การเดินทาง ของยูสซูฟ โฟฟาน่าสู่ฟุตบอลโลกที่คู่ควร

การเดินทาง

การเดินทาง ยูสซูฟถูกเรียกตัวมาเป็นครั้งที่ 2 จะลงเล่นรายการใหญ่ครั้งแรกของเขาในฟุตบอลโลก

การเดินทาง  โดยดิดิเย่ร์เดส์ชองส์และ 2022 กองกลางรายนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ อาแอส โมนาโก มาตั้งแต่ต้นฤดูกาล และมีการ์ดให้เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส “ในความเป็นจริงเขาเป็นหมายเลข 10 ที่มีความสามารถทางเทคนิคสูงกว่าค่าเฉลี่ยควบคู่ไปกับวิสัยทัศน์ที่ไม่ธรรมดาของเกม” เป็นคําพูดของอดีตประธานาธิบดีเอสเพอรานซ์ปารีส 19 และเพื่อนสนิทของครอบครัวผู้เล่น โมรัด เจดดี มันเป็นวลีที่โดนใจอย่างมาก

เพราะตอนนี้ยูสซูฟ โฟฟาน่าเป็นกองกลางที่เล่นได้ต่ํากว่าสนาม การเพิ่มขึ้นของเขานับตั้งแต่เดบิวต์ใน อิล-เดอ-ฟรองซ์ พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดึงดูดสายตาของผู้สังเกตการณ์พรสวรรค์แก่แดดที่ผ่านมาใน อิล-เดอ-ฟรองซ์ “เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์มาก เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดใน อิล-เดอ-ฟรองซ์ เมื่อเขายังเด็กแล้วเป็นรุ่นน้องเขาเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุด

โดยมีมูสซ่า ดิอาบี้ อยู่ในทีมของเขา ฉันจําได้ว่าพาเขาไปตรวจสอบหลายครั้งและเขาไม่มีอะไรจะอิจฉาคนอื่น ๆ จากนั้นเขาก็กลับไปที่แคลร์ฟอนเทน นั่นคือสิ่งที่พูด”โมราด เจดดี เล่าถึงข่าวแฟลชสกอร์ โฟฟานาได้รับการฝึกฝนที่เอสเพอรานซ์ตั้งแต่อายุหกขวบทางตะวันออกเฉียงเหนือของปารีสจากนั้นโฟฟานาก็ย้ายไปที่ไอเอ็นเอฟ แคลร์ฟอนเทน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2012-2013 ในเวลาเดียวกันเขาใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลที่ เรดสตาร์ จากนั้นก็ออกเดินทางไปยัง เจเอ เดรนซี

การเดินทาง

ระหว่างทางไปกาตาร์ โฟฟาน่าทําให้เขามีความสุขอย่างเข้าใจได้

“มันเป็นที่มาของความภาคภูมิใจและการแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมพาเขาไปเล่นฟุตบอลเพราะเขาเป็นเพื่อนบ้านของผม ดังนั้นจึงเป็นความสําเร็จที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สําหรับสโมสรสําหรับเขาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสําหรับพ่อแม่ของเขาเจดดีไม่แปลกใจกับการรวมตัวของเขาในทีม 26 คน: “ผมไม่แปลกใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ก่อนการเลือกครั้งแรกของเขาฉันบอกว่า เดชองส์ ควรพาเขาไป โฟฟาน่าเป็นที่ชื่นชอบอย่างเป็นเอกฉันท์ตั้งแต่วัยเยาว์และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาสามารถทําให้ทุกคนเห็นพ้องต้องกันได้เร็วที่สุดเท่าที่การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มร่วมกับ โอเรลีแย็ง ชูอาเมนีความร่วมมือกับ ชูอาเมนี กองกลางต่อไปนี้ถูกเรียกตัวโดย ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ https://footballpostnews.com

สําหรับฟุตบอลโลกครั้งนี้: เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, มัตเตโอ เก็นดูซี่, จอร์แดน เวเรตูต์, อาเดรียน ราบิโอต์, ออเรเลียน ชูอาเมนี่ และ ยูสซูฟ โฟฟาน่า ผู้เล่น โมนาโกไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นในนัดแรกกับออสเตรเลีย แต่เขามีโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของมิดฟิลด์ หาก ชูอาเมนี ดูเหมือนจะชนะตําแหน่งของเขาแล้วก็ไม่ใช่กรณีสําหรับผู้ที่จะมากับเขา

ตอนนี้ระบบของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ยังไม่แน่ใจ แต่มีโอกาสที่ เลส์ เบลอส์ จะเล่นในระบบ 4-2-3-1 ในกรณีนี้จําเป็นต้องมีเดือยคู่เพื่อให้แน่ใจว่ามีความสมดุลที่ดีในสนามเนื่องจากผู้เล่นที่โจมตีจะต้องการลูกบอลตําแหน่งสําคัญสําหรับทุกทีม สิ่งสําคัญคือต้องหาความมั่นคงในแผงมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเนื่องจากไม่มีป็อกบาและก็องเต้

หลังจากได้เล่นกับเขาที่โมนาโกแล้ว โฟฟานา ก็ดูเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบสําหรับ ชัวเมนี”ในแง่ของกองกลางชาวฝรั่งเศสปัจจุบันเขาอยู่ในห้าอันดับแรก” โมรัด เจดดี กล่าว อดีตผู้เล่นเอสเพอรานซ์เป็นผู้เล่นคนสําคัญในทีมของฟิลิปป์ คลีเมนต์อย่างไม่ต้องสงสัย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งเพียงคนเดียวของโมนาโกในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยสามารถเปล่งประกายในทีมที่ไม่มีแรงบันดาลใจ

เมื่อพิจารณาจากผู้เล่นที่ได้รับเลือกให้อยู่ในตําแหน่งของเขาชาวฝรั่งเศสก็เป็นส่วนหนึ่งของรายชื่อผู้เล่นที่อาจมีสิทธิ์ได้รับการออกสตาร์ทตัวจริงเช่น อาเดรียง ราบิโอต์ เช่นเดียวกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ลงเล่นให้ฝรั่งเศสไปเพียง 4 นัดก่อนยูโร 2016 โฟฟาน่ามีชื่อติดทีมชาติแค่ 2 นัดเท่านั้น และสามารถเดินตามรอยเท้าของเขาที่กาตาร์ได้

You may have missed