กองหลังโตริโน่ ลิเวอร์พูลเชื่อมโยงกับเพอร์ชูร์สกองหลังโตริโน่

กองหลังโตริโน่ ลิเวอร์พูลตกเป็น ข่าวเชื่อมโยงกับ ดาวเตะชาวดัตช์วัย 22 ปีที่สร้างความ ประทับใจใน ศึกกัลโช่เซเรียอา

กองหลังโตริโน่ ตามรายงานของสํา นักข่าวอิตาลี ลิเวอร์พูลกําลังแสดง ความสนใจใน ตัวเพอร์ ชูร์เซ็นเตอร์แบ็ควัย 22 ปีของโตริโน่ เอฟซีดาวเตะ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เคยเล่นให้กับ ยักษ์ใหญ่แห่ง เอเรดิวิซี่ อย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หงส์แดงตกเป็นข่าว เชื่อมโยงกับการ ย้ายทีมของชูร์สใน เดือนธันวาคม 2020 เช่นกัน

กองหลังโตริโน่ในตอนนั้นนักเตะยอม รับข่าวลือและ บอกว่าเขามุ่งมั่น กับอาแจ็กซ์ ข้อตกลงมูลค่า 9 ล้านยูโรเมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมาทําให้เขาย้า ยจากเนเธอร์แลนด์ ไปอิตาลีชูร์สเคยเจอกับ หงส์แดงมาแล้ว 2 ครั้งในอาชีพ การงานของเขา ทั้งในยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีกกับอาแจ็กซ์เมื่อปี 2020 ทีมของเขาแพ้ ทั้งสองเกม แต่เขาจับตามอง ทีมสรรหาของลิเวอร์พูล

เพอร์ ชูร์ส ลงสนาม พบกับลิเวอร์พูล ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก (ภาพโดย พอล เอลลิส / พูล / เอเอฟพี)สําหรับดาวเตะวัย 21 ปี เขามี ประสบการณ์มาก มายในระดับท็อป และได้ลงเล่นไป81นัดใน สองลีกที่เขา ลงเล่นร่วมกับทีมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในกรณีที่เขาย้าย ไปลิเวอร์พูลเขา อาจมาอยู่ภายใต้ ปีกของเวอร์จิลฟาน ไดจ์คเพื่อนร่วมชาติของเขา

อาการบาดเจ็บที่ แผงหลังบ่อย ครั้งหมายความ ว่าการยึดตํา แหน่งนี้มีความ สําคัญสูงสุด สําหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ปัจจุบัน โจเอล มาติป หมดสัญญากับทีม ชุดใหญ่แล้ว และ อิบราฮิม่า โคนาเต้ เพิ่งกลับ มาติดทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

ความลึกในตําแหน่งป้องกันกลาง

มาติปและ ฟานไดจ์ค ต่างก็อายุมากกว่า 30 ปี และหงส์แดงก็สามารถทําได้ด้วยการรักษาความปลอดภัยระยะยาวในตําแหน่งนี้ ตัวเลือกที่อายุน้อยกว่าอย่าง โจ โกเมซ, นาธาเนียล ฟิลลิปส์ และเห็นได้ชัดว่า อิบู พร้อมลงสนาม แต่การเพิ่มความลึกไม่เคยเลวร้ายและนั่นก็เช่นกันสําหรับทีมที่มีอาการบาดเจ็บอย่างเรารีส วิลเลี่ยมส์

และเซปป์ฟานเดน เบิร์ก ก็เป็นตัวเลือกที่ คล็อปป์ สามารถใช้ได้เช่นกัน แต่ยังไม่ใช่ผลิตภัณฑ์สําเร็จรูป ทั้งคู่อาจทําได้ด้วยการย้ายแบบยืมตัวหรือสองครั้งในระยะสั้นโดยสมมติว่าพวกเขาทําการตัดตัวเพื่อเติบโตที่แอนฟิลด์เพอร์ ชูร์ส ลงสนามพบกับลิเวอร์พูลในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกชูร์เป็นที่รู้จักในด้านสภาพร่างกายและแนวทางการเล่นที่ดุดันมาตั้งแต่สมัยอาแจ็กซ์  https://footballpostnews.com

ช่วงแรกๆ ชูร์อาจกลายเป็นเรื่องราวที่ดีสําหรับหงส์แดง อย่างไรก็ตามเขายังคงดิบเถื่อนและมีอะไรให้เรียนรู้มากมายก่อนที่จะปักหลักรับตําแหน่งในทีมชุดใหญ่ของหงส์แดงต้องบอกว่าลิเวอร์พูลมีความกังวลมากมายนอกเหนือจากเป้าหมายในการย้ายทีมในอนาคตและที่อาจเกิดขึ้น สถานะปัจจุบันของสโมสรในพรีเมียร์ลีกน่าเป็นห่วงอย่างยิ่งและมีความเร่งด่วนในการปรับปรุงสถานการณ์โดยเร็วที่สุด

ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่มเงินก้อนโตในบุนเดสลีกาวัย 19 ปี

ลิเวอร์พูลพร้อมลุย “ออลอิน” เพื่อเป้าหมายในการย้ายทีมระยะยาว จู๊ด เบลลิงแฮมตามรายงานของภาพกีฬาเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลงกับเจ้าของ ภาพกีฬากลุ่มกีฬาเฟนเวย์ ที่ “เก็บเงินไว้” เป็นเงินจํานวน 86 ล้านปอนด์เพื่อ เติมเต็มการไล่ล่าจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางวัย 19 ปีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์กองหลังโตริโน่

หงส์แดงเป็นที่ชื่นชม ของอดีตกอง กลางเบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ย้ายมา เล่นในบุนเดสลีกา รายงานจากดิ แอธเลติกยัง อ้างว่าในช่วงอายุไม่เกิน 11 ปีเขามาที่เคิร์กบี้เพื่อ พิจารณาคดีที่ อะคาเดมี่ของหงส์แดง แต่การย้ายทีม ไม่ผ่านลิเวอร์พูล พร้อมลุย “ออลอิน” เพื่อเป้าหมายในการย้าย ทีมระยะยาว จู๊ด เบลลิงแฮม

ตามรายงานของาพ กีฬาเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการ ทีมลิเวอร์พูล ได้บรรลุข้อตกลง กับเจ้าของ กลุ่มกีฬาเฟนเวย์ที่ “เก็บเงินไว้” เป็นเงินจํานวน 86 ล้านปอนด์เพื่อ เติมเต็มการไล่ล่าจู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางวัย 19 ปีของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

หงส์แดงเป็นที่ชื่น ชมของอดีต กองกลางเบอร์มิงแฮม ซิตี้ มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ย้ายมา เล่นในบุนเดสลีกา รายงานจากดิ แอธเลติกยังอ้างว่าในช่วงอายุไม่เกิน 11 ปีเขามาที่เคิร์กบี้ เพื่อพิจารณาคดี ที่อะคาเดมี่ของหงส์แดง แต่การย้ายทีมไม่ผ่าน

You may have missed