กวาร์ดิโอล่าคาดหวัง มากขึ้นจาก ฮาแลนด์ ก่อนการรวมตัวของ ดอร์ทมุนด์

กวาร์ดิโอล่าคาดหวัง

กวาร์ดิโอล่าคาดหวัง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวเมื่อวันอังคารว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะสมบูรณ์มากขึ้นเมื่อเขาคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตที่แมนเชสเตอร์ซิตี้

กวาร์ดิโอล่าคาดหวัง ฮาแลนด์ จะเผชิญหน้ากับอดีตสโมสรของเขาในวันพุธเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าร่วม ซิตี้ ในการโอน 51 ล้านปอนด์ (58 ล้านดอลลาร์) ในช่วงปิดฤดูกาล ค่าธรรมเนียมนั้นดูต่อรอง ได้หลังจากเริ่มต้น อย่างสดใสด้วย 12 ประตูจาก ในการปรากฏตัวเพียงแปดครั้งสำหรับแชมป์พรีเมียร์ลีก

กวาร์ดิโอล่าคาดหวัง

หลังจากทำประตูได้ 2 ประตูในเกมที่เอาชนะเซบีย่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นักเตะชาวนอร์เวย์รายนี้ทำไปแล้ว 25 ประตูจาก 20 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น และเขาจะมองหาการเพิ่มจำนวนที่น่าทึ่งเมื่อดอร์ทมุนด์มาถึงเอทิฮัดสเตเดียม กวาร์ดิโอล่า รู้สึกยินดีกับสตรีคที่ร้อนแรงของ แต่เขาเตือนส่วนที่เหลือของยุโรปว่าดาราหนุ่มของเขายังไม่ถึงจุดสูงสุดของพลังของเขา footballpostnews.com

“เขายังเด็ก หิว มันจะเกิดขึ้น เขาสามารถพัฒนาได้” กวาร์ดิโอล่ากล่าวกับผู้สื่อข่าว เขาอายุ 22 ปีและสามารถดีขึ้นได้ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมของเขาจะดีขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป และเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ฮาลันด์เป็นหนึ่งในอดีตผู้เล่นดอร์ทมุนด์หลายคนในทีมของกวาร์ดิโอล่า โดยมีเพื่อนร่วมทีมที่เซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์อย่าง เซร์คิโอ โกเมซ และมานูเอล อาคันจิ ในการต่อสู้กับทีมเก่าของพวกเขาด้วย

กวาร์ดิโอล่ายอมรับว่าดอร์ทมุนด์จะพยายามใช้ประโยชน์จากความรู้ของพวกเขาเกี่ยวกับฮาลันด์, อาคันจิ และโกเมซ แต่เขามั่นใจว่าพวกเขาสามารถรับมือกับแรงกดดันในการกลับมารวมตัวได้

“พวกเขารู้จักผู้เล่นเหล่านี้ดีกว่าที่ผมรู้จักผู้เล่นดอร์ทมุนด์ นั่นแน่นอน” กวาร์ดิโอล่ากล่าว พวกเขาสามารถได้รับประโยชน์นั้น แต่เราจะดูว่ามันเป็นข้อได้เปรียบหรือเสียเปรียบ แต่สามคนนี้รู้ถึงคุณสมบัติของผู้เล่นดอร์ทมุนด์เช่นกัน อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ของซิตี้ อดีตผู้เล่นดอร์ทมุนด์อีกคน ประทับใจทัศนคติของฮาแลนด์ มากเท่ากับการจบสกอร์ของเขา

กวาร์ดิโอล่าคาดหวัง

“ตัวเลขบอก ได้ด้วยตัวเอง เขาทำได้ดี ในสนาม แต่คาแร็คเตอร์ ทัศนคติ และความมุ่งมั่น นอกสนามของเขา เป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก” เขากล่าว เมืองกำลังหวังว่า สามารถพิสูจน์ ชิ้นส่วนสุดท้ายของจิ๊กซอว์ได้หลังจากพลาดไปหลายปี ในแชมเปี้ยนส์ลีก

“เราจะได้เห็นกัน มันจะเป็นการแข่งขัน ที่ยากมาก และรายละเอียดเพียงเล็กน้อยก็สามารถ ตัดสินผลลัพธ์ได้” กุนโดกัน กล่าว ในขณะเดียวกัน กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าการเสนอราคา ของเมืองเพื่อชนะ แชมเปียนส์ลีก และรักษาตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกจะไม่ได้รับผลกระทบจากการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายฤดูกาลนี้

