การจ่ายเงิน แจ็ค คล้าร์ก เปิดใจให้ทันเวลากับท็อตแน่ม และย้ายออกจากสเปอร์สเพื่อย้ายไปร่วมทีมซันเดอร์แลนด์

การจ่ายเงิน

การจ่ายเงิน แจ็ค คล้าร์ก บอกกับ ดิ เอคโค่ ว่าเขาพบว่ามัน “ยาก” ที่ท็อตแน่ม และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง

การจ่ายเงิน ที่ได้ย้ายออกจากสเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แบบถาวรเพื่อย้ายไป ร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ ซึ่งเขาได้ออกสตาร์ท เป็นตัวจริงหลังจากถูกยืมตัว ไปในช่วง 21-22คล้าร์กวัย 21 ปี ย้ายมาร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวจากท็อตแน่ม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เล่น 20 ครั้งในทุกรายการ เขาทําได้ดี

การจ่ายเงินแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ เขาทําคะแนน ได้หนึ่งคะแนนและสร้างสี่ เขาช่วยให้แมวดํา ได้รับการเลื่อนตําแหน่ง ขึ้นสู่ระดับสูงสุด อเล็กซ์ นีล เลือกที่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวร จากท็อตแน่ม อลาส แดร์โกลด์ได้รายงานว่าแม้ว่า การย้ายถาวรของ คลาร์ก จะเป็นค่าธรรมเนียมเริ่มต้นต่ํา แต่ส่วนเสริมอาจใช้เวลาถึง 10 ล้านปอนด์

เขาเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาล 2022-23 แม้จะมีการเปลี่ยนแปลง ผู้จัดการทีม โดยนีลจะย้ายออกจากทีม และถูกแทนที่โดย โทนี่ มอว์เบรย์ แต่คลาร์กก็ยังคงโชว์ฟอร์ม ได้อย่างยอดเยี่ยม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเจ็ดเกม เขามีมือในห้าประตู – ยิงได้สองประตูและแอสซิสต์ สามอย่างครั้งสุดท้าย ที่เขายิงหนึ่งประตู

และสร้างอีกสองลูก ขณะที่ซันเดอร์แลนด์เอาชนะ ร็อตเธอร์แฮม 3-0 เขามีแนวโน้ม ที่จะเริ่มต้นกับคู่แข่งมิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันจันทร์ คลาร์กพูดถึงเวลา ของเขาที่ท็อตแน่มและการตัดสินใจ ย้ายมาร่วมทีมซันเดอร์แลนด์ “มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ” คลาร์กกล่าวใน การออกจากท็อตแน่ม “เมื่อมองย้อนกลับไปมันไม่เคยเกิดขึ้น

จริงในแบบที่ฉันต้องการหรือเป็นอะไร แต่ฉันจะไม่พูดว่าฉันจะทําอะไรที่แตกต่างออกไป

“ผมยังคงใช้โอกาสนี้ ผมพยายามทําให้ดีที่สุด ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น และแน่นอนว่ามันไม่ได้ตั้งใจ จะเป็นอย่างนั้น ฉันดีใจที่ฉันทําเปลี่ยนเมื่อฉันได้ และฉันพลิดเพลินกับการอยู่ที่นี่ ในขณะนี้ ตอนนี้มันเป็นโอกาสสําหรับผม ที่จะแสดงสิ่งที่ผมได้เรียนรู้”คลาร์ก: ท็อตแน่ม ‘ยาก’ แต่ดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ซันเดอร์แลนด์

ดูเหมือนว่ามันจะเป็นการเคลื่อนไหว ที่ยอดเยี่ยมสําหรับทุกฝ่าย ซันเดอร์แลนด์มีนักเตะดาวรุ่ง ที่มีศักยภาพสูง เขากําลังสร้างตัวเลข ในแชมเปี้ยนชิพอยู่แล้ว – ด้วยการยิง 5 ประตูและแอสซิสต์ ในเจ็ดเกม ซันเดอร์แลนด์ยังได้คลาร์ก ด้วยค่าตัวต่ําในตอนแรก แต่ถึงแม้จะมีการจ่ายเงินเพิ่ม – คลาร์กก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพ

