การต่อต้าน แมนฯยูไนเต็ด เรียนรู้ค่าตัวแอนโทนี่ที่ส่ายไปส่ายมา แต่อาแจ็กซ์ก็เต็มใจที่จะ ‘ประนีประนอม’

การต่อต้าน

การต่อต้าน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงพยายามตกลงข้อตกลงกับอาแจ็กซ์สําหรับแอนโทนี่ กองหน้าชาวบราซิล

การต่อต้าน  แต่ยักษ์ใหญ่ชาวดัตช์ไม่เต็มใจ ที่จะรับเงินจากทรัพย์สิน ในแนวรุกอันล้ําค่า ของพวกเขามีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้รับคําเตือนว่าดีลสําหรับ แอนโทนี่ อาจทําให้พวกเขากลับมามากถึง 100 ล้านยูโร (84.3ล้านปอนด์) แต่ตัวเลข ‘ประนีประนอม’ ที่ประมาณ 94 ล้านยูโร (79.2ล้านปอนด์) ก็ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน

กองหน้าอาแจ็กซ์ถูกไล่ล่าโดยเอริค เท็น ฮัก มาตลอดช่วงซัมเมอร์ โดยดาวเตะชาวดัตช์หมดหวัง ที่จะได้กลับมาพบ กับดาวเตะวัย 22 ปีที่ตื่นตาตื่นใจกับแชมป์ดัตช์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม อาแจ็กซ์ ไม่เต็มใจที่จะทําธุรกิจกับยูไนเต็ด หลังจากเสียบริการของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ให้กับ เท็น ฮัก เมื่อเดือนที่แล้วการต่อต้าน

แม้จะมีจุดยืนดังกล่าว แต่แอนโทนี่ก็ถูกขายออกไป จากความคิดที่จะได้กลับมา พบกับอดีตเจ้านายของเขาในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และกําลังผลักดัน ให้ย้ายทีม – แต่ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายราคาพรีเมี่ยม หากพวกเขาจะทําลาย การต่อต้าน ของอาแจ็กซ์ก่อนเส้นตายวันที่ 1 กันยายน หลังจากที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีข้อเสนอราคา 67.9ล้านปอนด์

ที่ถูกปฏิเสธเมื่อเร็วๆ นี้ รายงานฉบับใหม่จาก ดิ แอธเลติก ได้สรุปว่าข้อตกลงสําหรับแอนโทนี อาจจบลงด้วยราคาสูงกว่า 84ล้านปอนด์ มีการกล่าวอ้างว่าอาแจ็กซ์อาจยินดี ที่จะประนีประนอมด้วยเงินก้อนโต เกิน 79 ล้านปอนด์แต่นั่นน่าจะเป็นการปลอบใจ ที่ไม่เพียงพอสําหรับลําดับชั้น ของโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากรายงานก่อนหน้านี้

ระบุว่าพวกเขารู้สึกว่า ข้อเสนอล่าสุดของพวกเขาเป็น ‘ภาพสะท้อนที่ยุติธรรม’ ของมูลค่าตลาดปัจจุบัน ของแอนโทนีอย่างไรก็ตาม ข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์ กําลังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ‘คาดว่าจะ’ จะกลับมาพร้อมข้อเสนอใหม่ สําหรับแอนโทนีเพื่อเสนอราคา เพื่อซื้อหนึ่งในเป้าหมายหลัก ของเอริค เทน ฮักแอนโทนีเพิ่งปฏิเสธ

แมนฯยูไนเต็ด และเชลซีต้องการการย้ายทีมที่ชัดเจนโดยไร้ค่าตัวจากอัตราการแปลงทีมในพรีเมียร์ลีก

ที่จะฝึกซ้อมกับแชมป์ดัตช์ เพื่อบังคับให้ย้ายทีมและขาดจากฝั่ง อาแจ็กซ์ที่เอาชนะสปาร์ตาร็อตเตอร์ดัม ในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ชุดอัมสเตอร์ดัม กําลังยืนหยัดอย่างมั่นคงหาก ไม่สามารถบรรลุข้อตกลง สําหรับกองหน้าชาวบราซิลได้ ยูไนเต็ดก็มีแนวโน้มที่จะหันไป หาดาวเด่นของเอเรดิวิซี่อีกคน ในรูปแบบของโคดี้กัคโป ดาวเตะพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ยังถูกสโมสรในพรีเมียร์ลีกไล่ล่าหลังซัดไป 21 ประตูในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีสโมสรใด ที่ทดสอบความตั้งใจของพีเอสวี ได้อย่างเหมาะสมรายงานฉบับเดียวกันจาก ดิ แอธเลติก อ้างว่าเงินจํานวนประมาณ 50 ล้านยูโร (42ล้านปอนด์) อาจเพียงพอที่จะจับดาวเตะวัย 23 ปีทําให้ดีลใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับ คดี้ ฆัคโป

มีศักยภาพทางการเงินมากขึ้น เชื่อกันว่ามีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าสโมสรจะซื้อกิจการแอนโทนี หรือแก็กโป้ก่อนที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์  จะปิดตัวลง และบางแหล่งข่าว ถึงกับรู้สึกว่าอาจมีโอกาสที่ ยูไนเต็ดจะเซ็นสัญญากับนักเตะทั้งสองคน ทั้งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเชลซีต่างไล่ล่าเป้าหมายอย่างดุเดือดเพื่อเสริมทัพ

