การให้สัมภาษณ์ คริส ซัตตัน อธิบายว่าทําไม คัลลัม วิลสันกองหน้านิวคาสเซิ่ล ‘ต้องไป’ ไปฟุตบอลโลกกับอังกฤษ

การให้สัมภาษณ์ หมายเลข 9 ของเดอะ แม็กพายส์ พาทีมคว้าชัย 6 นัดรวดในฤดูกาลนี้ในเกมกับแอสตัน วิลล่า

การให้สัมภาษณ์ คริส ซัตตัน เชื่อว่า คัลลัม วิลสันคือชู้ตที่จะติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก ในเดือนนี้ แม้จะไม่ได้เล่นให้กับ ทรี ไลอ้อน ในสามปี แต่การโทรก็ดังขึ้น สําหรับเพื่อขึ้นเครื่องบิน วิลสันรั้งจ่าฝูงและ ตั้งอีกสองนัดในเกมที่นิวคาสเซิล ถล่มแอสตัน วิลล่า 4-0 – พาทีมคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ ไปครองได้ถึง 6 นัด แกเร็ธ เซาธ์เกต เฝ้าเสาจากเซนต์ เจมส์ พาร์ค https://footballpostnews.com

ขณะที่ดาวเตะวัย 30 ปีฉีกหนีแอรอน ดังค์ส ไปแบบหวุดหวิด กุนซือทีมชาติอังกฤษเตรียม ตั้งชื่อทีมฟุตบอลโลกในวันที่ 10 พฤศจิกายน ก่อนเกมเปิดสนามกับอิหร่าน นิวคาสเซิ่ลน่าจะมีตัวแทน 2 คน ที่การันตีการขึ้นเครื่องบิน โดยมีคีแรน ทริปเปียร์และ นิค โป๊ป ลงสนามเป็นตัวจริงในนัดที่ เซาธ์เกต วิลสันไม่ได้เปิดเผยความลับ เกี่ยวกับความปรารถนาของเขา ที่จะกลับไปพับ

หลังจากการตกชั้นของบอร์นมัธเมื่อหลายเดือน ก่อนการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก คือเป้าหมายหลักของกองหน้าที่ จะยังคงอยู่ในภาพของอังกฤษ อาการบาดเจ็บได้ขัดขวางความฝันนั้น แต่ตอนนี้เขากําลังยิงใส่ทุกกระบอก เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น ในการให้สัมภาษณ์กับบีบีซี 5 ไลฟ์ ซัตตัน – สิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งในวันที่เขาเล่น – สนับสนุนวิลสันเพื่อสร้างทีม

การให้สัมภาษณ์

สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจหลักของเขาในการเข้าร่วมนิวคาสเซิลในเดือนกันยายน 2020

“ไม่มีเวลามาก แต่ผมคิดว่า คัลลัม วิลสันต้องไป” “ผมคิดว่ามันจะเป็น (แฮร์รี่) เคน, วิลสันแล้วก็น่าสนใจจริงๆ เพราะ ราฮีม สเตอร์ลิง มีความหลากหลาย และ (มาร์คัส) แรชฟอร์ด ก็ใช้งานได้หลากหลาย “อิวาน โทนี่ย์ เป็นคนที่น่าสนใจมากๆ เพราะเขาอยู่ในขุมกําลัง ไม่ใช่เหรอ? แกเร็ธ (เซาธ์เกต) เลือกเขาแต่ไม่ได้ลงเล่น บางทีเขาอาจมีข้อสงสัยว่าเขาจะไปหรือไม่

“สิ่งที่เรารู้คือ ถ้า แฮร์รี่ เคน ฟิตสมบูรณ์ แฮร์รี่ เคน จะลงเล่น แต่ถ้าเราเรียกพรีเมียร์ลีกว่าเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และคัลลัม วิลสันก็เล่นได้ดีและยิงประตูได้เยอะมาก นั่นก็ต้องนับเป็นอะไรบางอย่าง” อย่างไรก็ตาม มิคาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่แน่ใจว่าสถิติการขึ้นชั้นสูงสุดของวิลสันมีความน่าเชื่อถือมากน้อยเพียงใด

เขาตอบโต้: “มันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกหรือไม่ “เราลําเอียงไปทางพรีเมียร์ลีกหรือไม่? ลีกสเปนดีมากในทางเทคนิค แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุด แต่มันดีที่สุดในชั้นเรียนหรือไม่? เราพูดแบบนั้นได้จริงหรือ”

You may have missed