ข่าวบอลต่างประเทศ ข่าวบอลในประเทศณี่ปุ่น

ข่าวบอลต่างประเทศ เรียวตะอาโอกิ ให้คอนซาโดเลขึ้นนำก่อน แต่ไดกิ มิยา และฆวนมะ ทำประตูได้ใน 15 นาทีสุดท้าย

ข่าวบอลต่างประเทศ โทเค็นที่ออกโดยสโมสรใหญ่ระดับโลกเช่นบาร์เซโลนาและแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในญี่ปุ่น ไม่เพียงแต่ใช้โดยสโมสร เจลีก ดิวิชัน เท่านั้น แต่ยังใช้ในด้านต่างๆ เช่น สโมสรฟุตบอลและโรงเรียนในท้องถิ่น และการออกโทเค็นสำหรับผู้เล่นแต่ละคน ในที่สุดโทเค็นดังกล่าวก็ได้รับการแนะนำในกิจกรรมของสโมสร สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยเซนไดออกโทเค็น ​เป็นสมาชิกของลีกฟุตบอลระดับวิทยาลัยของภูมิภาคโทโฮคุและผลิตนักฟุตบอลอาชีพเป็นเวลา 12 ปีติดต่อกัน พวกเขามีสถานะที่แข็งแกร่งในโลกฟุตบอลของวิทยาลัย โลกแบบไหนที่พวกเขาตั้งเป้าที่จะใช้โทเค็น?

เราได้สัมภาษณ์ฮิเดคุนิ โยชิอิ ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยเซนได ซึ่งเป็นต้นเหตุ ก่อนอื่น ช่วยบอกหน่อยได้ไหมว่าสโมสรฟุตบอลของมหาวิทยาลัยเซนไดคืออะไร? เซ็นเซ็นได และในปี 2021 พวกเขาคว้าแชมป์ลีกเป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน นอกจากนี้ เรากำลังพัฒนากิจกรรมที่มองไปข้างหน้าเพื่ออนาคตของนักเรียนด้วยวิสัยทัศน์ “การสร้างทีมที่ยั่งยืน และมีความสุขในระดับสูง (ความปลอดภัยทางจิตใจ)” https://footballpostnews.com

ข่าวบอลต่างประเทศ

กระบวนการที่นำไปสู่การออกโทเค็นเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่นโดยสถาบันการศึกษาคืออะไร?

ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อโทเค็นปรากฏขึ้นในการสนทนากับอดีตเพื่อนร่วมงานที่ มหาวิทยาลัย เซ็นได หลังจากนั้น ฉันได้ค้นคว้าและพบว่าไม่เพียงแต่มีสโมสรต่างๆ ที่เสนอโครงการเท่านั้น แต่ยังแตกต่างจากการระดมทุนจนถึงตอนนี้ ชุมชนสามารถสร้างขึ้นเป็นฟังก์ชันผู้สนับสนุนได้แม้หลังจากดำเนินโครงการแล้วและแม้แต่คนที่ไม่รู้จักกันก็สามารถตั้งชุมชนเป็นผู้สนับสนุนได้ จริงไหม ที่จะแก้ปัญหาในขณะที่ให้ไอเดียกับคนที่อยู่ตอนกลางวัน? ฉันคิดเกี่ยวกับมันและตัดสินใจที่จะเผยแพร่ เนื่องจากเราได้ดำเนินการคราวด์ฟันดิ้งมาแล้ว เราจึงสามารถดำเนินการประสานงานกับมหาวิทยาลัยได้อย่างราบรื่น

เนื่องจากความสัมพันธ์ของมนุษย์ในชุมชนท้องถิ่นเริ่มอ่อนแอลง เราหวังว่ากีฬาจะเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์นั้น ซึ่งหมายความว่าเราสามารถมีส่วนร่วม จนถึงปัจจุบัน จุดสนใจหลักของเราคือการสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในขณะที่ทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาในท้องถิ่นและสังคมโดยมีเป้าหมายในการสร้างทีมที่ยั่งยืน  จากนี้ไปผมขอขยายวงกว้างและพัฒนากิจกรรมร่วมกับผู้คนให้มากขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ฉันมีความรู้สึกว่ากิจกรรมของสโมสรที่ดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือชุมชน เช่น ทีมงานมืออาชีพได้เพิ่มขึ้น นี่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยเซนไดที่คุณตระหนักมาเป็นเวลานานหรือไม่?