ตัวเลือกในแนวรุกในตอนนี้ และสถิติพรีเมียร์ลีก ที่แฝงอยู่ก็ตอกย้ําว่าเหตุใด จึงเป็นเรื่องสําคัญสําหรับทั้งสองฝ่าย เชลซีกําลังเจรจาล่วงหน้าเพื่อเซ็นสัญญา กับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าบาร์เซโลน่า แม้ว่าทั้งสองสโมสร จะยังไม่ได้ตกลงกัน เรื่องการประเมินมูลค่าสิงห์บลูส์ กําลังตามล่าหากองหน้าคนใหม่เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้า https://footballpostnews.com

ที่จะยกระดับความแข็งแกร่ง ให้กับเกมรุกของพวกเขาในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาลมีเพียง 5 ทีมเท่านั้น ที่ยิงประตูได้น้อยกว่า 3 ประตูในพรีเมียร์ลีก ที่ทีมของโธมัส ทูเคิ่ล ยิงได้อูบาเมยองเพิ่งย้ายมาเล่น ในแคมป์นูเมื่อต้นปีนี้ หลังจากถูกอาร์เซนอล ปล่อยตัวแต่ชาวคาตาลัน อาจเต็มใจทุ่มเงินเข้ามา พวกเขากระตือรือร้นที่จะลงทะเบียน

การต่อต้านฌูล กูนเด เซ็นสัญญาใหม่และยังหมดหวังที่จะระดมทุนเพิ่มเติม

มีรายงานว่าชุดคาตาลัน ตั้งเป้าที่จะคว้าเงินได้ ประมาณ 20 ล้านยูโร  สําหรับอดีตกองหน้าอาร์เซนอล ซึ่งอาจเป็นจุดเกาะติดระหว่างทั้งสองฝ่าย ฉะนั้นหากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ เชลซี ก็มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยน ความสนใจไปที่เป้าหมายอื่น โดยราฟาเอล เลเอา ของเอซี มิลาน ก็เป็นนักเตะที่น่าสนใจเช่นกัน

มันง่ายที่จะเห็นว่าทําไมเชลซี ถึงให้ความสําคัญกับการนํา กองหน้าคนใหม่เข้ามา การขาดเป้าหมายในช่วงต้น ของแคมเปญจะเป็นความกังวล ในการแยกตัว แต่มันจะกลายเป็นสิ่งที่น่ากังวล มากขึ้นเมื่อคุณโยนความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นหนึ่ง ในฝ่ายที่สร้างสรรค์มากขึ้นในแผนกจนถึงตอนนี้ – มีเพียงสามฝ่ายเท่านั้นที่บันทึกภาพได้มากกว่า 44 นัด

นั่นหมายความว่าสิงห์บลูส์มีอัตราการแปลงประตูเพียง 0.05 มีเพียงสี่ด้านเท่านั้นที่มีด้านที่ต่ํากว่าและสําหรับการเปรียบเทียบเมื่อฤดูกาลที่แล้วสโมสรลอนดอนโพสต์อัตราการแปลง 0.11 ซึ่งอยู่ในอันดับที่ห้าที่ดีที่สุดหนึ่งในทีมที่อยู่ต่ํากว่าเชลซีในทีมชุดนี้จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้คือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งให้ความกระจ่างว่าเหตุใด

เอริค เทน ฮัก จึงกระตือรือร้นที่จะเสริมทัพเพิ่มเติมให้กับเกมรุกของเขาตามรายงานบางฉบับยูไนเต็ดใกล้จะตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โคดี้ ฆัคโป ของ เปเอสเฟ ไอนด์โฮเฟิน ในขณะที่ เอริค เทน ฮัก ก็กระตือรือร้นที่จะสรรหาแอนโทนี อดีตผู้เล่นจากอาแจ็กซ์ทั้งสองยิงไป 29 ประตูระหว่างพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและมีศักยภาพที่จะเสริมการคุกคามของยูไนเต็ด

อย่างมีนัยสําคัญในสามนัดสุดท้ายอย่างไรก็ตามข้อตกลงใด ๆ สําหรับหลังอาจขึ้นอยู่กับว่าคริสเตียโนโรนัลโด้จะออกจากหน้าต่างนี้หรือไม่สตาร์ชาวโปรตุกีสยังเหลือเวลาอีก 12 เดือนในการเซ็นสัญญา 2 ปีที่เขาเซ็นสัญญาเมื่อ 12 เดือนก่อน แต่ได้แสดงความทะเยอทะยานที่จะย้ายออกจากสโมสรไปตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้แม้ว่าข้อเสนอที่ถูกต้องสําหรับบริการของเขามีน้อยและไกลระหว่างซึ่งหมายความว่ามันดูมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เขาจะได้อยู่กับสโมสรนอกเหนือจากการปิดหน้าต่างการย้ายทีมในสัปดาห์หน้าเขาลงมาเป็นตัวสํารองช่วงท้ายครึ่งหลังในเกมที่ชนะลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

You may have missed