กําลังที่เร้าใจ คริสเตียนพูลิซิชยิงสหรัฐอเมริกาเข้าสู่รอบ16ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก

กําลังที่เร้าใจ

กําลังที่เร้าใจ การต่อยอดไป สู่การประลองกําลัง ที่เร้าใจถูก ทําเครื่องหมาย ด้วยความตึง เครียดที่เพิ่มขึ้น

กําลังที่เร้าใจ พูลิซิชจมอิหร่านขณะที่ สหรัฐก้าวหน้า ในการดวลฟุตบอล โลกยูนุส มูซาห์ จากสหรัฐฯ ลงสนามพบกับ ซาอีด เอซาโตลาฮี จากอิหร่าน ในแมตช์กลุ่มบีของทีม ที่สนามอัล ธูมามา สเตเดียมคริส เตียนพูลิซิชยิงสหรัฐ อเมริกาเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ฟุตบอลโลกเมื่อวัน อังคารขณะที่ ชาวอเมริกัน ถล่มอิหร่าน 1-0กําลังที่เร้าใจ

ในการแข่งขัน ความแค้นทางการเมือง พูลิซิช สตาร์เชลซี ซัดประตูเดียว ในเกมลีกกลุ่มบี 38 นาทีแรก ในนัดที่ 2 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่ชนะเนเธอร์ แลนด์เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมาชัยชนะครั้งนี้ ไม่น้อยไปกว่าทีม เยาวชนของโค้ช เกร็ก เบอร์ฮอลเตอร์ ของสหรัฐฯ ที่สมควรได้รับ ในสิ่งที่เป็น เพียงการปะทะกัน ของฟุตบอลระหว่าง ประเทศครั้งที่สาม ระหว่างคู่แข่งทางอุดม การณ์ที่ขมขื่น

การต่อยอดไปสู่ การประลองกําลัง ที่เร้าใจถูกทําเครื่อง หมายด้วยความ ตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยสหพันธ์ฟุตบอล อิหร่านในวันอาทิตย์ เรียกร้องให้ ฟีฟ่าคว่ําบาตรฟุตบอล สหรัฐสําหรับการโพสต์ธงชาติของประเทศของตน ในเวอร์ชันดัดแปลง บนโซเชียลมี เดียแต่ถึงแม้จะมีบรรยา กาศที่ร้อนแรงที่สนามกีฬา อัล ธุมา ของโดฮา แต่เกมในวันอังคาร ก็เล่นออกมา  https://footballpostnews.com/

โดยไม่มีข้อโต้แย้งในขณะที่สหรัฐฯล้างแค้นความพ่ายแพ้ในฟุตบอลโลกปี 1998 ให้กับอิหร่านเพื่อส่งรอบคัดเลือกของเอเชียออกจากทัวร์นาเมนต์แฟนบอลอิหร่านต่างส่งเสียงคํารามให้ทีมของพวกเขาลงสนามในช่วงเริ่มต้นเกมท่ามกลางเสียงแตรและเสียงเชียร์จากฝูงชน 42,127 คน แต่แม้จะมีการต้อนรับที่น่ากลัว แต่ก็

เป็นชาวอเมริกันที่ดูสะดวกสบายมากขึ้นสร้างการปกครองของพวกเขาอย่างรวดเร็ว

ไทเลอร์ อดัมส์ กัปตันทีมสหรัฐฯ และเวสตัน แม็คเคนนี่ ของยูเวนตุส คุมเกมในแดนกลางจนทําให้อิหร่านต้องดิ้นรนเพื่อตั้งหลัก สหรัฐฯ ส่งสัญญาณถึงความทะเยอทะยานในการโจมตีของพวกเขาหลังจากนั้นเพียงสองนาทีพูลิซิชก็พุ่งไปข้างหน้าอย่างน่ากลัวก่อนที่จะถูกกําจัดนั่นคือรูปร่างของสิ่งที่จะเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาวางล้อมเป้าหมายอิหร่านกําลังที่เร้าใจ

ยูนุส มูซาห์ กองกลางบาเลนเซียยิงข้ามคานออกไป และพูลิซิชก็ไม่ได้รับพลังมากพอบนหัวหอกหลังจากครอสจากอันโตนี โรบินสัน ฟูลแบ็ก เซร์กิโน่ เดสต์ เป็นกองหน้าฝั่งขวาของชาวอเมริกันอย่างต่อเนื่อง โดยยิงข้ามคานออกไปในนาทีที่ 17 ที่ อลิเรซ่า เบยรานวานด์ ผู้รักษาประตูอิหร่านทําได้แค่ปัดออกไปได้ หลังจากกดดันสหรัฐอย่างต่อเนื่อง

ในที่สุดความก้าวหน้าก็มาถึงในนาทีที่ 38 ครอสฟิลด์สุดสวยจาก แม็คเคนนี่ หยิบเดสท์ลงมาทางขวา กองหลังเอซี มิลาน โหม่งย้อนมาหน้าประตูและพูลิซิชก็พร้อมจะจบสกอร์อย่างกล้าหาญมีสัญญาณเตือนสําหรับแฟน ๆ สหรัฐกับพูลิซิชที่ต้องการการรักษาอย่างต่อเนื่องหลังจากการปะทะกันอย่างหนักกับเบียรันวานด์แต่เป็นชาวอิหร่าน

ฝูงชนเริ่มสงบลงทันทีและสหรัฐฯก็เข้าใกล้การเป็นผู้นําเป็นสองเท่าก่อนพักครึ่งจอช ซาร์เจนท์ และ ทิม วีอาห์ เข้ากันได้ดีกับเกมโต้กลับสุดระทึก แต่บอลสุดท้ายก็ผิดเพี้ยน จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แม็คเคนนี่ จ่ายบอลสุดสวยให้ วีอาห์ ที่จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมผ่าน

แฟน ๆ ที่มีเสียงดังของพวกเขาที่ถูกทิ้งให้เป็นลมโดยเป้าหมาย

เป่ยรานวานด์ ไปได้แบบหวุดหวิด เมื่อรู้ว่าอีควอไลเซอร์จะส่งพวกเขาเข้าสู่รอบที่สองชาวอิหร่านก็เพิ่มแรงกดดันในครึ่งหลังแต่ตัวสํารองอย่าง ซามาน ฆ็อดดอส ก็เสียโอกาสทอง 2 ครั้งพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ก่อนจะยิงข้ามคานออกไปในนาทีที่ 65 โดยยิงเต็มข้อเข้าไปซาอีด เอซาโตลาฮีขดตัวยิงระยะไกลเหนือบาร์หลังจากนั้นไม่นานในขณะที่ชาวอเมริกันยังคงมีชีวิตอยู่อย่างอันตราย

อิหร่านขู่อีกครั้งในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเมื่อ อาลี คาริมี เพิ่งจะพลาดท่าโดน เอซาโตลาฮี หัวหอกตัวเก่งจาก มอร์เตซ่า เทราลิกันจิ เป่านกหวีดในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากนั้น เมห์ดี ทาเรมี ได้จุดโทษหลังโดนคาเมรอน คาร์เตอร์ วิคเกอร์ส โบกมือลาจนทําให้ชาวอเมริกันรู้สึกกระวนกระวายใจก่อนที่ทีมจะแขวนสตั๊ดเพื่อชัยชนะอันโด่งดัง

You may have missed