เราเชื่อว่ากิจกรรมของ  คลับควรมีส่วนช่วยในภูมิภาคและกลายเป็นสิ่งที่ภูมิภาคต้องการ ในขณะที่สร้างความเชื่อมโยงระหว่างนักเรียนกับสังคม เราเชื่อว่าการเรียนรู้จะกว้างขึ้น ลึกขึ้น และใช้ได้จริงมากขึ้นโดยการติดต่อกับชุมชนและสังคมโดยรวม ตัวอย่างเช่นการเข้าร่วมในคลินิกฟุตบอลท้องถิ่น การมีปฏิสัมพันธ์กับเด็กและผู้อยู่อาศัยจะทำให้คุณมีความตระหนักในตนเองและมีความรับผิดชอบในชีวิตประจำวันของคุณ คุณยังสามารถจัดระเบียบความคิดของคุณผ่านคำแนะนำได้อีกด้วย ฉันคิดว่าการคิดถึงสิ่งที่เราต้องการบรรลุผ่านฟุตบอล

ข่าวบอลต่างประเทศ

เราจะสามารถ ใช้แนวทาง เชิงบวกกับฟุตบอล ได้ กำหนดระยะ เวลาการขาย เป็นเวลา สองสัปดาห์ ในครั้งนี้

แต่กำหนดส่ง ใบสมัครเป็น วันที่ขาย ฉันรู้สึกซาบ ซึ้งและประหลาดใจ อย่างมาก กับการตอบสนอง อย่างท่วมท้น เราได้รับ ความคิดเห็น ในเชิงบวก จากสมาชิกว่า “เป็นความคิด ริเริ่มที่ น่าสนใจ” อย่างไรก็ตาม มีความเสี่ยง ที่เกี่ยวข้อง กับการมีปฏิสัมพันธ์ กับคนที่ คุณไม่รู้จัก และเนื่องจาก เป็นโครงการที่เกี่ยวข้อง กับเงิน ฉันไม่คิดว่านักเรียนจะเข้าใจโทเค็นอย่างถ่องแท้ เราจึงอยากให้พวกเขาค่อยๆ มีส่วนร่วมในขณะที่เราจัดการความเสี่ยง ในอนาคตฉันอยากจะสนับสนุนให้นักเรียน คิดออก ข้อเสนอ การวางแผน การเลือก การออกแบบ เครื่องแบบ ฯลฯ

นอกจากนี้ ฉันกำลังคิด ที่จะจัดตั้ง สถานที่ในวิทยาเขต เพื่อเรียนรู้ วิธีการทำงานของ โทเค็น รวบรวม ตัวอย่าง จากทั่วทุกมุมโลก อภิปรายร่วมกัน และรวมเอาสิ่งที่ดี เข้าไว้ด้วยกัน นักเรียนบางคน ตั้งเป้าที่ จะเป็น เจ้าหน้าที่ หน้างาน ในชมรมอาชีพ ดังนั้นฉัน จึงต้องการเชื่อม โยงการศึกษา ของฉันกับ การฝึกฝน ในการจัด การกีฬาที่ ทันสมัย จุดประสงค์ในการซื้อ กล้องมือถือ เพื่อลด ภาระนักเรียน โดยจะติดตาม ลูกบอลและ ยิงโดยอัตโนมัติ แม้ในการแข่งขัน นอกบ้านที่ มีคนไม่กี่คน และยังมีฟังก์ชัน วิเคราะห์วิดีโอ อีกด้วย เราหวังว่า จะลดภาระ ให้กับผู้เล่น ในอนาคต

ฉันต้องการสร้างทีม หรือองค์กรที่ ชื่อว่า  โดยใช้แนวคิด จากชุมชน ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาเป็นศูนย์ กลาง ในขณะที่ ใช้ทรัพยากรมนุษย์และทางปัญญาของมหาวิทยาลัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด เราตั้งเป้าที่จะเป็นหน่วยงานรับสำหรับการเปลี่ยนกิจกรรมนอกหลักสูตรระดับมัธยมศึกษาตอนต้นไปสู่ชุมชนท้องถิ่น และเพื่อรวบรวมคนหนุ่มสาวในพื้นที่ชนบทที่ประชากรสูงอายุเพื่อฟื้นฟูท้องถิ่น ชุมชน.นอกจากนี้ ด้วยการดูกีฬาที่สมจริง เราตั้งเป้าที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนที่ปลอดภัยและมั่นคงโดยการสร้างชุมชนที่แน่นแฟ้นและเป็นจริงในโลกปัจจุบันที่ความสัมพันธ์ของมนุษย์กำลังอ่อนแอลง

นอกจากนี้ เราจะขยายชุมชนที่ส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมของสโมสร แก้ไขปัญหาในชุมชนท้องถิ่นและกีฬาท้องถิ่น ขยายวงการสนับสนุน และในทางกลับกัน เพิ่มจุดติดต่อกับสังคมและจัดหาสถานที่ให้นักเรียนได้เรียนรู้มากมาย ในทางปฏิบัติ เพื่อที่จะกระจายคำเราต้องการจัดเตรียมเพื่อให้คุณสามารถรับชมวิดีโอของเกมกีฬาและกิจกรรมในท้องถิ่นได้ ต้องมีอุปสรรคมากมายในการทำกิจกรรมเหล่านี้ นั่นคือเมื่อคุณต้องการได้รับความคิดจากผู้คนจำนวนมาก ฉันหวังว่าเราจะสามารถแก้ไขได้ในชุมชน เราเชื่อว่าความพยายามของเราไม่ใช่แค่เพิ่มจำนวนคนที่สนับสนุนเราเท่านั้น แต่ยังเพิ่มจำนวนเพื่อนที่สามารถแก้ปัญหาได้

You may have missed