การ์นาโชกำลังจะ ยุติอาชีพค้าแข้งของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีเพื่อนร่วมทีมสามคน

การ์นาโชกำลังจะ

การ์นาโชกำลังจะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเห็น อเลฮานโดร การ์นาโช เปล่งประกายกับ แอสตันวิลลา ใน คาราบาวคัพ ในคืนวันพฤหัสบดี

การ์นาโชกำลังจะ ปัจจุบัน อเลฮานโดร การ์นาโช กำลังฉลองให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมกับแอสตัน วิลลาเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ชาวอาร์เจนตินาออกจากบัลลังก์เพื่อเปลี่ยนการปะทะคาราบาวคัพที่โอลด์แทรฟฟอร์ดโดยให้ผู้ช่วยสองคนในขณะที่ปีศาจแดงต่อสู้เพื่อกลับเข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไป

ตอนนี้จุดบนปีกซ้ายดูเหมือนเขาจะแพ้อย่างแน่นอน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้าสู่การแข่งขันกับวิลล่าในระดับต่ำหลังจากแพ้ฝ่าย อูไน เอเมรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การทำซ้ำในตอนแรกดูเหมือนจะอยู่บนไพ่เมื่อ โอลลี่ วัตกินส์ บุกเปิดหลังจากครึ่งแรกที่น่าเบื่อที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด

ยูไนเต็ดสามารถเสมอภาคกันผ่านอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในการเป็นตัวจริงครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ แต่วิลล่าก็กลับมาขึ้นนำจากการทำประตูของตัวเองจากดิโอโก้ ดาโลต์ อย่างไรก็ตาม การ์นาโช ทำให้กระแสน้ำเปลี่ยนไป มาร์คัส แรชฟอร์ด ดึงระดับ กลับมาอีกครั้งก่อนผู้ช่วยที่ลงทะเบียนอายุ 18 ปีสำหรับทั้ง บรูโน เฟอร์นันเดส และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ในระยะปิด

ด้วยวัยรุ่นที่ตอนนี้ดูเหมือนเป็นสินทรัพย์ที่ไม่อาจมองข้ามได้ในตอนนี้ ได้พิจารณาผู้เล่นสามคนที่อาจพยายามดิ้นรนเพื่อรักษาอาชีพของพวกเขาในแมนเชสเตอร์หากเขายังคงผลิตสินค้าต่อไป จาดอน ซานโช คาดหวังเรื่องใหญ่เมื่อเขากลับมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

การ์นาโชกำลังจะ

สโมสรใช้เวลาสี่ปีในการไล่ตามนักเตะทีมชาติอังกฤษโดยจุดนั้น ทั้งโชเซ่ มูรินโญ่ และโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตั้งเป้าให้เขาเป็นเป้าหมาย ซานโช ดูดีขึ้นเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลโดยทำคะแนนให้กับชัยชนะเหนือทีมอย่างลิเวอร์พูลและเลสเตอร์ แต่หลังจากนั้นเขาก็กลับเข้าไปในเปลือกของเขาและมีเพียงหนึ่งช่วยจากการแข่งขันหกนัดล่าสุดของเขา

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ยังพลาดตำแหน่งในทีมฟุตบอลโลกของอังกฤษด้วย และเขาจะต้องใช้เวลาช่วงฤดูหนาวทำงานหนักและคุกเข่าลงหากเขาจะกลับมายืนตำแหน่งด้านข้างได้อีกครั้ง อาหมัดถูกยืมตัวที่ซันเดอร์แลนด์ในปีนี้ โดยนักเตะทีมชาติไอวอรีโคสต์เริ่มแสดงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาที่สเตเดียม ออฟ ไลท์ https://footballpostnews.com

แต่ด้วยยูไนเต็ดที่เพียบพร้อมสำหรับกองหน้า ฟอร์มไฟฟ้าของ การ์นาโช สามารถให้อภัยได้เพราะเขากังวล ข้อตกลงสำหรับ อาหมัด ได้ตกลงกันในช่วงปิดตลาดของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2020 จากนั้นผู้เล่นก็เดินทางมาจาก อตาลันต้า ในอีกไม่กี่เดือนต่อมา ทว่าในขณะที่เขาโหม่งลูกโหม่งให้เอซี มิลานได้อย่างน่าประทับใจ เขามักจะพยายามดิ้นรนเพื่อลงมือ

ยูไนเต็ดรู้ว่าพวกเขาต้องการขายนักเตะให้ดีขึ้น และเป็นไปได้ว่าอาหมัดจะแสดงประตูด้วยความหวังว่าสโมสรจะได้รับค่าธรรมเนียมการโอน 40 ล้านปอนด์คืนให้ได้มากที่สุด เมื่อเร็ว ๆ นี้ตัวแทนของ ฟาคุนโด เปลลิสตรี กล่าวว่าการจากไปของ สตาร์ นั้นกำลังรวบรวมความเร็ว ไม่ชัดเจนว่าเขาหมายถึงเงินกู้หรือทางออก ถาวรสำหรับทีมชาติอุรุกวัยซึ่งย้ายเมื่อสองปีที่แล้ว

แต่ การ์นาโช ยังเป็นอุปสรรคอีกประการหนึ่งเมื่อพูดถึง เปลลิสตรี ผู้ซึ่งต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ทำให้ทีมแรก ฝ่ายซ้ายยังคงไม่ได้ปรากฏตัวแม้แต่ครั้งเดียวสำหรับทีมชุดใหญ่ และด้วยเพลลิสทรี ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกในฤดูหนาวนี้ นั่นน่าจะทำให้ยูไนเต็ดมี โอกาสที่ดีที่จะนำเขาเข้าสู่ตลาด

เมื่อพูดถึงชัยชนะเหนือวิลล่า ของยูไนเต็ดในขณะเดียวกัน เอริก เตน ฮาก ยกย่อง การ์นาโช แต่เตือนเขาว่าเขาต้องทำงานหนักต่อไปเพื่ออยู่ในทีม มันเป็นเรื่องดีที่เขาลงเล่น และแสดงให้เห็นประสิทธิภาพนั้น และมีผลกระทบในเกม ที่สามารถช่วยเหลือ เลี้ยงบอล และวิ่งตามหลัง” เท็น แฮก กล่าว มีบางสิ่งที่เขาต้องปรับปรุง เช่น เมื่อเราใช้เวลานาน เพื่อแย่งบอลที่สอง เขายังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้ แต่ค่อนข้างชัดเจนว่าเรามีความสุขกับการพัฒนาของเขา และเขาสามารถมีส่วนร่วมในทีมได้

“มันขึ้นอยู่กับแนวทางของเขา ทัศนคติของเขา เมื่อเขาทำงานต่อไป ใช่ มันเป็นไปได้ (สำหรับเขาที่จะเล่นมากกว่านี้) เขาต้องการที่จะปรับปรุงทุกวัน เขาต้องทำสิ่งที่ถูกต้องในไลฟ์สไตล์ของเขา เขามีความสามารถ”

You may have missed