การใช้จ่าย ทาคุมิ มินามิโนะได้บอลข้ามตัวเจมส์ มิลเนอร์ก่อนจะยิงวอลเลย์ครึ่งแรกผ่านเคสเปอร์ ชไมเคิ่ลที่ดูสิ้นหวัง

การใช้จ่าย

การใช้จ่าย มินามิโนะ ยังทําแอสซิสต์ได้ในช่วงต้นเกม โดยตั้งให้ ดิโอโก้ โจต้า ที่ลดการขาดดุลลงครึ่งหนึ่งหลังจากเลสเตอร์นํา 3-1 ในช่วงพักครึ่ง

การใช้จ่าย ต่อมาลิเวอร์พูลชนะจุดโทษหลังจากเสมอกัน 3-3 ในเวลาปกติและคว้าแชมป์คาราบาวคัพ หลังจากชัยชนะเหนือ อาร์เซนอลในรอบรอง ชนะเลิศและชนะเชลซี ที่เวมบลีย์ มินามิโนะจะลงเล่น ในทั้งสองขาของความสําเร็จเหนือ เดอะกันเนอร์ส แต่ถูกเสนอชื่อ ให้เป็นตัวสํารองที่ไม่ได้ใช้ ในรอบชิงชนะเลิศ  มันไม่ใช่การแข่งขันฟุตบอล ถ้วยเดียวที่เขาช่วย ให้หงส์แดงคว้าชัยชนะ ในฤดูกาลที่แล้ว

โดยมีมินามิโนะ มีความสําคัญใน ความสําเร็จในเอฟเอ คัพ โดยยิงไป 3 ประตูในเส้นทางที่ จะเอาชนะเชลซี ได้อีกครั้งที่เวมบลีย์ เขายิงได้ 2 ครั้งในเกมที่ลิเวอร์พูลชนะนอริชซิตี้ 2-1 ในรอบที่ 5 หลังจากยิงประตู ในเกมกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้คล็อปป์อธิบายความสําเร็จนี้ว่า “พิเศษ” และไม่ต้องสงสัย เลยว่ามินามิโนะ เป็นส่วนสําคัญ ในการคว้าถ้วยรางวัลทั้งสองใบ

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า “การที่เราคว้าแชมป์ทั้งถ้วย ในประเทศได้ในตอนนี้ มันพิเศษมาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นนักเตะที่ อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ อันเหลือเชื่อของ พรีเมียร์ลีกที่คว้าแชมป์เมเจอร์ทั้ง 6 รายการด้วยวัย 23 ปี ซึ่งอายุน้อยที่สุด “เรื่องราวพิเศษมากมาย และหลังจบเกม [เชลซี] ผมก็พูดกับธิอาโก้ว่า ถ้าผมรู้ว่าคุณเป็นนักเตะคนไหน

การใช้จ่ายผมก็คงจะเซ็นสัญญากับคุณเมื่อ 4 ปีก่อน เขาพูดว่า ‘คุณสอนผมให้วิ่ง!’ ฉันใช้เวลาที่ก็ไม่เป็นไร เห็นได้ชัดว่าเขาสามารถเล่นฟุตบอล ได้ค่อนข้างดี แต่เขาได้เรียนรู้การวิ่ง ในลิเวอร์พูลก็ไม่เป็นไร “เรื่องราวพิเศษมากมาย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ชัดเจนและเรื่องแบบนี้ มันเจ๋งจริงๆ เจมส์ มิลเนอร์ ในวัยที่ค่อนข้างสูง ซึ่งมีผลกระทบต่อทีมฟุตบอล”

อันที่จริงมินามิโนะ เป็นผู้ทําประตูสูงสุด ของหงส์แดงทั้งใน คาราบาวคัพและเอฟเอคัพ หลังจากยิงได้ ทั้งหมดเจ็ดลูก นอกจากนี้เขายังยิงได้ 3 ครั้งจากการลงเล่น 11 นัดในลีก และยิงประตูเฉลี่ยได้ทุก ๆ 100 นาทีในทุกรายการ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุด จากนักเตะลิเวอร์พูล ที่ยิงได้ 2 ประตูคล็อปป์ อาจทําผิดพลาดได้ ด้วยการปล่อยให้นักเตะ ที่เป็นส่วนสําคัญมากๆ

เมื่อพวกเขาต้องการเขา ในการแข่งขันเหล่านั้น เพื่อย้ายออกจากสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูลลงเล่น ในทุกเกมที่เป็นไปได้ ในเทอมสุดท้าย (63) และต้องการคนอย่าง มินามิโนะเพื่อก้าวเข้ามา มีส่วนร่วมโดยเฉพาะใน การแข่งขันฟุตบอลถ้วย กุนซือลิเวอร์พูล ไม่เคยคว้าแชมป์ 2 รายการนี้มาก่อน และทําให้พวกเขาต้องจบเซต ด้วยการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019

และพรีเมียร์ลีกในปีถัดมา หงส์แดงสามารถลงเล่นได้หลายเกมในเทอมหน้า

และเมื่อฟุตบอลโลก ตกไปกลางฤดูกาล ผู้เล่นตัวเลือกแรก ของเขาจะต้องพัก และพักเบรกในเกม ฟุตบอลมากขึ้น นี่คือเหตุผลที่ คล็อปป์ อาจเสียใจที่โดนทีมชาติญี่ปุ่น ทิ้งห่างด้วยธุรกิจการย้ายทีม ช่วงซัมเมอร์ของหงส์แดง แต่หลังจาก ดาร์วิน นูเนซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ คาลวิน แรมเซย์ เมื่อมาเน่และโอริกี้ ไม่ได้อยู่กับสโมสรอีกต่อไป

