กำลังแย่งชิงตัว เตเต้ของชัคตาร์ โดเนตส์ค ในเดือนมกราคมสำหรับเวสต์แฮมยูไนเต็ด

กำลังแย่งชิงตัว

กำลังแย่งชิงตัว เตเต้ปีกชาวบราซิลค่าตัว 25ล้านปอนด์ แม้ว่าจะมีสัญญายืมตัวของบราซิลที่ลียงก็ตาม

กำลังแย่งชิงตัว ตามรายงานของเวสต์แฮมยูไนเต็ดกำลังแย่งชิงตัว  ปัจจุบันผู้โจมตีรายนี้ยืมตัวอยู่กับลียง แม้ว่าสโมสรแม่ ชัคตาร์ โดเนตสค์ จะยังคงเปิดให้ทำข้อตกลงในเดือนมกราคมเตเต้ กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นของลียงในช่วงเริ่มต้นแคมเปญที่น่าผิดหวัง ฝ่ายซ้ายชาวบราซิลทำประตูได้ 5 ประตูและช่วย 3 ประตูจากการลงเล่น 11 นัดในลีก การแสดงเหล่านั้นได้รับความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก โดยมีเวสต์แฮมยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในบรรดาผู้สนใจ

ในช่วงฤดูร้อนเตเต้ เป็นเป้าหมายของเซาแธมป์ตัน แต่ไม่สามารถตกลงเรื่องค่าจ้างของผู้เล่นได้ ในที่สุดเขาก็เข้าร่วมลียงด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลและมีผลงานที่ยอดเยี่ยม ฝ่ายซ้ายกำลังพิจารณาเข้าร่วมพรีเมียร์ลีก และความฝันของเขาสามารถเป็นจริงได้ในเดือนมกราคมสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในเดือนธันวาคม 2566 https://footballpostnews.com

ซึ่งหมายความว่าชัคตาร์จะกระตือรือร้นที่จะจ่ายเงินในช่วงเดือนมกราคมเพื่อให้ได้มูลค่ายุติธรรม มีรายงานว่าเตเต้ มีมูลค่า 25 ล้านปอนด์โดยฝ่ายยูเครนและมีเพียงไม่กี่คนที่ยินดีจ่าย เวสต์แฮมซึ่งมีความกระตือรือร้นในช่วงฤดูร้อนอาจเข้าหาชัคตาร์ด้วยข้อเสนอ ความซับซ้อนของข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้นคือการซื้อสัญญาเงินกู้กับลียง ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสจะกระตือรือร้นที่จะให้เขาอยู่บนเรือตลอดระยะเวลาที่เหลือของการรณรงค์ แต่การตัดสินใจใด ๆ จะอยู่กับผู้เล่น

พวกเขาจะได้รับค่าตอบแทนทางการเงินที่เหมาะสมสำหรับการเลิกสัญญาเงินกู้อย่างไม่ต้องสงสัย ในขณะเดียวกัน เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ก็มีความกระตือรือร้นที่จะเสริมกำลังเสริม และยินดีที่จะสร้างพื้นที่ด้วยยอดขายเพียงเล็กน้อย มานูเอล ลานซินี่ มีรายชื่อโอนโดยเวสต์แฮม แล้ว เดอะ แฮมเมอร์ส พยายามทำประตูในฤดูกาลนี้

ซึ่งทำให้ความก้าวหน้าในลีกของพวกเขาเปลี่ยนไป การดึงตัวรุกเข้ามา โดยเฉพาะปีกชาวบราซิลที่ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ จะช่วยให้พวกเขาเสริมพื้นที่ที่มีปัญหาได้ เบนราห์มากล่าวว่าปัจจุบันครอบครองปีกขวาของเวสต์แฮมและฝ่ายซ้ายยังไม่ได้มาตรฐานในฤดูกาลนี้เตเต้ สามารถช่วยเสริมพื้นที่และเพิ่มแรงกระตุ้นในการโจมตีที่จำเป็นมากด้านข้าง

กำลังแย่งชิงตัว

เวสต์แฮม: ‘อันดับสูง’ 19 ล้านปอนด์เป้าหมาย ‘คล้ายกับ นาอิฟ อเกิร์ด’ ที่สนามกีฬาลอนดอน

