การถูกยืมตัว ‘มันเป็นความจริง’ – แอนโธนี่มาร์เชียลสตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาไม่สอดคล้องกันและอธิบายว่าทําไม

การถูกยืมตัว

การถูกยืมตัว แอนโธนี่มาร์เชียลได้อธิบายว่าทําไมเขาถึงไม่สามารถลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างสม่ําเสมอ

การถูกยืมตัว แอนโธนี่มาร์เชียลได้เปิดใจถึงผลงานที่ไม่ลงรอยกันของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยอธิบายว่าเขาพยายามดิ้นรนเพื่อให้ดีที่สุดเมื่อเขาไม่ได้ลงเล่นเป็นประจํา มาร์เชียลมีความสุขกับฤดูกาลเปิดตัว ที่ยอดเยี่ยมที่ยูไนเต็ด ด้วยการยิง 18 ประตูและ 11 แอสซิสต์ แต่เขาพยายามดิ้นรน เพื่อรักษาระดับผลงานให้สูงในปีต่อ ๆ ไป

ฤดูกาลที่ดีครั้งสุดท้ายของเขาเกิดขึ้นในฤดูกาล 2019/20 เมื่อเขายิงได้ 23 ครั้ง แต่ในสองฤดูกาลที่ผ่านมา รวมมาร์เชียล ยิงได้เพียงแปดประตูให้กับยูไนเต็ด นาดีร์เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อดาวเตะชาวฝรั่งเศส ประกาศชัดเจนว่าเขา ต้องการย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ทําได้แค่ย้ายมาเล่น แบบยืมตัวเท่านั้น เขาย้ายมาอยู่กับเซบีย่า ในเดือนมกราคม แต่ลงเล่นไปเพียง 12 นัดเท่านั้น

การถูกยืมตัวตอนนี้ มาร์เชียลได้พูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับสาเหตุที่เขาต้องดิ้นรนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา “ผมไม่อาจปฏิเสธได้” เขากล่าวกับ ฟุตบอลฝรั่งเศส “เมื่อมีคนบอกว่าฉันขาดความสม่ําเสมอมันเป็นเรื่องจริง เมื่อฉันมีสถานที่ของฉันมันมักจะเป็นไปด้วยดี แต่เมื่อฉันถูกใช้น้อยลงมันเป็นความจริงที่การแสดงของฉันไม่เหมือนเดิม”

“มันเป็นวงจรอุบาทว์: ฉันมีประสิทธิภาพน้อยกว่าเพราะฉันเล่นน้อยลงและดังนั้นฉันจึงเล่นน้อยลง เมื่อมันเป็นอย่างนั้นบางครั้งฉันก็สามารถหลุดออกมาได้เล็กน้อย นักเตะอย่าง [เอดินสัน] คาวานี่ เขาอยู่ที่ 3000% แม้เมื่อได้เวลาไม่กี่นาทีก็ตาม”  มาร์เชียลมักจะเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ภาษากายของเขาในสนามและเขาก็พูดถึงข้อเรียกร้องเหล่านั้นเช่นกัน

เขากล่าวต่อว่า “โดยพื้นฐานแล้วฉันต้องแสดงความผิดหวังหลังจากพลาดโอกาสดังนั้นผู้คนจึงพูดว่า: ‘อาเขาไม่สนใจจริงๆ’ ฉันจะบอกคุณง่ายๆว่า: ฉันเป็นนักฟุตบอลไม่ใช่นักแสดง “หลายคนคิดว่าคุณต้องเป็นนักแสดงตลก และฉันเห็นผู้เล่นที่แสดงความโกรธแค้น เพื่อให้สาธารณชนและสื่อคิดว่า พวกเขามีแรงจูงใจ คณะละครสัตว์สื่อทั้งหมดไม่สนใจฉัน

ฉันไม่สามารถเปลี่ยนเพื่อเอาใจคนอื่นได้

แอนโธนี่มาร์เชียลเปิดใจกับ โฮเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์  แอนโธนี่มาร์เชียลได้เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับทั้ง โฮเซ่ มูรินโญ่ และ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ในการให้สัมภาษณ์กับฟุตบอลฝรั่งเศส แม้ว่า มาร์เชียล จะแสดงให้เห็นถึงความเฉลียวฉลาด ตั้งแต่ย้ายมาจากโมนาโก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในปี 2015 แต่อาการบาดเจ็บ และฟอร์มที่ตกต่ําลงหมายความว่าเขา ยังไม่ถึงศักยภาพของเขาเลย

แอนโธนี่มาร์เชียลกับ โฮเซ่ มูรินโญ่ เอริค เท็น ฮัก เป็นผู้จัดการทีมถาวรคนที่ 4 ที่มาร์เชียลเคยเล่นภายใต้การคุมทีมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และในการสนทนากับฟุตบอลฝรั่งเศส เขาได้เปิดใจถึงสิ่งที่ผิดพลาดกับนักเตะรุ่นก่อนๆ ของดัตช์แมน ด้านมูรินโญ่ จําได้ว่าถูกขอให้เปลี่ยนจากเสื้อหมายเลข 9 เป็น 11 ตัวเพื่อรองรับซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่เพิ่งเข้ามาใหม่ในปี 2016

