การฝึกซ้อม ในวันครบกำหนด การโอนในข้อตกลงเงินกู้

การฝึกซ้อม

การฝึกซ้อม อดีตคู่หูโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เตรียมหวนคืนบุนเดสลีกา

การฝึกซ้อม อดีตคู่หูโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อับดู ดิยาลโล และจูเลียน ไวเกิล เตรียมกลับบุนเดสลีกาในวันปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ตามรายงานอับดู ดิอัลโล จะเข้าร่วมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในวันครบกำหนด การโอนในข้อตกลงเงินกู้เบื้องต้น พร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา 25 ล้านยูโร กองหลังรายนี้ใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และลงเล่นให้กับสโมสร 38 นัด

หลังจากเปลี่ยนจากไมนซ์ 05 แต่หลังจากที่มัตส์ ฮุมเมิลส์กลับมาดอร์ทมุนด์ในปี 2019 ดิอัลโลก็ตัดสินใจย้ายไปปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับมาสู่บุนเดสลีกาหลังจากล้มเหลวที่ พีเอสจี นักเตะวัย 26 ปีรายนี้จะสามารถขึ้นชกกับสโมสรเก่าของเขาได้ในสัปดาห์หน้า เมื่อ เป็นเจ้าภาพทีม สีดำและสีเหลือง ในบุนเดสลีกา

ในขณะเดียวกันรายงานในโปรตุเกสอ้างว่า โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค ได้บรรลุข้อตกลงกับ เอสแอล เบนฟิก้า สำหรับลายเซ็นของ จูเลียน ไวเกิล โฟล์สเตรียมเสร็จสิ้นการเซ็นสัญญายืมตัวอดีตมิดฟิลด์ตัวรับของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วยสัญญายืมตัว และพวกเขาจะมีตัวเลือกให้ย้ายถาวรด้วยเงิน 15 ล้านยูโร

นอกจากนี้ อาร์เซนอล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังให้ความสนใจคว้าตัว ไวเกิล ซึ่งลงเล่น 171 นัดให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก่อนย้ายไปร่วมทีมเอสแอล เบนฟิก้า ในเดือนมกราคม 2020 นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ตกเป็นเหยื่อของเบนฟิก้า และตอนนี้จะย้ายไปกลัดบัคด้วยการย้ายทีม วันครบกำหนด. https://footballpostnews.com

การฝึกซ้อม

การกลับมาของลีออน โกเร็ตซ์ก้าในสนามบาเยิร์น มิวนิคดูยาก แต่โลธาร์ มัทเธอุสไม่กังวล

ตามรายงานก่อนหน้านี้เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ดูเหมือนจะกลับมาลงสนาม ในช่วงกลางเดือนกันยายน เขามีการเดินทางที่ต้องเสียภาษีข้างหน้าอย่างแน่นอน เนื่องจากมีการแข่งขันที่ดุเดือดสำหรับตำแหน่งของเขา ในขณะที่เขาทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างตำแหน่งของเขาอีกครั้งในขณะที่เขาฟื้นตัวหลังจากการผ่าตัดหัวเข่าของเขา ในระหว่างที่เขาไม่อยู่

ได้นำเสนอกรณีที่มั่นคงและ แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือและความสามารถของเขา เขาทำได้ดีเคียงข้าง โจชัว คิมมิช เล่นอย่างชาญฉลาดและมีกลยุทธ์ ไม่ใช่คนแปลกหน้า สำหรับปัญหาเข่า ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม เขาเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ในอินส์บรุคเนื่องจากมีความผิดปกติที่หัวเข่าซ้าย แพทย์เลือกใช้วิธีส่องกล้องส่องกล้องตรวจด้วยวิธีส่องกล้องตรวจด้วยวิธีส่องกล้องตรวจก็สำเร็จ

ในการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นเพียงผู้ชมในการฝึกซ้อมของทีม ในขณะที่เขาได้เห็นเพื่อนร่วมทีมของเขาเหงื่อออกในสนามจากระเบียงสำนักงานตาม อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้อยู่นิ่งตลอดวัน เห็นว่าเขากำลังถีบที่เออร์โกมิเตอร์อย่างหนัก

