมือนว่าสเปอร์สจะพร้อมยืนหยัดหากมีใครมาเรียกร้องผลิตภัณฑ์ของอดีตโบคา จูเนียร์ส การขายที่สูงกว่า 50 ล้านปอนด์จะทำให้เบนตันเคอร์ เป็นหนึ่งในสินค้าส่งออกที่แพงที่สุดตลอดกาล มีเพียง แกเร็ธ เบล เท่านั้นที่ทำเงินได้มากกว่านั้นในประวัติศาสตร์ของพวกเขา ท็อตแน่มยังไม่คิดที่จะปล่อยเบนตันเคอร์ ไปในตอนนี้ การประเมินค่าของเขาน่าจะได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นอุปสรรคมากกว่าการเชื้อเชิญสำหรับใครก็ตามที่ต้องการล่อลวงเขา

มันควรจะเป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของทุกคนที่เกี่ยวข้องสำหรับเขาที่จะอยู่กับสเปอร์สต่อไปหลังจากที่เขาฟื้นคืนชีพในอาชีพของเขา ดังนั้นเขาควรจะมีความสุขกับการแสดงความเชื่อของผู้มีอำนาจตัดสินใจของท็อตแนมที่จะใส่เขา เบนทานกูร์ออกสตาร์ท 13 นัดจาก 15 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยลงมาเป็นตัวสำรองอีกหนึ่งนัดและพลาดอีกนัดเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ศีรษะเมื่อเดือนสิงหาคม เห็นได้ชัดว่า คอนเต้ พึ่งพาเขา ร่วมกับคนอย่าง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก และค่อยๆ ใช้ อีฟ บิสซูมา ในตำแหน่งกองกลางของเขา

โรดริโก เบนตันเคอร์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เล่นที่ประเมินค่าต่ำที่สุดในโลก

โรดริโกเบนตันเคอร์ถูกประเมินต่ำไปเมื่อเขามาที่ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ครั้งแรก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นที่เข้าใจกันว่าที่ยูเวนตุสเขาเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น  แต่ในที่สุดเขาก็ประสบความสำเร็จในการทำให้ผู้สงสัยเงียบลง เบนตันเคอร์กลายเป็นตัวเลขที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ในตำแหน่งกองกลางของท็อตแนม เขาเป็นตัวขับเคลื่อนของเกมในโครงการของอันโตนิโอ คอนเต้

ข้อตกลงสองเท่าสิ่งที่นักเตะทีมชาติอุรุกวัยทำจนถึงตอนนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เพื่อนร่วมงานของเขา ไม่ต้องสงสัยเลยว่า คูลูเซฟสกี้ ยังเรียกเขาว่าผู้เล่นที่ประเมินค่าต่ำที่สุดในโลกอีกด้วย “โรดริโก เบนตานกูร์เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม หนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับการประเมินต่ำที่สุดในโลก ฉันมีความสุขมากที่ได้เห็นความคืบหน้า” เดยัน คูลูเซฟสกี้ กล่าวกับบีบีซีเมื่อวันพุธ (16/11/2022)

หนึ่งในช่วงเวลาที่ฝ่ายซ้ายจะไม่ลืมคือตอนที่ท็อตแนมชนะลีดส์ยูไนเต็ดอย่างน่าทึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ในชัยชนะ 4-3 นั้น เบนตันเคอร์ทำประตูได้ “ตอนที่มัน 3-3 ผมคิดในใจว่าถ้าผมได้บอล ผมจะยิงและทำประตู” เขากล่าวเสริม “แต่สถานการณ์แตกต่างออกไป เพราะผมเห็น โรดริโก อยู่คนเดียว และผมแค่อธิษฐานต่อพระเจ้าให้เขาทำประตูได้” เขาทำ” เขากล่าวเสริม

โรดริโกเบนตันเคอร์เริ่มมีประสิทธิผล ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 25 ปีพลาดไปเพียง 2 ครั้งเท่านั้น นั่นเป็นเพราะเขาได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่เหลืออดีตยูเวนตุสมักจะให้อันโตนิโอ คอนเต้เป็นตัวจริงเสมอ จาก 14 นัดในพรีเมียร์ลีก 11 ครั้งที่เขาเล่น 90 นาที

นอกเหนือจากที่ คอนเต้ ต้องการตัวบาลานซ์เซอร์ในสนามแล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ โรดริโกเบนตันเคอร์จะทำหน้าที่เป็นตัวสร้างความแตกต่าง ดังจะเห็นได้จากผลงานของเขาในฤดูกาลนี้ แม้จะเล่นลึกกว่า แต่เบนตันเคอร์ ยังยิงได้ 5 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ สถิติการทำประตูของเขานั้นมากกว่าที่เขาทำได้กับยูเวนตุสสี่ฤดูกาล https://footballpostnews.com

You may have missed