ลิเวอร์พูลอาจใช้ความชอบ ของโมฮาเหม็ดซาลาห์, หลุยส์ดิอาซและดิโอโกโจต้า บ่อยขึ้นซึ่งอาจส่งผลเสีย ต่อโอกาสในการรักษา ความสม่ําเสมอนั้น ไว้ตลอดฤดูกาลที่แล้ว ในที่สุดแฟนบอลลิเวอร์พูล ก็ได้รับการขอโทษ ทางอ้อมสําหรับความโกลาหล รอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในที่สุดแฟนบอลลิเวอร์พูล ก็ได้รับการขอโทษทางอ้อม https://footballpostnews.com

สําหรับความโกลาหล ที่พวกเขาต้องทน ในรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกจากเจอรัลด์ ดาร์มานิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยฝรั่งเศส ในที่สุดเจอรัลด์ ดาร์มานิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ฝรั่งเศสได้ขอโทษ สําหรับความโกลาหลในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก… แต่ไม่ใช่ตรงถึงแฟนบอลลิเวอร์พูล เจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล

ยอมรับว่าการจัดการที่ไม่ดีคือการตําหนิการสังหารที่สตาดเดอฟรองซ์ แต่แสดงความสํานึกผิดเล็กน้อยต่อแฟน ๆ หงส์แดงที่เขาละเลงหลังจบรอบชิงชนะเลิศ ดาร์มานินพยายามเปลี่ยนโทษจากทางการฝรั่งเศส – ในขณะที่ตํารวจแก๊สน้ําตาใส่ผู้ถือตั๋วผู้บริสุทธิ์รวมถึงผู้หญิงและเด็ก – ไปยังผู้สนับสนุนลิเวอร์พูลเพื่อปิดบังความล้มเหลวของตํารวจและเจ้าหน้าที่ภายใต้การควบคุมของเขา

แต่การพูดเมื่อวันอังคารเมื่อถูกถามทางทีวีโดยตรงว่าเขาจะขอโทษหรือไม่เมื่อข้อเท็จจริงที่แท้จริงปรากฏให้เห็นเขากล่าวว่า: “สตาดเดอฟรองซ์ควรได้รับการจัดการที่ดีขึ้นหรือไม่? คําตอบคือใช่ “ฉันรับผิดชอบบางส่วนหรือไม่? คําตอบคือใช่

การใช้จ่ายแน่นอนว่าผมพร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการจัดการที่ไม่ดีของเหตุการณ์นี้”

ดาร์มานินโกหกอย่างเปิดเผยว่า “แฟนบอลไร้ตั๋ว” ถูกตําหนิจากฉากที่สนามซึ่งแฟนบอลลิเวอร์พูลถูกกีดกันอย่างผิดกฎหมายและอันตราย จากนั้นก็ถูกขังและแก๊สน้ําตาขณะเข้าคิวอย่างสงบเพื่อเข้าคิว จากนั้นเขาก็แก้ไขตัวเลขดังกล่าวเป็น 40,000 คนที่มีตั๋วปลอมโดยกล่าวว่าหลักฐานวิดีโอจะพิสูจน์ข้อเรียกร้องของเขาและสัญญาว่าจะส่งภาพไปยังวุฒิสภาฝรั่งเศส

แต่ฟุตเทจนั้นถูกลบไปอย่างสะดวก และการประมาณการที่แม่นยําจากข้อมูลจริงพบว่ามีผู้คนเพียงประมาณ 2,500 คนเท่านั้นที่อยู่บริเวณโดยรอบของสนามกีฬาโดยไม่มีตั๋ว ตอนนี้หนึ่งเดือนหลังจากเหตุการณ์ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงหรือถึงขั้นเสียชีวิต แต่สําหรับธรรมชาติที่สงบสุขของแฟน ๆ เมื่อถูกตํารวจบดขยี้อย่างรุนแรง

ในแนวทางของสตาเดียดาร์มานินได้เปลี่ยนเรื่องราวของเขาอีกครั้ง ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะมุ่งเป้าไปที่ตํารวจฝรั่งเศสที่ปฏิบัติต่อแฟน ๆ ลิเวอร์พูลอย่างไร้ความปราณีและแนะนําว่าเขาจะทําการเปลี่ยนแปลง – และยังสามารถแทนที่ ดีดีเย ลาเลเมนต์ หัวหน้าตํารวจปารีสที่เป็นที่ถกเถียงกันได้ “เราเพิ่งอยู่ในช่วงเลือกตั้ง ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เวลาที่จะโยนชื่อแบบนั้น”

ดาร์มานินกล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะไล่หัวหน้าตํารวจออกหรือไม่” ก่อนอื่นฉันจะเปลี่ยนองค์กร ‘หลังจากนั้นคําถามของแต่ละคนก็มาถึง ผู้บัญชาการตํารวจกําลังทํางานในคืนนั้น… แน่นอนว่าเรามีการเปลี่ยนแปลงที่ต้องทํากับองค์กร “ผมเป็นหัวหน้าฝ่ายบริหาร [ของกระทรวงมหาดไทย] ดังนั้นผมจึงไม่ให้การลงโทษ แต่บางทีในสํานักงานของฉันอาจมีความจําเป็นในการเปลี่ยนแปลง”

You may have missed