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยังถูกตําหนิว่าทําให้มาร์เชียล เสียตําแหน่งในทีมชาติฝรั่งเศส ในฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ ที่ประเทศคว้าชัยชนะ “ฉันควรจะไปที่นั่น” “ในช่วงวันหยุดเขา [มูรินโญ่] ส่งข้อความถึงผม เพื่อถามว่าผมต้องการเปลี่ยนมาเป็นหมายเลข 11 หรือไม่ โดยอธิบายให้ผมฟังว่ามันยอดเยี่ยมมาก เพราะมันสวมใส่โดย ไรอัน กิ๊กส์ ตํานานสโมสร” ดาวเตะวัย 26 ปีกล่าว

“ฉันบอกเขาว่าฉันมีความเคารพต่อกิ๊กส์มากที่สุด แต่ฉันชอบที่จะรักษาหมายเลข 9 ไว้ เมื่อฉันกลับมาที่สโมสรฉันเห็นชื่อของฉันกับ  เรื่องราวไม่ได้จบลงด้วยดี เขา [มูรินโญ่] ขาดความเคารพผมโดยตรง “ในฤดูกาลถัดมาผมเก่งที่สุดในทีมในช่วงแรกของฤดูกาลเขานําอเล็กซิสซานเชซเข้ามาและที่นั่นผมแทบจะไม่ได้ลงเล่นอีกเลย

“มันเป็นฤดูกาลของฟุตบอลโลกและมันทําให้ผมต้องเสียเงินมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ทีมฝรั่งเศสคว้าแชมป์ [ทัวร์นาเมนต์] ฉันควรจะไปที่นั่น” โอเล กุนนาร์ โซลชาร์.ใน อูเล กืนนาร์ ซูลชาร์, อ็องตอนี มาร์ซียาล แนะนําว่าชาวนอร์เวย์ระงับข้อมูลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาซึ่งนําไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์การแสดงของเขาจากผู้สนับสนุน

“ผู้คนไม่รู้ตัว, ฉันไม่สามารถเร่งได้ในช่วงสี่เดือนหลังฤดูโควิด. โค้ชบอกผมว่าเขาต้องการผม ดังนั้นผมจึงเล่น แต่เมื่อพิจารณาจากเกมของฉันแล้วถ้าฉันไม่สามารถเร่งความเร็วได้มันจะซับซ้อนมากเหมือนกันทั้งหมด และผมก็จุดไฟเผา [ถูกแฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์]… โค้ชไม่เคยใส่ใจที่จะบอกสื่อ https://footballpostnews.com

การถูกยืมตัวเห็นได้ชัดว่าผมได้รับบาดเจ็บเพราะดี และเมื่อผมกลับมาจบสกอร์ ผมก็ไม่ได้ลงเล่นอีกแล้ว

” ฉันเอามันแย่มากฉันมีความรู้สึกอยุติธรรมคุณถูกขอให้เสียสละตัวเองเพื่อทีมและเบื้องหลังที่คุณถูกไล่ออก สําหรับฉันมันเกือบจะทรยศหักหลัง นั่นคือทั้งหมดที่ฉันเกลียด ฉันสามารถถูกตําหนิได้ แต่ไม่ใช่เพราะเป็นของปลอม” หลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งคุมทีมเมื่อ มาร์เชียล ย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดูเหมือนจะเป็นผู้จัดการทีมยูไนเต็ดเพียงคนเดียวที่ มาร์เชียล ยังคงให้ความเคารพ

“ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลแรก” มาร์เชียลกล่าว “ฉันชอบที่จะเรียนรู้และเมื่อสุภาพบุรุษอย่างเขาใช้เวลาในการทําให้ฉันดูวิดีโอการแข่งขันของฉันในสํานักงานของเขาเพื่ออธิบายสิ่งต่าง ๆ ให้ฉันฟัง นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด “เมื่อฉันทําคะแนนได้สองครั้งและเขาก็ดูวิดีโอเพื่อทําให้ฉันลุกเป็นไฟ

ผมบอกเขาว่าผมยิงได้ 2 ครั้ง แล้วปัญหาคืออะไร? เขาต้องการคุยกับผมเกี่ยวกับมุมวิ่งและโซนการเคลื่อนไหว ฉันบอกเขาว่าฉันเข้าใจและเขาชอบตัวละครทั้งหมดของฉัน”แอนโธนี่มาร์เชียล: กลับมาที่ยูไนเต็ด หลังจากไม่ประสบความสําเร็จในการถูกยืมตัวไปเล่นให้เซบีย่าในช่วงหลังของฤดูกาลที่แล้ว

อ็องตอนี มาร์ซียาล กลับมาที่แมนฯ ยูไนเต็ดด้วยผลงานพรีซีซั่นที่น่าประทับใจภายใต้เข็มขัดของเขา ในฐานะตัวสํารองเขามีบทบาทสําคัญในชัยชนะ 2-1 ล่าสุดเหนือลิเวอร์พูล แต่อาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายตามมาด้วยการน็อคของอคิลลิสหมายความว่านี่เป็นการลงเล่นนัดเดียวของเขาในฤดูกาลนี้

You may have missed