ในขณะที่คำถามยังคงอยู่ ว่าแข้งทีมชาติเยอรมัน จะสามารถกลับมาเป็นตัวจริง ให้กับทีมบาวาเรียได้หรือไม่ โลธาร์ มัทเธออุสก็ไม่กังวลกับการกลับมาของโกเร็ตซ์ก้า โดยยืนยันว่าแข้งวัย 26 ปีมีประสบการณ์ใน การฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ จากการพักระยะยาว ผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลก ยังได้รับคำชมจากการแสดง ของซาบิตเซอร์อีกด้วย มีส่วนสำคัญอย่างมาก ต่อทีมจนถึงตอนนี้ และกำลังแสดงผลงานที่น่าเชื่อ” เขากล่าว

มัทเธออุส เชื่อว่า จูเลียน นาเกลสมันน์ จะต้องการกองกลางทั้งหมดตลอดฤดูกาล “มีนักเตะหลายประเภท ซึ่งดีสำหรับนาเกิลส์มันน์” เขากล่าว อย่างไรก็ตาม เขายังให้เหตุผลว่า  นั้นอันตรายกว่า มากในบทบาท  และเขากำลังกลับมาอย่างแข็งแกร่ง

กรณีที่คล้ายกันกำลังก่อตัวขึ้นในทีมชาติเยอรมัน ได้ฉายแววในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่าน มาในตำแหน่งกองกลางร่วมกับ โจชัว คิมมิช และมีจุดเริ่มต้นที่มั่นใจในทีมเยอรมนีของ แฮนซี ฟลิค ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลกกาตาร์ สิ่งนี้จะเพิ่มแรงกดดันต่อ โกเร็ทซ์คา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีใครแตะต้องได้ “ตอนนี้การแข่งขันในทีมชาติก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

มูเซียลา กำลังพัฒนาอย่างโดดเด่น”  สำหรับสิ่งนี้ เขามองเห็นวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้ในการเล่น มูเซียลาและ โกเร็ทซ์คา ด้วยกัน เนื่องจากเด็กหนุ่มมีความคิดที่น่ารังเกียจมากกว่า

การฝึกซ้อม

บราซโซ่พูดถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของมาติส เทลในเกมที่บาเยิร์น มิวนิคเอาชนะวิคทอเรีย เคิล์น

ฮาซัน “บราซโซ” ซาลิฮามิดซิชา ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิคยกย่องการเซ็นสัญญาใหม่กับ  หลังจากที่บาเยิร์นเอาชนะ  ซึ่งเป็นเกมแรกของ  ให้กับสโมสร ไม่เพียงแค่นั้น แต่ดาวรุ่งรายนี้ยัง ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับบาเยิร์น โดยแซงหน้ากองหลัง สองคนและยิงประตูตรงเข้ามุมไกลจากเขตโทษด้านขวา

นี่คือสิ่งที่ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์นต้องการเห็นจาก  หลังจากที่เขาย้ายด้วยเงินก้อนโต จับภาพความคิดเห็นเกี่ยวกับการแข่งขันของ  เกี่ยวกับชายหนุ่มชาวฝรั่งเศสคนนี้: “เขากระตือรือร้นทุกวันและ พยายามหาทางแก้ไข ด้วยตัวเอง เขาต้องการพัฒนาอยู่เสมอ”

เกี่ยวกับเป้าหมายของ “มันเยี่ยมมากที่เขาให้รางวัลตัวเองด้วยเป้าหมาย”  ถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง ไม่นานหลังจากโดนกระแทก ที่ข้อเท้าอย่างแรง แต่มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บร้ายแรง — เขาได้รับการ “ เคลียร์ทุกอย่างแล้ว” ”  เคยย้ำความเชื่อที่แข็งแกร่งของเขาว่า “มีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่” และ “มีทุกอย่างที่จะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆ”

การแสดงของเขากับ  จะทำให้การอ้างสิทธิ์เหล่านั้นไม่มีอันตรายใด ๆ ถ้าเขาสามารถทำประตูแบบนั้ได้ตอนอายุสิบเจ็ด ใครจะรู้ว่าเขาจะทำอะไรได้อีกในอนาคต

You may have missed