มอยส์กุนซือเวสต์แฮมยูไนเต็ด ฉลองหลังจบเกมโรบิน แบร์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจากลีกเอิงกล่าวนักเตะวัย 22 ปีที่มีพรสวรรค์รายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาที่แฮมเมอร์ในช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่เขาจะย้ายไปร่วมทีมแรนส์จากโบโลญญ่าในที่สุดแทนข่าวล่าสุดเกี่ยวกับอาร์ตูร์เตอัต คืออะไร?ร้านขายของอิตาลีก่อนหน้านี้อ้างว่า อาร์ตูร์ เตอัต กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมเวสต์แฮมในหน้าต่างโอนล่าสุด

อย่างไรก็ตามน่าแปลกที่อาร์ตูร์เตอัต ถูก สโมสรฟุตบอลแรนส์ นำเข้ามาในข้อตกลงมูลค่า 22ล้านยูโร (18.9ล้านปอนด์)ในเดือนกรกฎาคมเพื่อแทนที่ นาอิฟ อเกิร์ด ที่จากไปซึ่งเวสต์แฮม คว้าตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วนักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมฉายแววในข้อหาของบรูโน่ เจเนซิโอตั้งแต่นั้นมา ขณะที่อเกวร์ดทำได้เพียงประเดิมสนามให้กับชุดลอนดอนตะวันออกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

ขณะนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเดวิดมอยส์ ยังคงสนใจอาร์ตูร์เตอัต อยู่หรือไม่ แต่เครกดอว์สัน กระตือรือร้นที่จะย้ายออกไปและ อันเจโล อ็อกบอนนา ในช่วงพลบค่ำในอาชีพการงานของเขา จะไม่แปลกใจเลยถ้าเขาทำอลันแบร์เนอร์ พูดอะไรเกี่ยวกับ อาร์ตูร์ เตอัต?แบร์เนอร์ ได้แจ้ง ว่าเขาเชื่อว่า อาร์ตูร์ เตอัต เป็น ‘ผู้เล่นที่แข็งแกร่งในอากาศ’ และเขามีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกันมากมายกับนาอิฟอเกิร์ด

กำลังแย่งชิงตัว

ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2022/23: ตารางการแข่งขัน เสมอ วันที่ ตาราง รอบชิงชนะเลิศ ทีมและทุกสิ่งที่เรารู้จนถึงตอนนี้

เขากล่าวว่า: “เขาเป็นผู้เล่นที่แข็งแกร่งในอากาศ อาร์ตูร์ เตอัต ผู้เล่นที่แข็งแกร่งในอากาศ มีความคล้ายคลึงกับ นาอิฟ อเกิร์ด ในระดับหนึ่ง เขาเร็ว เขาค่อนข้างหนุ่มและได้คะแนนสูง“แต่อีกครั้ง เขาเป็นผู้เล่นที่ยังคงปักหลักอยู่ในลีกเอิงในระดับหนึ่ง เขาเพิ่งมาถึงในช่วงซัมเมอร์เท่านั้น เขาดูแข็งแกร่งที่แรนส์ เขาทำผิดพลาดสองสามอย่างและเด้งกลับมาจากพวกเขาได้ดี”อาร์ตูร์ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีหรือไม่?

เธียตทำประตูได้สองครั้งในการลงเล่น 18 นัดแรกในทุกรายการของแรนส์ และสร้างผลงานที่น่าประทับใจตลอดเส้นทางตามเอซ 6 ฟุต 1 ชนะการดวลกลางอากาศ 1.7 ครั้ง ในขณะที่มีการกวาดล้างเฉลี่ย 2.8 ครั้งและ 0.3 บล็อกต่อการแข่งขันบนเครื่องบิน ทำให้เขาอยู่ในสามอันดับแรกสำหรับแต่ละเมตริกเมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมทีมของเขา

ศูนย์กลางของแนวรับเป็นตำแหน่งที่มีปัญหาสำหรับเวสต์แฮมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่มาจากปัญหาการบาดเจ็บหลายอย่าง และเธียตอาจเป็นตัวเลือกในอุดมคติที่จะแก้ปัญหาเหล่านี้แรนส์จะเตรียมที่จะเสียผู้เล่นคนอื่นให้เวสต์แฮมอย่างรวดเร็วหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับการถกเถียง แต่ถ้าสโมสรในเมืองหลวงยินดีจ่ายป้ายราคาของ อาร์ตูร์ เตอัต ข้อตกลงก็อาจเป็นไปได้

You may have missed