การโจมตีตอบโต้ อาร์บี ไลป์ซิกไล่ต้อน โดเมนิโก้ เทเดสโก้ หลังเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เหย้าถล่ม

การโจมตีตอบโต้

การโจมตีตอบโต้ ชัคตาร์มาที่ไลพ์ซิกพร้อมกับทีมที่อ่อนแอหลังจากสูญเสียผู้เล่นต่างชาติส่วนใหญ่หลังจากการรุกรานยูเครนของรัสเซีย แต่ทีมทําประตูได้จากสี่ในห้านัด

การโจมตีตอบโต้ แอร์เบ ไลป์ซิกได้แยกทางกับโค้ชโดเมนิโก้ เทเดสโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากออกสตาร์ตได้อย่างย่ําแย่ในบุนเดสลีกา และแพ้ชัคตาร์ โดเนตสค์ 4-1 ในบ้านในแชมเปี้ยนส์ลีก เทเดสโกเข้ามารับตําแหน่งในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2021 และช่วยให้ไลพ์ซิกไต่อันดับจากอันดับที่ 11 มาอยู่อันดับที่ 4 และรั้งอันดับ 1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก เขายังนําพวกเขาไปสู่เยอรมันคัพซึ่งเป็นถ้วยรางวัลใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา

แต่ทีมเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 5 เกมลีกในบุนเดสลีกา รวมถึงการแพ้ไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “หลังจากที่เราเริ่มต้นฤดูกาลบุนเดสลีกาได้อย่างปานกลางด้วยการมี 5 แต้มจาก 5 นัด พร้อมกับความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดต่อไอน์ทรัคต์และชัคทาร์ เราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงการจัดการเป็นแนวทางที่ถูกต้องในการดําเนินการเพื่อพลิกสถานการณ์อย่างรวดเร็ว” โอลิเวอร์ มินทซ์ลาฟฟ์ ซีอีโอของสโมสรกล่าวในแถลงการณ์

การโจมตีตอบโต้ไลป์ซิกลงเล่นให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเป็นทีมชั้นนําในลีกร่วมกับไฟร์บวร์กในวันเสาร์ก่อนจะเดินทางไปเรอัล มาดริด ในวันพุธหน้า ไลป์ซิกไล่โค้ชเทเดสโกออกหลังจากแพ้แชมเปี้ยนส์ลีก ไลพ์ซิก, เยอรมนี — ไลพ์ซิก ไล่โค้ชโดเมนิโก้ เทเดสโก้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลายชั่วโมงหลังจากแพ้ชัคตาร์ โดเนตสค์ ในบ้าน 4-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก

เทเดสโกนําไลป์ซิกคว้าแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 13 ปี – เยอรมันคัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว – แต่การเริ่มต้นฤดูกาลบุนเดสลีกาที่ไม่ดีรวมถึงการแพ้ไอน์ทรัคต์แฟรงค์เฟิร์ต 4-0 เมื่อวันเสาร์ “สําหรับเรื่องนี้ โดเมนิโก้ และสตาฟฟ์โค้ชของเขาสมควรได้รับความกตัญญูของเรา” โอลิเวอร์ มินทซ์ลาฟฟ์ ผู้บริหารระดับสูงของไลพ์ซิก กล่าวถึงชัยชนะในถ้วยเยอรมัน ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เราเริ่มต้นฤดูกาลบุนเดสลีกาได้อย่างปานกลางด้วยการมี 5 แต้มจาก 5 นัด พร้อมกับความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของไอน์ทรัคต์และชัคตาร์ เราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารเป็นแนวทางที่ถูกต้องในการเปลี่ยนสถานการณ์ให้กลับคืนมาอย่างรวดเร็ว” กําหนดการที่จะเกิดขึ้นของไลป์ซิกรวมถึงการเป็นเจ้าภาพโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในบุนเดสลีกาในวันเสาร์และการเดินทางไปป้องกันแชมป์เรอัลมาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธหน้า

ชัคตาร์มาที่ไลพ์ซิกพร้อมกับทีมที่อ่อนแอหลังจากสูญเสียผู้เล่นต่างชาติส่วนใหญ่หลังจากการรุกรานยูเครนของรัสเซีย

แต่ทีมทําประตูได้จากสี่ในห้านัด เตเดสโก้ ได้รับการว่าจ้างจากไลพ์ซิกเมื่อเก้าเดือนก่อนและเคยเป็นโค้ชให้กับสโมสรสปาร์ตักมอสโกของรัสเซียเป็นเวลาสองปี ไลพ์ซิกไม่ได้ตั้งชื่อโค้ชชั่วคราวทันที แชมเปี้ยนส์ลีก “ชัคตาร์” เริ่มต้นผลงานในรอบแบ่งกลุ่มด้วยชัยชนะเหนือไลป์ซิก” สําหรับ ชัคตาร์ดอแนตสก์ การเริ่มต้นในทัวร์นาเมนต์ท่ามกลางสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรปเป็นครั้งที่ 17 ในประวัติศาสตร์แล้ว