การแข่งขันพรีเมียร์ลีก ของเมืองกับท็อตแนม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถูกเลื่อนออกไปหลังจากการสิ้นพระชนม์ของ เอลิซาเบธที่ 2 นอกจากนี้ ยังมีความเป็น ไปได้ที่การเดินทาง ไปอาร์เซนอลในวันที่ 19 ตุลาคมของพวกเขา จะถูกย้าย หากเดอะกันเนอร์สเลื่อนกำหนด การการแข่งขันยูโรป้า ลีก ของพวกเขากับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นใน ช่วงกลางสัปดาห์นั้น

ด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะยุติฤดูกาลเป็นเวลาหกสัปดาห์ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน ซิตี้ต้องเผชิญกับงานในมือในช่วงครึ่งหลังของการรณรงค์

“เราจะหาทาง การแข่งขันนั้น แน่นมากทุกฤดูกาล พรีเมียร์ลีกมี ความสามารถ ในการหาที่ว่าง สำหรับโปรแกรม การแข่งขัน” กวาร์ดิโอล่า กล่าว เออร์ลิง ฮาแลนด์ เป็นเครื่องยิงประตูในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม มีวิธีที่จะหยุดเขาได้ ยาป สตัม อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเชื่อ

กวาร์ดิโอล่าคาดหวัง

กองหน้ารายนี้ เริ่มต้นชีวิตได้ อย่างน่าทึ่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยยิงไป 12 ประตูจาก 8 นัดนับตั้งแต่ย้าย มาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผู้ที่อาจตกเป็นเหยื่อรายต่อไป ของเขาคือวูล์ฟส์ ซึ่งเผชิญหน้า กับซิตี้ในพรีเมียร์ลีก ในเวลาอาหารกลางวันวันเสาร์ หลังจากที่ฤดูกาล หยุดลงสำหรับ โปรแกรมเนชั่นส์ลีกเมื่อปลายเดือนกันยายน ซิตี้จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่ง ซึ่งเป็นเกมที่ฮาแลนด์เอง ก็ยอมรับว่าเขา ตั้งตารอคอยมากที่สุด

แฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ดอาจ กลัวสิ่งที่ เลวร้ายที่สุด แม้จะฟื้นคืนชีพ ขึ้นมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ ยาป สตัม อดีตกองหลังพรีเมียร์ลีก พร้อมที่จะให้ คำแนะนำว่าแนวทาง ควรเป็นอย่างไร จากราฟาเอล วาราน และลิซานโดร มาร์ติเนซ เพื่อคุมตัวแข้งวัย 22 ปีรายนี้

“เมื่อฝ่ายตรงข้ามได้บอล คุณต้องไปเล่น ในครึ่งนึงของซิตี้ คุณต้องแน่ใจ ว่ามีใครบางคน ที่คุมฮาแลนด์ และพยายามดึง เขาออกจากเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อคุณเสียบอล เขาไม่ได้รับอนุญาต ให้จับมัน คุณต้องการที่ กำบังเช่นกัน ไม่เช่นนั้นถ้าคุณลองเสี่ยงที่จะ เล่นกับเขา แบบตัวต่อตัว ด้วยพื้นที่ด้านหลัง ของคุณมาก เก้าในสิบครั้ง มันจะเป็นสถานการณ์ ที่ยากมาก ดังนั้นคุณต้องก้าวร้าว มากกับเขา

กวาร์ดิโอล่าคาดหวัง “ทีมต่างๆ กำลังเปลี่ยนวิธี ตั้งค่าเกมรับ เมื่อเขาเล่นเนื่องจาก การคุกคามของเขา ผู้คนบอกว่า เราต้องวางมิดฟิลด์ ไว้ข้างหน้าเขาเช่นกัน เพื่อให้พวกเขา มีเวลากับบอลมากขึ้น แต่คุณต้องเลือก ตอนนี้ในฐานะ ที่เป็นฝ่ายค้าน เพื่อป้องกันเขา การพูดเป็นการส่วนตัว บางครั้งเมื่อคุณ เล่นสูงขึ้นในสนาม คนหนึ่งต้องก้าวร้าวกับเขา และอีกคนต้องปิดบังคุณ”

You may have missed