ที่คาดหวังของผู้เล่นที่อาจมีราคา 10 ล้านปอนด์ ท็อตแน่มจะรับเงินคืน ดีลที่ยอดเยี่ยมสําหรับสเปอร์ส ‘เมื่อพวกเขาต้องลงเล่น’ อดีตสตาร์อาร์เซนอลเตือนสเปอร์สก่อนเกม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ปะทะกัน ซาเมียร์ นาสรี อดีตเพลย์เมกเกอร์อาร์เซนอล ได้เตือนท็อตแน่มถึงสไตล์การเล่นของโอลิมปิค มาร์กเซย

ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปะทะกับทีมชาติฝรั่งเศสในสัปดาห์นี้ ในการให้สัมภาษณ์ แข้งวัย 35 ปีได้ออกข้อความถึงทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าจะไม่พามาร์กเซยไปอย่างง่ายดาย ในเกมเปิดสนามของกลุ่ม ดี  เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงมีการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่แข็งแกร่งภายใต้การคุมทีม

ของ อิกอร์ ทิวดอร์ แม้ว่าท็อตแน่ม จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน ทีมจากลอนดอนเหนือ ยังไม่แพ้แม้แต่เกมเดียว และปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของผลต่างประตู ได้เสียตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และท็อตแน่ม ในฤดูกาลนี้ ก็กําลังมองไปไกล ในยุโรปภายใต้คอนเต้ แม้ว่าสถิติของผู้จัดการทีม ชาวอิตาลีในวงการ

การจ่ายเงินคุณภาพอันยิ่งใหญ่ที่แชมเปี้ยนส์ลีกมีให้ในฤดูกาลนี้

ฟุตบอลระดับทวีป จะค่อนข้างแย่ แม้จะมีเครื่องเงินที่มีทั้งยูเวนตุส, เชลซี และอินเตอร์ มิลาน แต่คอนเต้ก็ไม่เคยผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันในยุโรปใด ๆ ซึ่งเป็นความสําเร็จ ที่ท็อตแน่มสามารถดิ้นรน เพื่อไปถึงฤดูกาลนี้ ได้เนื่องจากโดยเริ่มจากมาร์ก เซย แน่นอนว่าด้วยความชอบของ นูโน่ ทาวาเรส, มัตเตโอ เก็นดูซี่

และ อเล็กซิส ซานเชซ ต่างก็เล่นให้ มาร์กเซย ก็แน่นอนว่าจะต้องพลุไฟ เมื่อท็อตแน่มเผชิญหน้ากับทีมชาติฝรั่งเศส ในสัปดาห์นี้ที่สนามสตาด เวโลโดรม และนาสรีได้เตือนคอนเต้ ให้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก อย่างจริงจังเนื่องจาก สไตล์การเล่นของอดีต ทีมของเขา นาสรี กล่าวเมื่อถูกถามถึงโอกาสของท็อตแน่มในเกม

กับมาร์กเซยในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันพุธนี้ว่า “สเปอร์สต้องดิ้นรนเมื่อต้องเล่นบอล พวกเขาเป็นทีมที่เปลี่ยนผ่านมากกว่า เพราะฉะนั้นอาจจะมีอะไรที่ต้องทําที่นั่นสําหรับ มาร์กเซย รั้งอันดับ 2 ของลีกเอิง ต่ํากว่าเปแอสเชจากผลต่างประตูได้เสีย มาร์กเซย  ได้เริ่มต้นฤดูกาลนี้ อย่างเด่นชัดในฤดูกาลนี้ และในขณะที่มาร์กเซย

มุ่งหน้าสู่อังกฤษ ในฐานะทีมรองบ่อน แต่ทีมของทิวดอร์ ก็ไม่ใช่แมตช์ที่ง่าย สําหรับสเปอร์สที่บินสูง ของคอนเต้ อย่างที่นาสรีกล่าวถึงท็อตแน่ม อาจต่อสู้ดิ้นรนเมื่อเล่นกับทีม ที่ช่วยให้คู่ต่อสู้ของพวกเขา ได้ครอบครองและสําหรับ มาร์กเซยดาวดวงนี้อาจตก อยู่ในสถานที่สําหรับยักษ์ใหญ่ ฝรั่งเศสเพื่อคว้าชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ กับทีมลอนดอนเหนือ ในแชมเปี้ยนส์ลีก https://footballpostnews.com

You may have missed