ผู้เล่นเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มโดยตรงในฐานะทีมแรกของการแข่งขันชิงแชมป์เบื้องต้นของยูเครนณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2022 ในรอบแรกสีส้มและสีดําเผชิญหน้ากับทีมที่สี่ของการจับฉลากบุนเดสลีกาครั้งล่าสุด – “ไลพ์ซิก” อิฮอร์ โจวิเชวิช ทําเซอร์ไพรส์บ้างด้วยไลน์อัพตัวจริง โดยปล่อย โคโนปู่ ทางซ้ายในแนวรับ, ชเวด ทางขวาในแนวรุก และ ซุบคอฟ ปีก https://footballpostnews.com

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ “ชัคตาร์” เล่นกับชาวเยอรมันอย่างเท่าเทียมกันตั้งแต่ต้นการแข่งขัน ในนาทีที่ 12 ทรูบินเลือกตําแหน่งของเขาอย่างถูกต้องและไม่อนุญาตให้ เอ็นคุนคู ทําประตูจากการผ่านของซิลวา แต่ไม่นานนักขุดก็โดดเด่น – กูลาชี ทําผิดพลาดนอกเขตโทษและชาวสวีเดนส่งบอลเข้าไปในตาข่ายเปล่า ประตูแรกของมาร์ยันสําหรับชัคทาร์ในนัดที่สองเท่านั้น

ในอนาคตผู้คนในโดเนตสค์ปกป้องอย่างมีประสิทธิภาพและไม่อนุญาตให้ฝ่ายตรงข้ามสร้างช่วงเวลาที่คมชัดใกล้เป้าหมายของตนเอง ในเวลาเดียวกันการกระทําของผู้เล่นของ “ไลพ์ซิก” ก็ขาดไป หลังจากหยุดพักชาวเยอรมันกด ชัคตาร์ดอแนตสก์กับเป้าหมายและในที่สุดก็สามารถทําลายการป้องกันของ ชาวยูเครน – ในนาทีที่ 57 ซิมากาน สามารถยิงจากมุมใกล้ได้

อย่างไรก็ตามคนงานเหมืองใช้เวลาไม่นานในการตอบสนอง – มูดริกทะลุผ่านปีกและส่งต่อไปยัง Shved ซึ่งทําคะแนนได้สองเท่าด้วยความช่วยเหลือของแฉลบ “ไลป์ซิกยังคงครองบอลต่อไปในนาทีที่ 70 ออร์บันทําประตูติดเสาหลังลูกเตะมุม อย่างไรก็ตามสีส้มดําจัดการการโจมตีตอบโต้ที่คมชัดซึ่งเป็นผลมาจากการที่ มูดริก เพิ่มความได้เปรียบของแขกจากการผ่านของ ซูดาคอฟ

การโจมตีตอบโต้นอกจากนี้ ชัคตาร์ยังทําประตูที่สี่ในนาทีที่ 85 โคโนปลยา ยิงให้ มูดริก ยิงไปติดปีก มิคาอิโล ยิงใส่ ตราโอเร่ ที่ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย

เป็นผลให้ผู้คนในโดเนตสค์ช็อกชาวเยอรมันในสนามของพวกเขาชนะสําหรับยูเครนทั้งหมด – 4: 1อดีตแข้งเซลติกแซงหน้า มาเรียน ชเวด ทําประตูขณะที่ ชัคตาร์ โดเนตสค์ ทําให้แอร์เบ ไลป์ซิกมึนงง แมเรียน ชเวด อดีตนักเตะเซลติก กลายเป็นฮีโร่ของสโมสรใหม่ ชัคตาร์ โดเนตสค์ เมื่อคืนนี้ ตัวรุกช่วยให้ทีมยูเครนชนะแอร์เบไลป์ซิก 4-1 ในเยอรมนีในเกมเปิดบ้านแชมเปี้ยนส์ลีก

อดีตแข้งเซลติกถูกไล่ออก 2 ครั้งขณะที่ชัคตาร์เปิดฉากกลุ่ม เอฟ ด้วยชัยชนะครั้งใหญ่ ชาวยูเครนต้องได้รับการสร้างทีมใหม่หลังจากสูญเสียผู้เล่น 15 คนนับตั้งแต่การรุกรานประเทศของรัสเซียเมื่อต้นปีนี้ ชเวดเข้าร่วมในช่วงท้ายของหน้าต่างการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ – หลังจากปฏิเสธที่จะเล่นให้กับ เมเชเลน ความผิดพลาดครั้งใหญ่จากผู้รักษาประตูของไลป์ซิกทําให้ชเวดมีโอกาสทําประตูได้ง่าย

ดาวเตะวัย 25 ปี ทําประตูได้อีกครั้งหลังจากที่ทีมเจ้าบ้านทําประตูได้เท่ากัน ชเวด เซ็นสัญญากับเซลติกภายใต้เบรนแดนร็อดเจอร์สในเดือนมกราคม 2019 เขาเข้าร่วมทีมแชมป์สกอตแลนด์ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ แต่แทบจะไม่เห็นในเสื้อฮูปส์เลย จากนั้นเขาก็ย้ายไปเบลเยียมกับเมเคเลนหลังจากสร้างความประทับใจด้วยสัญญายืมตัว

You may have missed