กองหลังดาวรุ่ง เซกูมาร่ายิงไป4ประตูขณะที่ธีโอวัลคอตต์ทําแฮตทริกของตัวเองได้

 กองหลังดาวรุ่ง ทีมชุดบี ของเซาแธมป์ตันบี เก็บสามแต้ม สําคัญในเกมกับมิดเดิล สโบรห์รุ่นอายุ ไม่เกิน21 ปี

 กองหลังดาวรุ่ง รายงานทีมลี: สตรองเซนต์สเอา ชนะโบโรทีมชุดบี ของเซาแธมป์ตัน บี เก็บสามแต้มสํา คัญในเกมกับมิดเดิล สโบรห์รุ่นอายุ ไม่เกิน 21 ปี ด้วยชัยชนะ 6-1 ในพรีเมียร์ลีก 2เซกู มาร่า ยิงไป 4 ประตู ขณะที่ ธีโอ วัลคอตต์ ทําแฮตทริก ของตัวเองได้อย่าง โดดเด่นจาก ลูกโหม่งของ นักบุญผู้เล่น ในทีมชุดใหญ่ หลายคนได้รับนาทีสําคัญกองหลังดาวรุ่ง

เนื่องจากโรมิโอ ลาเวีย กลับมาลง เล่นในแดน กลางด้วยสกอร์ 5-1 ในช่วงพักครึ่ง กองหลังดาวรุ่งได้ เพิ่มชื่อของเขาลงในสกอร์ ชีตในครึ่งหลัง เนื่องจากนัก บุญยิงผ่านผู้ มาเยือนไป 8 ครั้งทีมจาก เซาแธมป์ตันที่ บุกไปเล่นในสเตเปิลวูด แคมปัส ในเกมเหย้า พรีเมียร์ลีก 2 นัดแรกในรอบ 3 สัปดาห์ โดยใช้โอกาสนี้ ในการมอบ โอกาสอันมีค่าให้ กับนักเตะใน ทีมชุดใหญ่ จํานวนหนึ่ง

ที่โดดเด่นที่ สุดคือ โรมิโอ ลาเวีย ออกสตาร์ต เป็นตัวจริง ในแดนกลาง เป็นเกมแรก ในรอบ 2 เดือนนับตั้ง แต่ได้รับบาดเจ็บ ในเกมกับเชล ซีเมื่อเดือนสิง หาคมที่ผ่าน มาแซม เอโดซี่, เซคู มาร่า, ไอน์สลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, ฮวน ลาริออส, มูสซ่า เจเนโป, ธีโอ วัลคอตต์ และ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ เป็นอีกคนที่ ออกสตาร์ต ด้วยประสบการณ์มากมาย ในการแสดง  https://footballpostnews.com

นักบุญอยู่ด้าน บนตั้งแต่นาทีแรก แต่เป็นทีม B ปกติที่ปลอมแปลงโอกาสแรกลุค เพียร์ซ กระชากลงมาทางปีกขวา แต่ลูกครอส ของเขาอยู่ หลังวอลคอตต์วิ่งมาซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเฉียบขาดทั้งคู่รวมพลังกันอีก ครั้งในอีกสัก ครู่เพื่อให้ได้ ผลมากขึ้นเมื่อเซาแธมป์ตันเปิดสกอร์ห้านาทีลาเวีย เมื่อเขากลับมาลงมือทําปล่อย เพย์น ที่ปีกขวาอีกครั้ง –

ฟูลแบ็คเอาชนะ คนของเขา และยิงเข้าไ ปในเส้นทางของ วอลคอตต์ ที่มีงานที่ ง่ายที่สุดในการ แตะบ้าน

ประตูในครึ่งแรก ของนักบุญมาใน ช่วงเวลาปกติ ในการแสดงที่ควบ คุมได้เนื่องจาก มาร่าอยู่ถัดจาก ประตูกองหน้าเริ่มเคลื่อนไหว โดยเปลี่ยนการ เล่นเป็น เจเนโป ที่ทําได้ดีในการ ชนะจุดโทษ หลังจากการวิ่ง อย่างบ้าคลั่งและสเต็ปโอเวอร์ หลายครั้งมาร่า ก้าวขึ้นมาแล้ว ส่งบอลจากจุดโทษส่ง นาธาน ฟิชเชอร์ ไปผิดทางเมื่อส่งบอลเข้ามุมล่างซ้าย

กองหน้าชาวฝรั่งเศส มีครั้งที่สองและคน ที่สามของนักบุญ น้อยกว่าสิบนาที ต่อมาเอโดซี่ เป็นตัวสํา รองในครั้งนี้ โดยยักไหล่กองหลัง ขณะขับรถเข้า ไปในเขตโทษทางปีก ขวาก่อนตัดบอล คืนหลังให้มาร่าหลุด เข้าไปยิงอีก 10 นาทีของการเล่นที่ คุมเกมได้ผ่าน ไปก่อนที่นักบุญจะ กระโจนเข้ามาอีกครั้ง และมาร่าก็ทํา แฮตทริกในครึ่งแรกได้สําเร็จกองหลังดาวรุ่ง

หลังจากถูกลาริออส ยิงเข้าประตูไป มาร่าก็ปัดลูกยิงของฟิช เชอร์และแตะบอล เข้าไปตุงตาข่ายมิด เดิ้ลสโบรช์เกือบได้ประตูคืน จากลูกเซ็ตพีซเมื่อครึ่ง หลังได้ประตูปิดท้าย แต่ความพยายาม ของคัลลัม คาวานาห์ ก็อยู่เหนือคานวอลคอตต์มี โอกาสบวกประตู ที่สองของเขาในบ่าย ขณะที่เขาตัดเข้า ในจากทางซ้าย แต่การยิงของเขาจากมุมบนของกรอบถูก เบี่ยงเบนออกไปเป็นมุม

ขณะที่ครึ่งแรกเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 8 นาที วอลคอตต์ได้ประตูที่สองและเป็นประตูที่ 5 ของนักบุญในเกมนี้เขาทะลุแนวรับและวิ่งเข้าหาประตูตัวต่อตัวก่อนจะส่งบอลผ่านฟิชเชอร์อย่างไรก็ตามครึ่งแรกยังไม่จบเพราะ “โบโร่” ได้ประตูปลอบใจก่อนพักครึ่งคาวานาห์เล่นผ่านตัวต่อตัวไม่ต่างจากการจบสกอร์ก่อนหน้าของวอลคอตต์มากนัก

และถูกส่งไปใส่ชื่อของเขาบนแผ่นสกอร์ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงพักครึ่งแรกมีความสมดุลมากขึ้นเล็กน้อย แต่นักบุญยังคงอยู่ด้านบนสําหรับคาถาขนาดใหญ่ลาริออส เกือบได้ประตูขึ้นนําในนาทีที่ 49 จากจังหวะที่บอลตกลงมาที่ริมกรอบเขตโทษจากลูกเตะมุม แต่ลูกยิงของเขาไปเสาไกลแซม เบลลิส ตัวสํารอง

ในครึ่งแรกของ เอโดซี่ ที่สามารถเดินออกไปเพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อนบอลหลุดกรอบออกหลังไปโดนเท้าของเบลลิสจากลูกเตะมุม แต่ลูกยิงของเขาถูกบันทึกไว้ในเครื่องหมายชั่วโมง เพย์น จึงเพิ่มชื่อของเขาลงในแผ่นคะแนนด้วยประตูที่คู่ควรของเขาเอง

You may have missed